LINE Dragonica Mobile นักเวทย์ทรงพลัง MAGE อัดเวทย์กระหน่ำ มันส์ไม่มีเบื่อ

LDraco

LINE Dragonica Mobile นักรบพิชิตมังกร” เกมนักรบสุดเจ๋งที่สานต่อความมันจาก PC สู่โลกของเกม Mobile ด้วยรูปแบบ 3D Side-Scrolling ที่จะทำให้คุณได้สนุกไปกับเกม Action RPG ที่สมจริง กราฟฟิกสุดตระการตา

กลับมาอีกครั้งกับการพูดถึงสายอาชีพของเกมมือถือใหม่ “LINE Dragonica Mobile นักรบพิชิตมังกร” วันนี้เราจะมาพูดถึงอีกหนึ่งสายที่คุณจะพลาดไม่ได้ “MAGE นักเวทย์ทรงพลัง” สำหรับสายอาชีพนี้จะเน้นไปทางการโจมตีด้วยพลังเวทย์ที่ทรงพลัง และเป็นสายอาชีพที่ใช้ไม้เท้าเป็นอาวุธ โดยสายอาชีพ MAGE นั้นจะแบ่งเป็นอาชีพหลักๆ 2 อาชีพดังนี้

1. Wizard

อาชีพ Wizard เป็นตัวละครสายอาชีพที่ใช้อาวุธประเภทไม้เท้า มีพลังการโจมตีเวทย์มนต์ในรูปแบบของ Skill ที่รุนแรง สามารถเลือกใช้สกิลธาตุต่างๆ ได้หลากหลาย และเป็นอีกหนึ่งสายอาชีพที่สามารถทำการโจมตีศัตรูจำนวนมากได้พร้อมๆ กันในครั้งเดียว

LDraco1 LDraco2 LDraco3

2. Warlock

อาชีพ Warlock เป็นตัวละครสายอาชีพที่ใช้อาวุธประเภทไม้เท้าเช่นเดียวกับ Wizard แต่ Warlock นั้นจะเป็นอาชีพที่เน้นการโจมตีด้วยเวทย์มนต์ระยะประชิด เน้นการโจมตีด้วย Combo ที่ดีเยี่ยม และยังสามารถสร้างเกราะป้องกันตัวเองด้วยโล่ Mana Shield อีกด้วย

LDraco4 LDraco5 LDraco6

เป็นยังไงกันบ้างกับสายอาชีพ MAGE คงถูกใจเพื่อนๆ LINE Dragonica Mobile กันไม่น้อย คราวหน้าเตรียมพบกับสายอาชีพสุดท้าย THIEF หัวขโมยสุดแสบ รับรองแสบถึงทรวง เร็วๆ นี้!!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/PlayparkDragonicaMobileTH
Pre-Register site : http://dragonica.playpark.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment