Project TF เกมมือถือ Action Side-scroll ที่น่าจับตามอง เล่นได้ปีนี้แน่นอน

Project-TF-30-1-17-001

Project TF เกมมือถือใหม่ล่าสุดแนว Action Side-scroll ที่พัฒนาโดยสตูดิโอน้องใหม่ Trance Studio มีผลงานเกม Dungeon & Fighter ที่ประสบความสำเร็จออกสู่ตลาด และหนึ่งในทีมงานยังมาจากทีมที่พัฒนาเกม ChronoBlade อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ข่าวสารล่าสุดของเกมนี้คือกำลังมองหาผู้ให้บริการเพื่อเปิดให้บริการภายในปีนี้

ChronoBlade นั้น พึ่งปิดตัวลงไปทั้งๆที่เปิดให้บริการไม่นาน เนื่องจากตัวเกมนั้นได้อัพเดทเนื้อหาให้ผู้เล่นตามทันเร็วจนเกินไป และพัฒนาต่อไม่ทัน ซึ่งเป็นข้อเสียส่วนมากของเกมแนว Side-scroll และทำให้ไม่ประสบความสำเร็จ ดังนั้นทีมงานที่มาพัฒนาเกม Project TF จึงได้เตรียมการรองรับข้อเสียต่างๆ และคาดหวังว่าเกมนี้จะตอบโจทย์ผู้เล่นอย่างแน่นอน

ตอนนี้ในเกมมีไอเดียที่จะเพิ่มสถานที่ให้ผู้เล่นพบปะกันได้ง่ายขึ้นคล้ายๆกับเกมบน PC ที่มีเมืองหรือล็อบบี้ให้ผู้เล่นได้เจอกัน นอกจากนี้ เกมนี้ยังได้รับแรงบัลดาลใจมาจากเกม Diablo ในเรื่องอุปกรณ์สวมใส่อีกด้วย

Project-TF-30-1-17-002 Project-TF-30-1-17-003

ด้วยความที่เป็นเกมออนไลน์แนว Action จึงอาจมีปัญหาหากเนตหลุด ทางสตูดิโอจึงได้ใส่ระบบ AI เข้าไป หากผู้เล่นเกิดเนตหลุดไประหว่างเล่นจึงคลายความกังวลให้ผู้เล่นได้ระดับนึง

Project-TF-30-1-17-004

สำหรับข่าวคราวเพิ่มเติมของเกม Project TF ว่าใครจะได้ไปเปิดให้บริการ และจะเปิดให้เล่นได้เมื่อไหร่นั้น คงต้องติดตามดูกันอีกที แต่จากเกมเพลย์ในคลิปที่เราได้เห็นกันนั้น มั่นใจได้เลยว่าเกมมือถือเกมนี้ ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน

ชื่อเกม : Project TF

ประเภทเกม : Action Side-scroll

แพลตฟอร์ม : เกมมือถือ

ติดตามข่าวสารผ่านแฟนเพจผู้พัฒนาเกม : https://www.facebook.com/mytrancestudio/videos/924668351002643/

Comment