MU Origin-TH เมื่อความมืดถูกปลดปล่อย ก็ถึงเวลา World Boss สุดโหดจะกลับมาเอาคืน

muboss1
อีกเพียงวันเดียว วันที่ 1 กันยายน 2558 เราก็จะได้กลับมาพบกับเกมส์ระดับตำนาน MU Origin-TH ผลงานชื่อดังจาก webzen ที่นอกจากจะคงบรรยากาศแบบดั้งเดิมให้เราได้สัมผัส แถมยังพัฒนาบนมือถือเพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกได้ ทุกที่ ทุกเวลา ที่ต้องการอีกต่างหาก
วันนี้ทางทีมงานเลยอยากพาทุกท่านไปพบกับ World Boss สุดโหดจาก 3 แผนที่ที่คุ้นเคย Candurus, Immortal footprint forest และ Brave mainland จะพาทุกคนกลับไปพบกับการต่อสู้อันดุเดือด แสนคลาสสิค พร้อมหรือยังที่จะกลับมาพบกับการผจญภัยระดับตำนานกันอีกครั้งmuboss2
ในโลกของ MU Origin-TH เราจะได้กลับไปพบกับแผนที่ต่างๆ  แสนอัศจรรย์ที่คิดถึง ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ Immortal footprint forest, อาณาจักรท้องทะเลลึกลับ Atlantis, Desert of Death ทะเลทรายแห่งความตายอันไร้พรมแดน หรือ ทุ่งน้ำแข็งแสนเหน็บหนาว Icewind valley เป็นต้น โดยในแต่ละแผนที่นั้นจะมี Boss ที่แข็งแกร่งรอท้าทายเหล่าผู้กล้าผ่านมา แต่จงจำไว้ ยิ่งความแข็งแกร่งของ Boss นั้นมากเท่าใด รางวัลที่จะได้รับจะยิ่งสูงค่าตามไปด้วยเช่นกัน และวันนี้เราจะขอพาไปยลโฉม World Boss สุดโหดประจำ 3 แผนที่ ขอเตือนไว้เลยถ้าไม่แน่จริงจงอย่าได้เสี่ยงเข้าใกล้พวกมันทีเดียวmuboss3 muboss4
แม่มดคาเมน ราชินีผึ้งผู้คลุ้มคลั่งแห่ง Candurus
แม่มดคาเมน ปิศาจผู้เชี่ยวชาญแห่งศาสตร์การแปรธาตุของเวทย์มนต์ เธอลอกล่อเหล่าผู้กล้าด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูบอบบาง และปีกที่คล้ายผีเสื้อ เพื่ออำพรางความชั่วร้าย เธอมีพลังโจมตีที่รุนแรง และค่าหลบหลีกที่สูงไม่แพ้กัน แม่มดคาเมน จะรอคอยเหล่าผู้กล้าอยู่ในดินแดนรกร้าง Candurus ruins คอยสังหารนักเดินทางที่ไม่เกรงกลัว เพื่อนำเลือดไปสังเวยราชาปีศาจ  muboss5 muboss6
ราชาปีศาจยาร์ค ผู้กระหายเลือดแห่ง Immortal footprint forest
ว่ากันว่าใน Immortal footprint forest นั้นเต็มไปด้วยพลังแห่งชีวิต แต่หลังจากการรุกรานของเผ่าพันธุ์ปีศาจ ไม่นานนักก็มีปีศาจหลากหลายสายพันธุ์เข้าสู่ป่าแห่งนี้ จนทำให้ Immortal footprint forest กลายเป็นดินแดนสุดอันตรายที่ไม่มีใครอยากเข้าใกล้อีกต่อไป ราชาปีศาจยาร์ค เป็นหนึ่งในผู้นำกองทัพปีศาจที่บุกรุกโลกในสงครามครั้งนั้น และได้อาศัยอยู่ในดินแดนแห่งนี้นับตั้งแต่นั้น คอยกลืนกินวิญญาณ ทำลายล้างสิ่งมีชีวิตทุกชนิดที่กล้าเฉียดเข้าไปในเขตแดนของมัน  muboss7 muboss8
ราชากระดูก ผู้ปกครองนรกแห่ง Brave mainland
ราชากระดูก ผู้ต้องคำสาบจากการช่วงชิงวิญญาณเป็นจำนวนมาก และยังคงกระหายการกลืนกินวิญญาณผู้บริสุทธิ์ ได้เดินทางกลับมาอีกครั้งสู่ Brave mainland ดินแดนแห่งจุดเริ่มต้นของเหล่าผู้กล้า ราชากระดูกมาพร้อมกับเคียวขนาดยักษ์สีแดงฉาน และร่างกายที่ใหญ่โต สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้ได้พบเจอ แม้ราชากระดูกจะมีพลังโจมตีอันมหาศาล แต่กลับมีจุดอ่อนที่สำคัญนั่นคือการโจมตีของมันจะเป็นแบบเป้าหมายเดี่ยว จึงทำให้สามารถหลบเลี่ยงได้ง่าย ถึงกระนั้นด้วยเลือดอันมหาศาลการปราบมันลงก็ไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่ดี  muboss9 muboss10
เตรียมตัวกันพร้อมหรือยังกับการหวนคืนแห่งตำนาน MU Origin-TH ที่พร้อมจะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta ในวันพรุ่งนี้ 1 กันยายน 2558 และ สานต่อความมันส์เต็มพิกัด Open Beta ในวันที่ 10 กันยายน 2558 นี้ แฟน MU Online ตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด

Facebook แฟนเพจ : https://www.facebook.com/THMUOnline

หน้าเว็บไซด์ : http://mu.siamgame.in.th/
muboss11 muboss12 muboss13

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment