พาส่อง LINE Dragonica Mobile เซิร์ฟเวอร์ Test พร้อมภาพในเกมส์เพียบ

draco1ช่วงนี้กระแส LINE Dragonica Mobile นั้นต้องบอกเลยว่าร้อนแรงมากๆ และคำถามที่ทีมงาน Game-Ded ได้เจอบ่อยๆ คือ เกมส์เปิดเมื่อไหร่ครับ ตัวเกมส์มันดีมั๊ยครับ กราฟฟิคสวยจริงรึเปล่า
สำหรับเรื่องกำหนดการที่จะเปิดแม้เราจะตอบไม่ได้ แต่คาดว่าทีมงานเขาคงอยากรีบเปิดให้เร็วที่สุดแน่นอนครับ ส่วนเรื่องเกมส์นี้จะสนุกมั๊ย ภาพและกราฟฟิคมันแจ่มจริงมั๊ย ตามมาดูให้เห็นด้วยตาไปเลยดีกว่าdraco45 draco27วันนี้ทีมงาน Game-Ded ของเราได้โอกาศเข้าไปทดสอบ LINE Dragonica Mobile ในเซิฟเวอร์ Test ที่ทีมงาน LINE Dragonica Mobile ได้เตรียมไว้ให้สื่อต่างๆ ได้ทดลองกันนะครับ ต้องบอกก่อนว่าข้อมูลในเซิฟ Test นี้ยังไม่สมบูรณ์ 100% นะครับ แต่ก็พอให้เราได้เห็นถึงระบบต่างๆ ในเกมส์ ได้เป็นอย่างดี สำหรับ LINE Dragonica Mobile นั้นเป็นเกมส์แนว Action RPG ทีมีรูปแบบการเล่นแบบการผจญภัยแบบ 3D Side-Scrolling ผู้เล่นจะได้เดินทางไปในโลกของ Dragonica ผ่านดันเจี้ยนต่างๆ โดยสามารถเลือกเพื่อนเข้าไปช่วยสู้ได้ด้วย

draco39 draco63อาชีพในเกมส์ LINE Dragonica Mobile จะมีให้เราเลือกเล่นในตอนนี้ 6 อาชีพ Knight, Gladiator, Wizard, Warlock, Thief และ Assasin และอาจจะมีการอัพเดทอาชีพอื่นๆ ตามมาอีกก็ได้เช่นกัน ในส่วนของระบบสกิลนั้นจะเป็นการนำมาจากต้นฉบับ พร้อมทั้งระบบการต่อคอมโบเองก็มีให้ในเวอร์ชั่น นี้ด้วยเช่นกันdraco2 draco4 draco6นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีระบบ Pet หรือสัตว์เลี้ยงน่ารัก ที่จะคอยช่วยเหลือเรา ทั้งยังสามารถเพิ่มเลเวลเเละอัพเกรดระดับของสัตว์เลี้ยงได้อีกต่างหาก ยิ่งอัพเกรดสัตว์เลี้ยงระดับสูง  สัตว์เลี้ยงของเราก็จะยิ่งสวยงามและดูน่าเกรงขามมากขึ้นอีกด้วยdraco32สำหรับอุปกรณ์สวมใส่นั้นจะแบ่งออกเป็นชุดธรรมดา และ ชุดแฟร์ชั่น ชุดทั้ง 2 แบบนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถให้เราได้ทั้งคู่ แถมยังสามารถตีบวกเพื่อเพิ่มความสามารถได้อีกต่างหาก เพราะดันเจี้้ยนภายในเกมส์ LINE Dragonica Mobile จะมีหลากหลายแบบเราจึงต้องเตรียมตัวรับมือให้พร้อมdraco46 draco24 draco47นี่ก็เป็นข้อมูลเพียงบางส่วนที่เราเลือกมารีวิวส์ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันพอหอมปากหอมคอ ในเกมส์ยังมีระบบอื่นๆ อีกมากให้เราได้สัมผัส ใครอยากจะย้อนวันวานไปกับ LINE Dragonica Mobile ก็เตรียมตัวให้พร้อมเพราะทีมงานเกมส์นี้เตรียมที่จะให้บริการไม่เกินเดือน พฤษภาคม นี้แต่จะเป็นวันไหนงานนี้ผมเองก็ยังไม่ทราบเช่นกันครับ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PlayparkDragonicaMobileTH

draco66 draco70 draco71 draco72

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment