“แปดเทพอสูรมังกรฟ้า3D” สุดมันส์กับระบบ PVP ท้าดวลวรยุทธกับผู้กล้ามากมาย!!!

yuyue

แปดเทพอสูรมังกรฟ้า3D” เกมมือถือใหม่แนวจอมยุทธจากผลงานนิยายของกิมย้ง เปิดช่วงทดสอบ CBT แล้ววันนี้ ตัวเกมผู้พัฒนาอิงต้นฉบับนิยายอันโด่งดัง “แปดเทพอสูรมังกรฟ้า” ภาพที่สวยงาม กับการต่อสู้สมจริง ได้กลับมาปรากฏอีกครั้งอย่างสมบูรณ์แบบบน เกม”แปดเทพอสูรมังกรฟ้า3D” บุญคุณความแค้น จอมยุทธ์ทั้งหลายออกท่องยุทธภพกันเถอะ!

8teppvp

พบกับฉากสุดคลาสสิคมากมายที่จะปรากฏอีกครั้งในเกม เช่น หอคุณธรรมเฉียวฟง ต้วนอี้สู้ที่เวิ้งนางแอ่น ซีจุ๊ทำลายหมากเจินหลง เป็นต้น อีกทั้งเนื้อเรื่องมากมายในระบบดันเจี้ยน ที่ทำให้ผู้เล่นได้ซึมซับเต็มอิ่มไปด้วยอรรถรสดั้งเดิม ประลองกระบี่หัวซาน บันทึกคนดังยุทธภพ สงครามกิลด์ ศึกแย่งชิง Boss นอกเมือง รูปแบบ PK หลากหลายที่จะทำให้ท่านต่อสู้ในยุทธภพอย่างกล้าหาญ ท่องยุทธภพ สงครามใต้หล้า! และอีกจุดที่น่าสนใจ เมื่อต่อสู้ผู้เล่นจะได้รับค่า Active ประจำวันอีกด้วย

8teppvp1

บันทึกคนดังยุทธภพ เป็นสนามประลอง PVP ที่มีชื่อเสียง เมื่อต่อสู้ชนะผู้เล่นอื่น จะได้รับปราณแท้และชาร์ตอันดับสูงขึ้น ผู้เล่นที่แกร่งที่สุดถึงจะถูกจารึกในบันทึกคนดัง! วิธีการเล่นง่ายๆ เมื่อผู้เล่นถึงเลเวลที่กำหนดก็จะเปิดโดยอัตโนมัติ ผู้ที่เพิ่งเริ่มเข้าเกมไม่นานจะยังไม่มีชื่อแน่นอน แต่ไม่ต้องกังวลว่าจะทำไม่ได้! เมื่อเข้าท้าดวลระบบจะสุ่มจับคู่ต่อสู้ที่มีความสามารถใกล้เคียงกับท่าน

8teppvp2

ทุกท่านสามารถใช้ฟังก์ชั่นรีเฟรชคู่ต่อสู้ได้ หลังท้าดวลชนะจะได้รับอันดับแทนที่และได้รางวัลด้วย   แต่ทุกท่านต้องระวัง! อยากมีชื่อในบันทึกคนดังยุทธภพ ต้องใช้ความคิดเล็กน้อย! หมัดไม่มีตา ไม่อย่างนั้นยุทธภพจะถูกนินทา!

8teppvp3

นอกจากนี้ ยังมีระบบใหม่ล่าสุดนั่นก็คือ BOSS โลกนั่นเอง! ผู้เล่นแค่ผ่านสนามประลองในช่วงเวลาที่กำหนด หลัง BOSS ถูกสังหาร ผู้เล่นจะได้รางวัลตามที่ตัวเองทำได้! เสียสละมากก็ได้รางวัลมาก! ที่สำคัญ BOSS โลกต้องจับกลุ่มสู้ถึงจะทำได้ดี เพื่อนในกลุ่มเยอะ พลังรบเต็ม ฝึกสกิลจนคุ้นเคย โจมตีครั้งเดียวโอกาสชนะก็ยิ่งสูง ดังนั้น อยากเอาชนะ BOSS โลกที่แข็งแกร่ง ก็ต้องใช้ความคิดมาก!

8teppvp4

เกม “แปดเทพอสูรมังกรฟ้า3D” เกมมือถือใหม่ยอดนิยมมากที่สุดในปี 2015 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเปิดกิจกรรมล็อคอิน เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบระบบ PVP ต้องการแย่งชิงอันดับบันทึกคนดังยุทธภพ อย่าพลาดโอกาสครั้งนี้เด็ดขาด!!!

ย้ำอีกครั้ง! “แปดเทพอสูรมังกรฟ้า3D” ยังอยู่ระหว่าง CBT ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนจอง CBT เพื่อรับโค้ดไอเทมได้ที่ http://item.siamgame.in.th/thtl/yuyue/ พร้อมลุ้นรับของรางวัลใหญ่อย่าง iPhone6+ และ iWatch! ช้าหมดอดไม่รู้ด้วยนะเออ!

ติดตามข่าวสารอัพเดทได้ที่ FB แฟนเพจ https://www.facebook.com/8.siamgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment