LINE Dragonica Mobile พาชม Story Mode เส้นทางที่เหล่านักรบมังกรต้องเผชิญ

LineSto

Line Dragonica นักรบพิชิตมังกร เกมนักรบสุดเจ๋งที่สานต่อความมันส์จาก PC สู่โลก Mobile ด้วยรูปแบบ 3D Side-Scrolling ที่จะทำให้คุณได้สนุกไปกับเกม Action RPG ที่สมจริง กราฟฟิกสุดตระการตา

ในเกมใหม่ Line Dragonica นั้นมีโหมดมากมายไว้ให้เพื่อนๆ ได้เล่นกัน และ 1 ในนั้นที่ทุกคนจะต้องเผชิญก็คือ โหมดผจญภัย “เนื้อเรื่อง” เป็นโหมดที่ไว้สำหรับการเก็บเลเวลของตัวละคร และใช้ในการหาไอเทมเพื่อให้ตัวละครของเรานั้นแข็งแกร่ง ซึ่งในโหมดนี้จะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 Stage ซึ่งแต่ละ Stage ก็จะมีความง่ายไปถึงยากตามลำดับ วันนี้เราจะพาไปชม Stage เนื้อเรื่องทั้ง 4 Stage กัน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปชมกันเลย

โหมดผจญ “เนื้อเรื่อง” ทั้ง 4 Stage

LineSto1 LineSto5

Stage ที่ 1 Path of Heroes เป็นโหมดเนื้อเรื่องเริ่มต้น เหมาะกับตัวละครที่มี Level 1-15 สำหรับ Stage นี้เรียกว่าง่ายสุดๆ เลยก็ว่าได้

LineSto2 LineSto6

Stage ที่ 2 Canyon of the Dead เป็นโหมดเนื้อเรื่องที่เหมาะกับตัวละครที่มี Level 11-25

LineSto3LineSto7

Stage ที่ 3 Wailing Slope เป็นโหมดเนื้อเรื่องที่เหมาะกับตัวละครที่มี Level 21-35

LineSto4 LineSto8

Stage ที่ 4 Sanctuary of Gods เป็นโหมดเนื้อเรื่องที่เหมาะกับตัวละครที่มี Level 30 ขึ้นไป ซึ่งใน Stage นี้จัดว่าหินเลยทีเดียว

สำหรับรายละเอียดข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ สามารถติดตามได้ที่ http://m.playpark.com/ และที่ Facebook Fanpage: Line Dragonica Mobile TH by Playpark แล้วพบกันได้เร็วๆ นี้

สำหรับเพื่อนๆ ที่รอคอยเกมส์มือถือใหม่ Line Dragonica Mobile พร้อมเปิดให้บริการ 10 มิถุนายน 2558 นี้ ทั้ง iOS และ Android

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment