พร้อมรับการกลับมาแห่งราชา MU Origin-TH เผยข้อมูล นักรบ พร้อม ราชาปีศาจ ควิน

Mu-knight1
MU Origin-TH เกมส์มือถือใหม่จาก Siamgame เปิดตัวอย่างร้อนแรงทำลายทุกสถิติทะลุอันดับ 1 Top Free และอันดับ 1 Top Game ภายในเวลา 6 ชั่วโมง  มีเซิร์ฟเวอร์ไว้ลองรับผู้เล่นมากกว่า 40 เซิร์ฟเวอร์ เพียงเท่านี้ก็คงสามารถการันตีความยิ่งใหญ่ของ MU Origin-TH ได้เป็นอย่างดีแล้ว

เพื่อให้เข้ากับความร้อนแรงของกระแส MU Origin-TH วันนี้ทีมงานจะขอพาท่านไปรู้จักกับตัวละครผู้น่าเกรงขามอย่าง นักรบ และจะพาท่านไปบุกรัง ราชาปีศาจ ควิน ผู้ปกครองเหล่าปีศาจที่บัดนี้ได้ยึด วิหารเทพคาลีมา หรือ Lost Tower ไว้เป็นดินแดนของตนmuboss12

นักรบ เกราะเพลิงผู้น่าเกรงขาม
Mu-knight2
นักรบ อัศวินผู้อยู่แนวหน้าที่มีทั่งความกล้าหาญและพลังป้องกันระดับสูง ไม่ว่าจะต้องเจอกับศัตรูรูปแบบใดเหล่าอัศวินผู้กล้าจะไม่มีวันถอยหนี  เพื่อชื่อเสียงและเกียรติยศต่อให้ต้องแลกด้วยชีวิต พวกเขาก็ไม่หวั่นเกรง รูปลักษณ์อันโดดเด่นที่ทำให้ผู้คนจดจำคือ เกราะสีแดงเพลิง และดาบมังกรยักษ์ที่เต็มไปด้วยเลือดของเหล่าปีศาจ ดูช่างน่าเกรงขามยิ่งนัก
pic3 Mu-knight4Mu-knight5
นักรบ ถือเป็นตัวละครที่มีความสำคัญต่อปาร์ตี้ในฐานะตัวชน ด้วยค่าชีวิตที่มาก  ค่าเกราะที่สูงกว่าอาชีพอื่นๆ  และสกิลในการต่อสู้ที่ความรุนแรงไม่ได้ด้อยกว่าอาชีพอื่นซักเท่าไร  สกิลของนักรบ ได้แก่ หนามพายุ แทงดาบเป็นเส้นตรงจัดการศัตรูตรงหน้า วายุอัสนีบาต เหวี่ยงดาบเป็นวงกลมจัดการศัตรูรอบตัว ทันเดอร์แฟลช กระโดดขึ้นกลางอากาศแล้วกระแทกพื้นอย่างแรงโจมตีศัตรูเป็นวงและทำให้ศัตรูมึนงง โจมตีทำลาย ฟาดดาบลงกับพื้นอย่างแรงลดความเร็วและหยุดศัตรูได้ขณะหนึ่ง แสงแห่งชีวิต สกิลบัพเพิ่มเลือดให้ตัวเองและเพื่อนร่วมทีม
Mu-knight6Mu-knight7
ราชาปีศาจ ควิน ผู้ปกครองแห่งวิหารเทพคาลีมา 
Mu-knight8
วิหารเทพคาลีมา ปัจจุบันรู้จักกันในชื่อ Lost Tower สถานที่ที่เหล่ามนุษย์ใช้เปิดฉากสงครามกับเผ่าปีศาจ หลังจากที่ฝ่ายมนุษย์ได้พ่ายแพ้ให้แก่ปีศาจในศึกนั้นพวกมันก็ยึดครองดินแดนแห่งนี้ ไม่มีมนุษย์คนใดกล้าย่างกลายเข้าไปอีก จนในที่สุดดินแดนแห่งนี้ก็ถูกลืมเลือน โดยผู้ปกครองดินแดนสาบสูญแห่งนี้คือส่วนหนึ่งของ ราชาปีศาจ ควิน ปีศาจที่ทรงอำนาจที่สุดในปฐพี

pic9Mu-knight14
การจะเข้าท้าทาย ราชาปีศาจ ควิน นั้นผู้เล่นจะต้องมีเลเวล คลาส 2 ประมาณเลเวล 40 จะมีเควสต์ปลดล็อค ดันเจี้ยนกลุ่ม ซึ่งมีระดับความยากค่อนข้างสูง แต่ผลตอบแทนก็ถือว่าคุ้มค่า สำหรับผู้ที่ยังมีเลเวลน้อย พลังรบยังต่ำ อาจต้องคอยหลบเลี่ยงมอนส์เตอร์ ให้เพื่อนในทีมคอยเปิดทางให้ เก็บทุกอย่างไปใช้กับ ควิน เพียงตัวเดียว โดยสกิลที่น่ากลัวของควินนั้นคือ สกิลโจมตีหมู่เต็มหน้าจอ การหลบถือเป็นเรื่องยากอย่างยิ่ง ผู้กล้าที่จะเข้าท้าทายควรเตรียมยาเพิ่มเลือดและควรมีพลังชีวิตและความทนทานพอสมควร

Mu-knight10Mu-knight11
สำหรับ MU ORIGIN-TH เป็นเกมส์ใหม่ที่สืบทอดตำนานเกมส์ MMORPG อย่าง MU Online ที่หวนคืนสู่บัลลังก์อีกครั้งบนมือถือ ในเวอร์ชั่นภาษาไทยนี้ SIAMGAME ได้รับลิขสิทธิ์เกมส์ของแท้จากผู้พัฒนา Webzen เราพร้อมแล้วที่จะนำบรรยากาศแห่งวันวาน และความมันส์ในรูปแบบที่คุ้นเคยกลับมาสู่ผู้เล่นทุกท่าน

Mu-knight12
ดาวน์โหลด iOS: https://appsto.re/th/BBjU8.i
ดาวน์โหลด Android: https://goo.gl/PPZDNW
ดาวน์โหลด APK: http://mu.siamgame.in.th/
เฟสบุ๊กแฟนเพจ: https://www.facebook.com/THMUOnline
เว็ปไซต์: http://mu.siamgame.in.th/

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment