มหาศึกสามก๊ก เตรียมระเบิดความมันส์ ดาวน์โหลดตำนานมหาสงครามของจริงลงมือถือคุณ ได้แล้ววันนี้!

PandoraOB

ถึงเวลาเปิดตำนานมหาสงครามของจริงบนโลกของเกมมือถือกับ เกมมหาศึกสามก๊ก เกมมือถือใหม่แนววางแผนการรบแบบ RPG จากค่ายเกมน้องใหม่ Pandora Games ทีมงานได้ปล่อย APK ให้สาวกแอนดรอยด์ได้ดาวน์โหลดก่อนใคร(27 เมษายน 2559) เตรียมพร้อมไว้รอวันเปิดเกม ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

PandoraOB1

เตียวก๊ก ตำนานโจรผ้าเหลืองก็มา

PandoraOB2

สาวงามเสียวเกี้ยวและสาวงามในตำนานเตียวเสี้ยน จันทร์หลบโฉมสุดา”

เกมมหาศึกสามก๊ก อิงเนื้อเรื่องมาจากวรรณกรรมจีนสุดคลาสสิคอย่าง “สามก๊ก” รับรองได้ว่าเนื้อหาต้องเต็มไปด้วยกลเล่ห์เพทุบาย การชิงรักหักเหลี่ยม ครบทุกอรรถรสแน่นอน จะเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งใน App Store และ Play Store อย่างเป็นทางการ และเล่นได้พร้อมกันในวันที่ 28 เมษายน 2559 นี้

PandoraOB3

นักรบผู้กล้า จะเลือกเป็นใครดีล่ะ

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักรบผู้กล้า ที่ต้องรวบรวมขุนพลเพื่อจัดทีมออกทำศึกและตามหาตำราสามก๊กเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่ง ภายในเกมจะมีขุนพลชื่อดังจากเรื่องสามก๊กมากมายกว่า 200 ตัวละคร ที่เราล้วนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีมาให้จัดทัพเพื่อต่อสู้กับเมืองต่างๆ หรือจะท้ารบกับผู้เล่นด้วยกันเอง แถมยังเป็นเกมแรกที่สามารถทำสงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์ได้ รับรองได้ว่าศึกครั้งนี้มันส์แบบไร้ขีดจำกัดแน่นอน

PandoraOB4

มหาศึกสามก๊ก “กิจกรรม 7 วัน ต้อนรับเปิดเซิร์ฟ”

ระยะเวลากิจกรรม : 7 วัน (นับตั้งแต่วันแรกที่เข้าเกม)

รายละเอียดกิจกรรม : เพียงล็อคอินเข้าเกมติดต่อกันเป็นเวลา 7 วัน ก็สามารถรับไอเทมได้แบบง่ายๆ(อย่าลืมมาเล่นให้ครบทุกวันนะจ๊ะ)

ของรางวัล : อัฐ, ทอง, เศษชิ้นส่วนอาวุธ, ยาเพิ่มพลัง และอีกมากมาย

โหลดรอและเตรียมเป็นส่วนหนึ่งในสมรภูมิแห่งมหาศึกที่เป็นตำนานมาหลายทศวรรษด้วยกันกับ “เกมมหาศึกสามก๊ก” เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งใน App Store และ Play Store อย่างเป็นทางการ และเล่นได้พร้อมกันในวันที่ 28 เมษายน 2559 นี้ งานนี้ทีมงานได้จัดกิจกรรมไว้รอต้อนรับอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมตามล่าหาไอเทมโค้ด, กิจกรรม Bug Hunt และอื่นๆอีกมากมาย ติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆของ เกมมหาศึกสามก๊ก อย่างใกล้ชิดได้ที่

Facebook : www.facebook.com/samkokjunior

Website : sj.pandora.in.th

ดาวน์โหลด APK ไว้รอก่อนใครได้ที่นี่ : http://bit.ly/1VRT1Iv

PandoraOB5

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment