I9 Games ภูมิใจเสนอ “HeroZ แก๊งซ่าท้าดวล!!!” มหาศึกฮีโร่รวมแก๊งหยุดโลก เร็วๆนี้

HeroZ

I9 Games ค่ายเกมส์น้องใหม่มาแรง เตรียมปล่อยแก๊งฮีโร่เทพ ออกสู่สายตาชาวโลก เร็วๆนี้! กับเกมส์มือถือใหม่ HeroZ แก๊งซ่าท้าดวล เกมส์ Turn-based สายพันธุ์ใหม่ ยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการ!!!

HeroZ1

เมื่อปีศาจออกอาละวาดป่วนเมือง ก็ได้เวลาที่ เด็กหนุ่มสาวและเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ต้องมารวมพลังกันเพื่อปกป้องโลกให้กลับมาสงบสุขดังเดิม เหล่าเกมเมอร์ทั้งสาวก iOS และ Android เตรียมพบประสบการณ์ครั้งใหม่ในรูปแบบเกมการต่อสู้ แนววางแผนกลยุทธ์  สร้างสุดยอดทีมเวิร์ครวมเหล่าฮีโร่ที่คุณคุ้นเคย!

HeroZ2

รวมเหล่าสุดยอดฮีโร่จากทั่วทุกมุมโลก

HeroZ แก๊งซ่าท้าดวล เกมที่รวมเหล่าฮีโร่จากทั่วทุกมุมโลกกว่า 40 ตัว มาไว้ในแก๊งเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Elsa แห่ง Frozen หรือ Legolas แห่ง The Lord of The Rings และเหล่าฮีโร่ชื่อดังก้องโลก ตัวอื่นอีกมากมาย เกม Turn-Based Strategy ที่เป็นมากกว่าเกมวางแผนทั่วไป แต่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่แตกต่างด้วยโหมดแข่งขันอย่างแท้จริง  อย่างการจับฮีโร่ 5 ตัวลงมาประลองเน้นๆ โดยระบบจะกำหนด ค่าพลัง และ สกิลพื้นฐานเท่ากัน

กลยุทธ์ และทีมเวิร์คของซุปเปอร์ฮีโร่เท่านั้น ที่จะทำให้คุณเป็นผู้ชนะ!

HeroZ3 HeroZ4

“เราจะฝันอะไรก็ได้ แต่เราจะฝันคนเดียวไม่ได้…”  หวังว่าพวกคุณจะเข้ามาร่วมฝันกับเรา ทำให้เป็นจริงแล้วทั้งโลกจะรวมเป็นหนึ่งและกลับมาสงบสุขอีกครั้ง  HeroZ แก๊งซ่าท้าดวล เหล่าฮีโร่ชื่อดังพร้อมบุกโลกแฟนตาซีพร้อมกันเร็วๆนี้ ห้ามพลาด ด้วยประการทั้งปวง!

ติดตามข้อมูลเกมส์มือถือใหม่ HeroZ แก๊งซ่าท้าดวล และร่วมกิจกรรมต่างๆได้ที่

Fanpage  :  https://www.facebook.com/HeroZ-แก๊งซ่าท้าดวล-1026660527392075/

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment