Astral Realm พาส่องอาชีพที่สอง จอมเวทย์ Wizard ผู้ควบคุมธาตุทั้งสี่

AstralRealm7

พบกันอีกครั้งนะครับ กับการเปิดเผยข้อมูลตัวละครและอาชีพต่างๆ ของเกมส์ออนไลน์ใหม่ Astral Realm ครั้งที่แล้วเราได้นำอาชีพ Warrior มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันไปแล้วนะครับ คราวนี้ก็ถึงเวลากับอาชีพที่เพื่อนๆ หลายๆ คนชื่นชอบ เป็นอีกอาชีพที่มีสกิลรุนแรงและสวยงามอลังการแบบสุดๆ และสามารถใช้ธาตุทั้งสี่อย่างอิสระ ดิน น้ำ ลม ไฟ อาชีพนั้นก็คือ Wizard นั่นเอง

Astralw1

อาชีพ Wizard เป็นอาชีพที่มีการโจมตีรุนแรงที่สุดเพราะสามารถใช้สกิลจากธาตุทั้งสี่ ดิน น้ำ ลม ไฟ ได้ 100% จึงทำให้อาชีพนี้เป็นอีกอาชีพที่เพื่อนๆ ผู้หลงใหลในเวทมนต์และชื่นชอบการโจมตีแรงๆ มักจะชอบเล่นกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีความน่ารักในตัวละครอีกด้วย แต่จุดด้อยของอาชีพนี้ก็คือมี ค่าพลังป้องกันและเลือดน้อยเป็นอย่างมาก ทำให้อาชีพนี้ค่อนข้างที่จะเล่นยากสักหน่อยสำหรับผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่เคยเล่นเกมแนว MMORPG มาก่อน

Astralw2

เรามาดูกันที่หน้าสร้างตัวละครกันบ้างดีกว่า Wizard จ้าวแห่งมนตรา สามารถควบคุมธาตุต่างๆได้ดั่งใจเรียกสายฟ้าเปลวไฟและลมพายุ มาใช้ในการต่อสู้ไม่ว่าใครก็ยากที่จะหลบหนี

Astralw3

ข้อมูลพื้นฐานของอาชีพ Wizard นี้เพื่อนๆ จะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่ามีค่าโจมตีที่สูงกว่า Warrior เป็นเท่าตัวแต่เลือดและการป้องกันน้อยมาก แต่ด้วยการโจมตีที่รุนแรงสามารถลุยเดี่ยวได้ไม่ต้องง้อใคร แต่ต้องขึ้นอยู่กับการควบคุมและเทคนิคของผู้เล่นแต่ละคนด้วยนะครับว่าจะสามารถเล่นอาชีพนี้ได้ดีหรือไม่

Astralw4

เรามาดูทักษะด้านสกิลกันบ้างดีกว่าเริ่มที่สกิลแรก Fireball สร้างความเสียหาย 181% Elemental Damage รวบรวมพลังไฟและยิงใส่ศัตรู เมื่อโจมตีส่งผลให้ศัตรูที่อยู่ใกล้ๆได้รับความเสียหายไปด้วย 45% ของค่า ATK จากทุกวินาทีที่ถูกเผาจะเสีย 23% ของค่า ATK เป็นระยะเวลา 3 วินาที

(เข้าใจง่ายๆ คือติดสถานะ Burn ลดค่า HP ลง 23% ของค่าโจมตี ทำให้เสีย HP เรื่อยๆเป็นเวลา 3 วินาที )

Astralw5

สกิลที่ 2 Hurricane curse สร้าง DMG 164% Elemental Damage เรียกพลังลม ปล่อยเป็นพายุขนาดใหญ่ใส่ศัตรูบนเส้นทางและสร้าง DMG เมื่อใช้จะได้รับเพิ่ม 110 SP มีผลทำให้ศัตรูหยุดการเคลื่อนไหว 2.5 วินาที และมีโอกาศทำให้ศัตรูกระเด็นถอยหลังไป 3 เมตร

Astralw6

สกิลที่ 3 Space Turbulence สร้าง DMG 202% Elemental Damage ใช้เวทเปลี่ยนกฎแห่งห้วงเวลา ทำให้ศัตรูที่อยู่ในห่วงของเวลาได้รับความเสียหายต่อเนื่อง เมื่อใช้จะได้รับ 130SP และทำให้ศัตรูที่อยู่ในพื้นที่สกิลได้รับความเสียหายต่อเนื่อง 4 วินาที และมีผลทำให้ขยับไม่ได้เป็นเวลา 4 วินาที

Astralw7

สกิลที่ 4 Thunder God coming สร้าง Damage 227% Elemental Damage สร้างสายฟ้าที่เกลี้ยวกราดใส่เป้าหมายทำ DMG ที่รุนแรงให้กับศัตรูในขอบเขต เมื่อใช้จะได้รับเพิ่ม 140 SP

Astralw8

สกิลที่ 5 Element Feast สร้าง DMG 366% Elemental Damage อัญเชิญธาตุที่อยู่รอบๆเปลี่ยนเป็นเวททำลายศัตรูที่อยู่ในขอบเขตทั้งหมด เมื่อใช้มีผลเพิ่ม 175 SP และมีผลรีเซตเวลาคูลดาวน์สกิล Hurricane cures, Thunder God coming, Space Turbulence, Resistance disintegration, Element Armor ในชั่วพริบตา

Astralw9

สกิลที่ 6 Resistance disintegration สร้าง Damage 199% Elemental Damage ปล่อยธาตุที่อยู่รอบกาย ทำให้เป้าหมานเสียการต้านทานการโจมตีทั้งหมด ขณะใช้ เพิ่ม 140 SP เมื่อใช้ทำให้ ลดค่า All Resist 3% เป็นเวลา 4 วินาที

Astralw10

สกิลที่ 7 Element Armor เรียกใช้โล่เวทที่ต้านทาน DMG ของศัตรู ขณะใช้เพิ่ม 90 SP มีผล ลดค่า DMG ที่ได้รับลดลง 20% ต้าน 3 ครั้ง เป็นเวลา 15 วินาที

Astralw11 Astralw12 Astralw13

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับอาชีพ Wizard ผมว่าเป็นอาชีพที่น่าเล่นเป็นอย่างมากจากที่ผมได้แอบทดสอบมาเป็นอาชีพที่สวยงามโดดเด่น ด้วยรูปลักษณ์และรูปแบบของสกิลเป็นอาชีพที่สามารถเล่นได้ไม่น่าเบื่อเลยทีเดียว จะเล่นคนเดียวหรือลุยกับเพื่อนก็สามารถเล่นได้หมดและยังเป็นตัวทำ DMG สำหรับปาร์ตี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่ครบเครื่องเรื่องการเก็บ LV เลยก็ว่าได้

อย่าลืมนะครับเกมใหม่ Astral Realm ใกล้จะกำหนดวัน CBT แล้ว เปิดให้เล่นเมื่อไร เราจะนำข่าวมาแจ้งเพื่อนๆ แน่นอน!!! และเพื่อนๆ ถ้าอยากทราบข่าวสารต่างๆ ของ Astral Realm ดูเพิ่มเติมได้ทางด้านล่างได้เลยนะครับ ครั้งหน้าผมจะนำอาชีพอะไรมาแนะนำนั้นต้องติดตามกันให้ดีๆ นะครับ ไม่งั้นจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง

ติดตามข่าวสารต่างๆ เกมส์ออนไลน์ใหม่ Astral Realm ได้ที่ Astral Realm

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment