Astral Realm เจาะอาชีพ Hunter น่าล่าแห่งวายุ

AstralCl

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Astral Realm ทุกคนนะครับ วันนี้ก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับการแนะนำสายอาชีพ ครั้งนี้ผมจะมาแนะนำอาชีพนักธนูหรือ Hunter ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันมากขึ้นว่าจะมีความสามารถในด้านใดบ้าง และจะมีความเท่ห์และสวยงามแค่ไหนนั้นเรามาดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าครับ

Hunter นักธนูขั้นเทพเป็นผู้ที่เข้าใจธรรมชาติและป่าเป็นอย่างดี สามารถเห็นถึงจุดอ่อนของฝ่ายตรงข้ามโจมตีเข้าจุดตายได้ในครั้งเดียวสามารถเรียก Spirit Pet มาช่วยในการต่อสู้ได้ แต่เพื่อนๆ จะสามารถเปลี่ยนสายอาชีพนี้ได้นั้นต้องผ่านภารกิจเลเวล 30 เสียก่อนถึงจะปลดล็อคอาชีพนี้ได้นะครับ

AstralCl1

เรามาดูสกิลแรกของ Hunter กันเลยดีกว่า Two Arrow สร้าง DMG 171% Remote Damage ยิง Sharp arrow 2ดอก ใส่เป้าหมายทำให้ได้รับ Piercing DMG ขณะใช้เพิ่ม 100 SP

AstralCl2

สกิลที่ 2 Volley shot สร้าง DMG 195% Remote Damage ทะยานกลางอากาศรวมพลังสายฟ้าโจมตีใส่เป้าหมาย ขณะใช้เพิ่ม 100 SP มีผลหลังใช้ Two Arrow ภายใน 3 วินาที หากใช้สกิลนี้ร่าย Strong shot พิเศษ:สร้าง DMG 65% ของค่า ATK

AstralCl3

สกิลที่ 3 Wind blade through สร้าง DMG 188% Remote Damage เอาพลังลมใส่ธนูยิงคมวายุเส้นตรงออกมา ฉีกศัตรูบนเส้นทางและลด Long range Resist ขณะใช้เพิ่ม 125 SP มีผลลด Long ranger Resist 5% เป็นเวลา 8 วินาที

AstralCl4

สกิลที่ 4 Meteor bomb สร้าง DMG 245% Remote Damage ยิงลูกศรดาวตกสร้าง Through DMG ต่อศัตรูในขอบเขต ขณะใช้เพิ่ม 160 SP มีผล กดปุ่มลัดสกิลต่อเนื่อง สามารถสร้าง DMG ต่อเนื่องให้เป้าหมายในขอบเขตทุกวินาทีสร้าง DMG 245% ของค่า ATK ต่อเนื่อง 4 วินาที ผลผสาน สร้าง DMG พิเศษของค่า ATK ตัวเอง 4% แก่เป้าหมายที่มีสัญลักษณ์ Wind blade through

AstralCl5

สกิลที่ 5 Spirit awaken กระตุ้นพลังแฝงเพิ่ม Move SPD และ ATK SPD จำนวนมาก ขณะใช้เพิ่ม 100 SP มีผลเพิ่ม ATK SPD แก่ตัวเอง 4% เพิ่ม MOVE SPD แก่ตัวเอง 10% เป็นเวลา 15 วินาที

AstralCl6

สกิลที่ 6 Eagle call เปิดใช้พันธสัญญาที่ทำกับจิตวิญญาณศักดิ์สิทธิ์เรียก Spirit Eagle ออกมา ขณะใช้เพิ่ม 65 SP มีผลเรียก Spirit Eagle มาช่วยโจมตี ความสามารถทั้งหมดของผู้ร่าย จะเพิ่มไปที่ Spirit Eagle 3%

AstralCl7

สกิลที่ 7 Tide Soul arrow สร้าง DMG 201% Remote Damage ยิงศรคำสาปมัดวิญญาณ สร้าง DMG และทำให้เป้าหมายติดสถานะ Fix Body ขณะใช้เพิ่ม 140 SP มีผล Fix Body พิเศษในช่วงเวลาจะขยับไม่ได้ 1.5 วินาที หาก Hunter ใช้สกิลจะสามารถเพิ่มเวลาของ Fix Body อีก 1.5 วินาที

AstralCl8 AstralCl9 AstralCl10

จบลงไปอีกหนึ่งอาชีพแล้วครับกับ Hunter นักล่าแห่ง Astral Realm เป็นที่น่าสนใจของเพื่อนๆ บ้างไหมครับ เป็นอาชีพที่น่าสนุกและท้าทายเป็นอย่างมากเลยใช่ไหมครับ รูปแบบการโจมตีก็สวยงามแถมมี Spirit Eagle มาคอยช่วยโจมตีอีก เรียกได้ว่าใครที่ชอบเล่นสายยิงไกลไม่ต้องการประทะ ขอแนะนำอาชีพนี้ก่อนเลยรับรองได้ว่า สนุกจับใจ ครั้งหน้าผมจะนำอาชีพที่เหลือมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันต่ออย่าลืมติดตามกันให้ดีนะครับ

อย่างไรก็ตามความสนุกนี้กำลังจะเริ่มขึ้นในไม่ช้าเพื่อนๆ อดใจรอกันอีกสักนิดรับรองว่านานเกินรอ พบกัน 3 มีนาคม นี้ฟันธง!!

ติดตามข่าวสารต่างๆ เกมส์ออนไลน์ใหม่ Astral Realm ได้ที่ Astral Realm

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment