ร่วมผจญภัยไปกับเกมใหม่ Angelus เทพีจอมแบ๊ว เร็วๆ นี้

Angelus

เตรียมพบกับความสนุก ที่มาพร้อมกับความน่ารัก ใครเห็นก็ต้องชอบ มาร่วมผจญภัยไปกับสงครามการต่อสู้เพื่อปกป้องโลกกับเหล่าบรรดาตัวละครสุดแบ๊ว ในเกมมือถือใหม่ Angelus เทพีจอมแบ๊ว เกมการต่อสู้สไตล์ ARPG ตัวละครน่ารักมากมาย

ตัวเกมมีการดำเนินเนื้อเรื่องแนวแฟนตาซี จากการต่อสู้ระหว่างเทพีทั้ง 2 องค์ คือ เทพีเฮร่าและเทพีไกอา โดยในสมัยโบราณเทพเจ้าได้สร้างโลกมนุษย์ขึ้น มนุษย์ได้มีการใช้เชื้อเพลิงและเทคโนโลยีอย่างสิ้นเปลือง เกิดมลพิษและหมอกควันสร้างความเสียหายให้แก่โลกอย่างรุนแรง ดังนั้นเทพเจ้าจึงได้สร้างอาวุธทำลายล้างโลกของซุสขึ้น และจะทำการล้างโลกทุกๆ 1,000 ปี เพื่อกำจัดมวลมนุษย์และมลพิษต่างๆ

Angelus1

เมื่อ 1,000 ปีก่อน เกิดความขัดแย้งระหว่างเทพี 2 องค์ ที่ครอบครองอาวุธทำลายล้างโลก เทพปีกสีขาวไกอา นั้นมีความเมตตาให้แก่มวลมนุษย์เป็นอย่างมาก จึงร่วมมือกับมนุษย์ ปิดผนึกเทพีเฮร่า เทพีปีกสีดำเอาไว้ เพื่อยับยั้งการทำลายล้างโลก โดยก่อนที่เทพีเฮร่าจะถูกปิดผนึกนั้น ได้มีการแบ่งพลังงานออกเป็นหินวิเศษจำนวนทั้งหมด 4 ชิ้น

1,000 ปีต่อมา พื้นที่ที่ถูกปิดผลึกได้ถูกโจมตีจากกลุ่มคนลึกลับ จิตวิญญาณของเฮร่าได้ทลายผลึกออกมา และมีความมุ่งมั่นที่จะฟื้นฟูพลังเพื่อทำล้ายล้างโลกให้ได้

หัวหน้ากลุ่มคนลึกลับได้ออกตามหาหินวิเศษเพื่อพื้นฟูพลังและสร้างร่างของเทพีเฮร่าขึ้นมาใหม่ ตัวละครหลักของผู้เล่นนั้นมีหน้าที่ที่จะต้องออกไปค้นหาและหยุดยั้งไม่ให้หัวหน้ากลุ่มคนลึกลับ สามารถรวบรวมหินวิเศษได้สำเร็จ ป้องกันไม่ให้เทพีเฮร่าสามารถฟื้นฟูพลังและคืนร่างได้ มิเช่นนั้นคงยากที่จะหยุดยั้งการทำลายล้างโลกของอาวุธทำลายล้างโลกของซุสจากเทพีเฮร่าเป็นแน่

สำหรับใครที่อยากรู้ว่า เรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook แฟนเพจ https://goo.gl/p2QA52

เตรียมพบกับความสนุก ปกป้องโลกกับเหล่าบรรดาตัวละครสุดแบ๊ว ในเกมส์มือถือใหม่ Angelus เทพีจอมแบ๊ว โดยจะเปิดให้เล่นประมาณกลางเดือน กรกฎาคมนี้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment