แนะนำระบบต่างๆ เกมส์ใหม่ Angelus เทพีจอมแบ๊ว

angelusPvp

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันกับทีมงาน Angelus เทพีจอมแบ๊ว กันอีกครั้งนะคะ สำหรับข่าวฉบับที่ 4 นี่ ทีมงานก็จะมาแนะนำระบบต่างๆของเกมใหม่ Angelus แบบง่ายๆ ให้เพื่อนๆ ได้รู้จัก Angelus เทพีจอมแบ๊ว กันมากขึ้น

โดยวิธีการเล่นของเกม Angelus เทพีจอมแบ๊ว นั้น จะแบ่งออกเป็น 2 หมวดใหญ่ๆ สำหรับผู้เล่นที่ชอบความท้าทายที่แตกต่าง โดยจะมีโหมด PVE สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นแบบระบบดันเจี้ยนเก็บเวล สร้างความแข็งแกร่งและพัฒนาทักษะให้กับตัวละคร สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายในระดับสูง ในเกมก็จะมีโหมด PVP ที่จะให้ผู้เล่น PK กันได้อย่างสนุกสุดมันส์แบบไม่จำกัด

angelusPvp1

สำหรับระบบฟังก์ชั่นหลักๆ ในเกม ที่ทีมงานจะมาแนะนำในวันนี้ได้แก่

1. “ระบบภูติ” ในเส้นทางแห่งการต่อสู้จะขาดคู่หูตัวน้อยไปได้อย่างไร พบกับภูติตัวน้อยที่มาพร้อมกับความน่ารักสดใสที่ใครเห็นแล้วก็ต้องหลงรัก ที่มีทั้ง เจ้าหนูหูโต , ปีศาจน้อย , ปีศาจภูติหิมะ , ลูกมังกรปีกทอง และ สตรีเทพแห่งความรัก โดยระบบนี้จะเปิดใช้งานได้ตั้งแต่ LV.15 เป็นต้นไป

2. “ระบบสาวใช้” ที่หลากสไตล์โดนใจ ใครเห็นก็ต้องชอบ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์แบ๊วๆ สดใสน่ารัก เซ็กซี่โดนใจ หรือสาวน้อยสุดเท่ห์ ก็สามารถเลือกได้ตามใจผู้เล่น โดยระบบสาวใช้จะสามารถเปิดใช้งานได้ใน LV.25 เป็นต้นไป

angelusPvp2 angelusPvp3

3. “ระบบพาหนะ” เพิ่มความรวดเร็วในการเคลื่อนที่ เพิ่มพลังรบมากมายให้กับผู้เป็นเจ้าของ โดยระบบนี้จะเปิดใช้งานได้เมื่อผู้เล่นถึง LV.19 เป็นต้นไป

angelusPvp4 angelusPvp5

4. “ระบบจักรราศี” โดยระบบจักรราศีประกอบด้วย 12 ราศี แต่ละราศีจะมีสเตตัส 1 ประเภท เมื่อผ่านการฝึกฝนราศี จะได้รับโบนัสสเตตัส ซึ่งสเตตัสจะมีทั้ง HP , ป้องกัน , หลบหลีก , บล็อก , ทะลวง , ทนทาน , โจมตี เป็นต้น

angelusPvp6

5. “ระบบกองทหารรับจ้าง” เมื่อถึง LV.36 ระบบ “กองทหารรับจ้าง”จะปรากฏขึ้น  ผู้เล่นสามารถยื่นขอเข้าร่วมกองทัพหรือสร้างกองทัพขึ้นมาเองได้ หากต่อสู้คนเดียวมันเหงา เราก็มาร่วมกันสร้างกองทัพที่แข็งแกร่งกันเถอะ

angelusPvp7

6. “ระบบลูกศรคิวปิด” สำหรับฟังก์ชั่นนี้เปิดมาเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบกับการรู้จักเพื่อนใหม่ๆ ที่ชอบอะไรในแบบเดียวกัน โดยฟังก์ชั่นจะถูกเปิดใช้งานได้ตั้งแต่ LV.40เป็นต้นไป เมื่อผู้เล่นกดปุ่มยิงลูกศร ระบบจะทำการสุ่มจับคู่ที่เหมาะสมกับผู้เล่นขึ้นมา ผ่านการยิงลูกศรคิวปิด หลังจากระบบทำการค้นหาสำเร็จ ผู้เล่นสามารถเพิ่มเป็นเพื่อนหรือเชิญเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆได้ ในการยิงลูกศรครั้งแรกของวันผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นค่า EXP และ จิตดวงดาว

angelusPvp8

สำหรับ 6 ระบบหลักๆ ที่ทีมงานนำเสนอวันนี้ เป็นอย่างไรบ้างคะ หากผู้เล่นยังรู้สึกไม่เต็มอิ่ม สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของเกมได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ Angelus เทพีจอมแบ๊ว : https://www.facebook.com/angelusth

เตรียมพบกับ Angelus เทพีจอมแบ๊ว เกมบนมือถือใหม่ ARPG สุดแบ๊ว เร็วๆ นี้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment