Angelus เทพีจอมแบ๊ว เปิดให้ผจญภัยแล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android

AngelusOB

หลังจากที่มีการสอบถามจากผู้เล่นเข้ามาจำนวนมาก ถึงวันเปิดให้บริการของเกมออนไลน์ใหม่ Angelus เทพีจอมแบ๊ว ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เปิดให้บริการกันแล้วในวันที่ 4 สิงหาคม 2558 ทั้งในระบบ Android และ iOS ใครที่เป็นคอเกมต่อสู้สไตล์ ARPG แล้วล่ะก็ งานนี้ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

angelusPvp1

Ange2

สำหรับเกม Angelus เทพีจอมแบ๊ว นั้นเป็นเกมต่อสู้แบบเรียลไทม์ ARPG สไตล์แบ๊วๆ ที่มาพร้อมเรื่องราวการผจญภัยสุดมันส์ กับภารกิจที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกันได้แบบไม่จำกัด สำหรับโหมดการเล่นในเกมนั้น ก็สามารถเลือกเล่นได้ทั้งเก็บเวลตะลุยดันเจี้ยนแบบ PVE หรือจะสนุกสุดมันส์ PK กันได้แบบ PVP

นอกจากนี้ ยังมีสัตว์เลี้ยงตัวน้อยสุดแสนน่ารัก ที่จะติดตามคุณไปในทุกสนามแห่งการต่อสู้ ความเซ็กซี่มีสไตล์ของเหล่าสาวใช้ ที่จะคอยช่วยเหลือคุณในทุกการประลอง พาหนะที่เพิ่มความรวดเร็วในการเคลื่อนที่ เป็นต้น

สำหรับกิจกรรมเปิดตัวดีๆที่พลาดไม่ได้ อาทิเช่น กิจกรรมเซ็ตสมนาคุณ ในช่วงเวลากิจกรรมผู้เล่นเข้าร่วมเซ็ตคืนกำไรหรูหรา ก็จะได้รับเพชรน้ำเงินและเพชรสีแดงจำนวนมาก , กิจกรรมชิงอันดับ 7 วัน ในทุกๆ วันจะมีกิจกรรมพิเศษจัดขึ้น ผู้เล่นที่สามารถไต่อันดับขึ้นมาอยู่ระหว่างที่ 1-10 ได้ จะได้รับรางวัล , กิจกรรม เติบโต 7 วัน ภายในระยะเวลา 7 วันแรกหลังจากเปิดเซิร์ฟ

เมื่อผู้เล่นสามารถอัพเลเวลของสัตว์เลี้ยง ยุทธภัณฑ์ พาหนะ เป็นต้น ได้ตามเลเวลที่กำหนด ก็จะได้รับรางวัลตอบแทนจากระบบ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกฟรีแบบง่ายๆอย่าง กิจกรรมลงชื่อ 7 วัน ที่แค่ล็อกอินก็รับรางวัลกันไปเลยแบบไม่ต้องลุ้น

Ange3 Ange4 Ange5

เกมดีๆ กิจกรรมมันส์ๆ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ทั้งในระบบ Android และ iOS ผู้เล่นสามารถโหลดเกม Angelus เทพีจอมแบ๊ว และร่วมผจญภัยไปกับเราได้ที่

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gamedreamer.th.angth

iOS : https://itunes.apple.com/th/app/angelus-thephi-cxm-b-w/id1001045040?l=zh&ls=1&mt=8

Facebook Fanpage https://www.facebook.com/angelusth

AngelusOB1

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment