LINE Dragonica มาทำความรู้จักและวิธีการ Upgrade อุปกรณ์กันเถอะ!!

DragoUp

Line Dragonica นักรบพิชิตมังกร เกมนักรบสุดเจ๋งที่สานต่อความมันจาก PC สู่โลก Mobile ด้วยรูปแบบ 3D Side-Scrolling ที่จะทำให้คุณได้สนุกไปกับเกม Action RPG ที่สมจริง กราฟฟิกสุดตระการตา

อีกหนึ่งเคล็ดลับที่จะทำให้ตัวละครของท่านนั้นแข็งแกร่งขึ้นก็คือ การ Upgrade อุปกรณ์!! การ Upgrade ทำเพื่อให้อุปกรณ์ของเราพัฒนาจากอีกขั้นสู่อีกขั้น เช่น จากขั้น D ไปเป็นขั้น C และเพื่อเพิ่มคุณสมบัติพื้นฐานของอุปกรณ์ชิ้นนั้น สำหรับการ Upgrade สามารถ Upgarde ได้ 2 วิธี คือ “อัพเกรดด้วยการใช้ Item” และ “อัพเกรดด้วยการใช้ Upgrade Stone”

โดยผู้เล่นจะต้องเลือกอุปกรณ์ที่จะนำมา Upgrade เสียก่อน เมื่อเลือกได้แล้วให้นำอุปกรณ์ไป NPC Darwin สำหรับขั้นตอนการ Upgrade เป็นอย่างไรกันบ้าง ไปดูกันเลย

DragoUp4

ขั้นตอนการ Upgrade อุปกรณ์

DragoUp1

อัพเกรดด้วยการใช้ Item

1. เลือกไอเทมที่เราต้องการ Upgrade
2. ในช่อง Material ให้เราเลือกไอเทมที่เราไม่ได้ใช้นำมาเป็นวัตถุดิบในการ Upgrade
3. คลิกที่ปุ่ม Upgrade เป็นอันจบขั้นตอน

DragoUp2

อัพเกรดด้วยการใช้ Upgrade Stone

1. เลือกไอเทมที่เราต้องการ Upgrade
2. ในช่อง Upgrade Stone ให้เราเลือกจำนวนหินเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการ Upgrade
3. คลิกที่ปุ่ม Upgrade เป็นอันจบขั้นตอน

DragoUp3

* ในการ Upgrade นั้นมีความเสี่ยง เพื่อให้การ Upgrade มีโอกาสสำเร็จมากขึ้นเราสามารถใช้ Lucky Stone เพื่อเพิ่มเปอร์เซ็นต์ Great Success Rate ได้

* Upgrade Stone สามารถหาได้จากร้านค้า (Cash Shop) ในเกม

สำหรับรายละเอียดข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ สามารติดตามได้ที่ http://m.playpark.com/ และที่ Facebook Fanpage: Line Dragonica Mobile TH by Playpark แล้วพบกันได้เร็วๆ นี้

สำหรับเพื่อนๆ ที่รอคอยเกมส์มือถือใหม่ Line Dragonica Mobile พร้อมเปิดให้บริการ 10 มิถุนายน 2558 นี้ ทั้ง iOS และ Android

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment