OBT แล้วสงครามโลกนินจาบทใหม่ Storm Legend นินจาสลาตัน

storm0

 

เริ่มขึ้นแล้วสงครามแห่งโลกนินจาบทใหม่ Storm Legend นินจาสลาตัน จากผู้ให้บริการน้องใหม่ BuddyGame พร้อมให้ทุกท่านมันส์กันเต็มอารมณ์ในรูปแบบของเกมส์มือถือ Action ที่จะพาเหล่าสาวกนินจาทั้งหลายไปพบกับความสนุกรูปแบบใหม่ที่ถึงใจยิ่งกว่าเดิม

storm27 storm24

 

Storm Legend นินจาสลาตัน เป็นเกมส์มือถือใหม่แนว Action Side Scroll สุดคลาสสิคโดยมีเหล่าตัวละครนินจาที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ที่งานนี้เรียกได้ว่าขนมากันครบ ยกกันมาทั้งหมู่บ้าน โดยระบบการเล่นของเกมส์ Storm Legend นี้ผู้เล่นจะต้องเข้าไป ลุยดันเจี้ยน ทำเควสต์ รวบรวมสิ่งของ เพื่อนำมาสร้างอุปกรณ์ และเรียนรู้วิชาต่างๆ อัพเกรดความแข็งแกร่งให้ตัวละครของเราเพื่อเข้าท้าทายกับศัตรูใหม่ๆ ที่แข็งแกร่งขึ้น รวมไปถึงเหล่า Boss ที่สุดแสนน่าเกรงขาม

storm9 storm13

นอกจากนั้นเรายังต้องคอยตามล่าหาชิ้นส่วนสัญญาจ้าง ที่เมื่อได้รับครบตามจำนวนเราจะได้รับ ตัวละครสหาย เพื่อมาร่วมรบไปพร้อมกับเราด้วย อีกหนึ่งการเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละครนั่นคือ ชุดแฟชั่น ที่ในเกมส์นี้มีให้เลือกหลากหลาย แถมบางชุดเรายังสามารถหาได้เองโดยไม่ต้องเติมเงินอีกด้วย อีกระบบที่เพิ่มความน่ารักน่าเล่นให้ตัวเกมส์อีกมากนั่นคือเหล่า สัตว์หางทั้ง 9 ที่มาในรูปแบบไซด์มินิน่ารักสุดๆ ที่ไม่ได้มีดีแค่เสริมหล่อเท่านั้นพวกมันยังเพิ่มความสามารถให้กับผู้ถือครองได้อย่างมากเลยทีเดียว และ แน่นอนว่าระบบที่ขาดไม่ได้สำหรับเกมส์มือถือสมัยนี้อย่างระบบ PVP ที่จะทำให้คุณรู้ถึงความสามารถของตัวเองเทียบกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้

storm10 storm11

 

เหล่าสาวกนินจาที่อยากพบเจอความสนุกในรูปแบบใหม่ที่มันส์ถึงใจ ก็เข้ามาลองกันได้แล้วกับเกมส์ Storm Legend นินจาสลาตัน ที่พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบช่วง OBT แล้ววันนี้ บนระบบ Android ส่วนสาวก iOS รอกันอีกไม่นานแน่นอน

 

RNJiOS3

 

storm8 storm7 storm26 storm14

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment