LINE DRAGONICA MOBILE ระบบอัพเกรด ยิ่ง Upgrade ยิ่งเพิ่ม Option ยิ่งเทพ!!

dragomobile12
Line Dragonica Mobile จาก Playpark.com กับเคล็ดไม่ลับอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้คุณนั้นแข็งแกร่งไม่แพ้ใคร นั้นก็คือการ Upgrade และการเพิ่ม Option ต่างๆ ให้กับอาวุธ และเครื่องประดับของคุณ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูวิธีการต่างๆ ได้เลย

การ Upgrade อุปกรณ์

dragomobile3     dragomobile4

การ Upgrade อุปกรณ์ในเกม Line Dragonica Mobile คือการเลื่อนขั้น หรือพัฒนาอุปกรณ์ เพื่อให้อุปกรณ์ของเรามีคุณสมบัติที่ดีขึ้น ซึ่งสามารถทำได้ด้วยการตีบวก (สามารถตีบวกได้จนถึง Lv10) และเมื่ออุปกรณ์มี Lv10 ก็จะสามารถทำการเลื่อนขั้น Grade (สามารถเลื่อนขั้นได้จนถึง Grade S) การ Upgrade อุปกรณ์นั้นสามารถทำ ได้เฉพาะอุปกรณ์ประเภทอาวุธ โล่ และชุดเกราะ เท่านั้น ในส่วนของเครื่องประดับต่างๆ จะไม่สามารถทำการ Upgrade ได้

* Grade ของอุปกรณ์นั้น มีตั้งแต่ เกรด D-S สำหรับ Grade H ที่ได้จาก Raid Boss ไม่สามารถเลื่อนขั้นอุปกรณ์ได้ แต่สามารถตีบวกอุปกรณ์ได้

สำหรับการ Upgrade นั้นสามารถ Upgrade ได้ 2 แบบ คือ “อัพเกรดด้วยการใช้ Item” และ “อัพเกรดด้วยการใช้ Upgrade Stone” โดยสามารถ Upgrade ได้ที่ NPC Darwin

 

การ Upgrade อุปกรณ์ด้วยการใช้ Item

dragomobile13

1. เลือกไอเทมที่เราต้องการ Upgrade
2. ในช่อง Material ให้เราเลือกไอเทมที่เราไม่ได้ใช้นำมาเป็นวัตถุดิบในการ Upgrade
3. คลิกที่ปุ่ม Upgrade เป็นอันจบขั้นตอน

การ Upgrade อุปกรณ์ด้วยการใช้ Upgrade Stone

dragomobile14

1. เลือกไอเทมที่เราต้องการ Upgrade
2. ในช่อง Upgrade Stone (เม็ดสีแดง) ให้เราเลือกจำนวนหินเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการ Upgrade
3. คลิกที่ปุ่ม Upgrade เป็นอันจบขั้นตอน

* เมื่อทำการ Upgrade อุปกรณ์จนถึง Lv10 ก็จะสามารถเลื่อนขั้นได้ทันที เช่น อาวุธ Grade D มี Lv10 ก็สามารถเลื่อนขั้นเป็น Grade C ได้ทันทีdragomobile15

 

* ในการ Upgrade นั้นมีความเสี่ยง เพื่อให้การ Upgrade มีโอกาสสำเร็จมากขึ้นเราสามารถใช้ Lucky Stone เพื่อเพิ่มเปอร์เซ็นต์ Great Success Rate ได้
* Upgrade Stone สามารถหาได้จากกิจกรรม หรือเควสต่างๆ หรือร้านค้า (Cash Shop) ภายในเกม

การ Enchant เพิ่ม Option ให้อุปกรณ์

dragomobile11

 

เมื่ออุปกรณ์ของเราถึงระดับ Grade B ขึ้นไป อุปกรณ์ และเครื่องประดับของเราทุกชิ้นจะมี Option พิเศษ ติดมาด้วย (Option เหล่านี้จะได้จากการสุ่มตอนเลื่อนขั้น) ซึ่งถ้าอุปกรณ์ หรือเครื่องเรามี Grade ที่สูงขึ้น ปริมาณ Option ก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นไปด้วยdragomobile2

 

ไอเทมสำคัญที่เราจะขาดไม่ได้ใน การเพิ่ม Option ให้กับอปุกรณ์ และเครื่องประดับ ก็คือ Soul ซึ่ง Soul จะมีอยู่ด้วยกัน 3 แบบ Grade B Soul (ลูกไฟสีฟ้า), Grade A Soul (ลูกไฟสีส้ม) และ Grade S Soul (ลูกไฟสีม่วง) โดยมีขั้นตอนการ Enchant ตามนี้dragomobile6

 

1. เลือกอุปกรณ์ที่จะต้องการ Enchant
2. ในการ Enchant อุปกรณ์ จะต้องใช้วัตถุดิบ Soul เป็นองค์ประกอบหลัก ซึ่งเราจะต้องใช้ Soul ให้ตรงตามความต้องการของอุปกรณ์นั้นๆ ด้วย เช่น หากอุปกรณ์ที่จะนำมา Enchant เป็น Grade B ไอเทม Soul ที่จะใช้ในการ Enchant ก็จะต้องเป็น Grade B Soul (ลูกไฟสีฟ้า)
3. จากนั้นให้กดที่รูปสัญลักษณ์ Soul เพื่อทำการ Upgrade

dragomobile9     dragomobile10

 

* หาก Enchant สำเร็จคุณสมบัติก็จะเพิ่มขึ้น
* การ Enchant อุปกรณ์นั้นมีโอกาสล้มเหลว หากล้มเหลว คุณสมบัติก็ที่เคย Enchant ก็จะลดลงไปด้วย
*สำหรับวิธีการหา Soul มาใช้ในการ Enchant มาเพิ่ม Option มีอยู่ด้วยกัน 2 วิธีดังนี้dragomobile7 dragomobile8

1. สามารถหาได้จากการนำไอเทม Grade นั้นๆ ไปย่อย เช่น หากต้องการ Grade B Soul ให้ผู้เล่นนำอุปกรณ์ Grade B ไปทำแยกชิ้นส่วน เมื่อแยกส่วนเรียบร้อยระบบก็สุ่มจำนวน Grade B Soul มาให้เราทันทีdragomobile1

 

2. สามารถมาหาได้จากการลง Daily Dungeon

เป็นอย่างไรบ้างกับข้อมูลการ Upgrade และ Enchant อุปกรณ์/ เครื่องประดับต่างๆ หวังว่านี้คงเป็นอีกหนึ่งความรู้ที่สามารถนำไปใช้ในการเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละครของเพื่อนๆ ได้ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ http://m.playpark.com/th/dragonica/introduction/164

 

โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง IOS และ Android
iOS: https://itunes.apple.com/us/app/line-dragonica-mobile/id967132841?ls=1&mt=8
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=google.as.dragonica.sea

 

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment