ARPG ระดับตำนาน MU Origin-TH เผยโฉม 2 บอสสุดโหด อยากได้ของดีต้องลุย!!!

muorigin1

เป็นอย่างไรกันบ้างหลังจากได้ทดสอบช่วง CBT ของเกมส์ MU Origin-TH เกมส์มือถือ ARPG จาก Webzen ที่พาคุณกลับไปพบกับบรรยากาศสุดแสนคลาสสิคที่ชวนให้คิดถึง วันนี้ทีมงาน MU Origin-TH จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับบอสสุดโหด 2 ตัวที่หวังว่าเหล่าสาวก MU Online คงยังจำพวกเขากันได้กับ ฝันร้ายจากห้วงลึกแห่ง Roland Canyon กับ ราชาปีศาจแค้น และ ราชันย์สูงสุดแห่ง Lost Tower กับ ราชาปีศาจบาร็อค ฝันร้ายจากอดีตที่กลับมาท้าทายเหล่าผู้กล้าอีกครั้ง

 

ฝันร้ายจากห้วงลึก ราชาปีศาจแค้น

บัดนี้ MU Origin-TH ได้นำหนึ่งในบอสสุดคลาสสิคกลับมาให้เราพบกับ ราชาปีศาจแค้น ราชาผู้ครอบครองห้วงลึกแห่ง Roland Canyon ว่ากันว่าเมืองใต้ดิน Roland Canyon นั้นเป็นอาณาจักรโบราณเก่าแก่ และมีอารยธรรมเหนือล้ำกว่าอาณาจักรบนผืนดินเสียอีกpic2ราชาปีศาจเเค้น อสูรร้ายที่ถูกสร้างให้มีพลังชีวิตขั้นสุดยอด พร้อมพลังทำลายไร้เทียมทาน แต่ถูกผนึกไว้ในหินพลังงานโดยเหล่าชาวมายา มันได้กลับมาหลังจากมีผู้ปลดผนึกของชาวมายา ราชาปีศาจแค้นมีความโดดเด่นอยู่ที่สกิลที่ทำให้ผู้กล้า มึนงงแบบหมู่ ซึ่งนั่นถือเป็นฝันหลายของผู้ที่กล้าเข้าไปท้าทายมัน หากต้องการจะเอาชนะราชาปีศาจแค้น ไม่เพียงแค่ต้องมีพลังโจมตีที่รุนแรง พลังป้องกันและค่า HP ที่สูง ก็เป็นสิ่งที่ไม่อาจมองข้าม และอีกจุดเด่นที่ห้ามลืมของมันคือความเร็วในการฟื้นฟูของราชาปีศาจแค้นนั้นอยู่ในระดับสูงมากๆ การท้าทายเขาแบบเดี่ยวถือเป็นทางเลือกที่ไม่ดีเท่าไรนัก ควรร่วมทีมกับเหล่าผู้กล้าท่านอื่นเพื่อเพิ่มโอกาสแห่งชัยชนะ

muorigin4 muorigin2

ราชันย์เกราะเพลิงแห่ง Lost Tower ราชาปีศาจบาร็อค

ณ หอคอยลึกลับ ซึ่งตั้งอยู่ปลายสุดของหุบเขาน้ำแข็ง นามว่า Lost Tower ที่นั่นเป็นแหล่งสำคัญที่เหล่าผู้กล้าใช้ในการเพิ่มประสบการณ์ ตามหาอาวุธ ชุดเกราะสุดแกร่ง รวมไปถึงของมีค่ามากมายที่หาได้ที่นี่ แต่จงระวังราชันย์ผู้มาพร้อมเกราะสีแดงฉาน ราชาปีศาจบาร็อค ใน MU Origin-TH นี้เขาก็พร้อมจะกลับมาแผดเผาดวงวิญญาณของเหล่าผู้กล้าอีกครั้ง

muorigin5muorigin6

 

สำหรับ ราชาปีศาจบาร็อค นั้นเป็นที่รู้จักกันดีจากรูปลักษณ์ที่น่าเกรงข้าม ด้วยร่างกายขนาดใหญ่ ผู้มาพร้อมเกราะสีแดงฉาน และ เคียวมรณะด้ามยักษ์ในมือที่สร้างความหวาดหวั่นแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก โดยมันถือเป็นราชาผู้แข็งแกร่งที่สุดแห่ง Lost Tower การเผชิญหน้ากับราชาผู้นี้ สกิลที่ต้องระวังคือ ค่ายไฟ ที่นอกจากจะรุนแรงยังมีขอบเขตการโจมตีที่กว้างอีกต่างหาก ผู้เล่นต้องคอยหลบและเลือกใช้สกิลที่เหมาะสม เพื่อค่อยๆ ลดเลือดของราชาปีศาจบาร็อคอย่างเยือกเย็น หากสามารถเอาชนะราชาปีศาจบาร็อคในโหมดนรกได้ ผู้กล้ามีโอกาศที่จะได้ อุปกรณ์ชั้นดีระดับ Legend ไปครองอีกด้วย แล้วจะรออะไรเตรียมทีมของคุณให้พร้อมแล้วไปจัดการมันเลย pic8

muorigin8 muorigin3

 

สำหรับช่วงทดสอบ CBT ของ MU Origin-TH เกมส์มือถือแนว ARPG ระดับตำนาน ได้สิ้นสุดลงแล้ว ผู้กล้าท่านใดยังไม่ได้เข้าไปทดสอบความมันส์ กับบรรยากาศสุดคลาสสิคที่คุณโหยหา ก็เตรียมตัวให้พร้อมพบกับความมันส์เต็มพิกัดในช่วง OBT วันที่ 15 กันยายน นี้ ทั้งระบบ iOS และ Android ใครไม่อยากพลาดก็อย่าลืมเข้าไปกด Like แฟนเพจ MU Origin-TH กันได้ที่ https://www.facebook.com/THMUOnline

 

mu-cbt21 mu-cbt9 mu-cbt35 mu-cbt19

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment