Line Dragonica Mobile ลงทุนอย่างคุ้มค่า อยากเทพ บอกเลยต้องโดน!!

DragonicaM1

Line Dragonica Mobile จาก Playpark เชื่อว่ามีผู้เล่นหลายๆ ท่านที่อยากจะเติมเงินเพื่อจะซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ภายในเกม แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากการซื้ออุปกรณ์อะไรก่อน เพื่อให้ตัวละครนั้นมีความแข็งแกร่ง และเก่งยิ่งกว่าใคร วันนี้เราจึงมาแนะนำแนวทางการซื้อของต่างๆ ให้สำหรับผู้เล่นได้ลองนำไปใช้กัน

สิ่งแรกที่จะแนะนำให้ซื้อนั่นก็คือ Diamond ไอเทมชิ้นนี้ถือเป็นไอเทมที่สำคัญที่จะทำให้สามารถซื้อของต่างๆ ภายในเกมได้ดั่งใจ โดยไอเทม Diamond นั้นมีอยู่ด้วยกันหลาย Package หลายราคา ซึ่งต้องขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้เล่นว่าต้องการความสะดวกสบาย และความแข็งแกร่งแค่ไหน

DragonicaM2

เมื่อได้ Diamond แล้วต่อไปเราจะพาไปดูไอเทมต่างๆ ใน Cash Shop ที่น่าสนใจ และเหมาะแก่การหามาไว้ในครอบครองเพื่อเสริมความสามารถของผู้เล่นให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

 

ไอเทม Costume Random Box

DragonicaM3

Costume Random Box เป็นไอเทมสำหรับสุ่มชุด Costume ต่างๆ ทั้ง 4 ส่วน อาวุธ, หมวก, เกราะ และกระเป๋า ซึ่ง Package ของ Costume Random Box นั้นจะมีราคา และรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป แต่แนะนำให้ผู้เล่นเลือก Package 3,600 และ 4,500 Diamond เนื่องจากจะมีโอกาสได้ Costume Grade S ซึ่งเป็น Grade ที่ดีที่สุด

DragonicaM4 DragonicaM5

ชุด Costume ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่เราสามารถใส่ได้ตั้งแต่เริ่มเล่น Lv1. ซึ่งถ้าหากเราทำชุด Costume ไว้ให้เทพตั้งแต่เริ่มเล่นแล้ว ก็จะทำให้ตัวละครของเรานั้นเก่งขึ้น และสามารถเล่นเกมได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย เนื่องจากชุด Costume ทั้ง 4 ส่วนนั้นจะมี Status พิเศษติดมา และเมื่อใส่ 4 ส่วน Grade เดียวกันก็จะมี Status Grade อีกด้วย DragonicaM6

ประเภทของ Status ที่ได้มานั้นระบบจะทำการสุ่มออกมาให้ เช่น เพิ่ม DMG, เพิ่ม CRI, เพิ่ม CRI DMG, เพิ่ม Skill ATK, เพิ่ม DEF, เพิ่ม STR และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งปริมาณของ Status นั้นจะเพิ่มมากขึ้นตาม Grade ของชุด Costume ที่เราสุ่มมาได้ DragonicaM7 DragonicaM8

ในกรณีที่ผู้เล่นได้ชุด Costume ที่มี รูปแบบ, Status และ Grade ที่ไม่ถูกใจก็สามารถนำไอเทม Costume ไปผสมเพื่อเปลี่ยนได้ที่ NPC Amy แต่ในการเปลี่ยนนั้นจะทำการสุ่มเช่นกัน

DragonicaM9 DragonicaM10

* สำหรับ Status ที่แนะนำให้ใช้ก็คือ Status เพิ่ม CRI, เพิ่ม CRI DMG และ Skill ATK เป็นหลัก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้เล่นมากกว่า

 

ไอเทม Pet สัตว์เลี้ยง

DragonicaM11

สัตว์เลี้ยงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นได้ เพราะสัตว์เลี้ยงแต่ละชนิดจะมี Status ที่จะคอยเพิ่มความสามารถให้กับเราเหมือนกับ Costume แต่สัตว์เลี้ยงนั้นจะมี Status หลักที่แน่นอนอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องสุ่ม เพียงแต่เราจะต้องเลือกสัตว์เลี้ยงให้เหมาะสมกับเรา นอกจาก Status หลักสัตว์เลี้ยงยังมี Status พิเศษที่เพิ่มมาให้อีก 1 อันซึ่งผู้เล่นจะต้องวัดดวงเอาว่าเราจะได้เป็น Status อะไร สำหรับราคาของสัตว์เลี้ยงนั้นจะมีราคาเท่ากันนั่นก็คือ 500 Diamond

DragonicaM12 DragonicaM13 DragonicaM14 DragonicaM15 DragonicaM16

หลังจากที่เราเลือกสัตว์เลี้ยงที่ต้องการได้แล้ว สิ่งที่เราควรทำต่อไปก็คือการเพิ่ม Grade เพราะการเพิ่ม Grade ให้กับสัตว์เลี้ยงของเราก็จะทำให้ Status ที่เราเลือกมานั้นเพิ่มมากขึ้นไปด้วย การเพิ่ม Grade สัตว์เลี้ยงนั้นสามารถทำได้ง่ายดายเพียงผู้เล่นพาสัตว์เลี้ยงตะลุยตามด่านต่างๆ ก็สามารถทำให้ Exp ของสัตว์เลี้ยงของเรานั้นมีค่าประสบการณ์ที่เพิ่มมากขึ้นไปด้วย

*สำหรับผู้เล่นที่ต้องการความรวดเร็วในการเพิ่ม Grade สัตว์เลี้ยงก็สามารถทำได้ เพียงเราซื้อ Pet Food และ Evolve Capsule ให้สัตว์เลี้ยงของเรา เพียงเท่านี้สัตว์เลี้ยงก็จะมี Level และ Grade ของสูงขึ้นทันที

ไอเทม Action Point

DragonicaM17

เมื่อเราเตรียมอุปกรณ์ และสิ่งจำเป็นที่ต่างๆ จนครบ อีกสิ่งหนึ่งที่เราควรจะต้องซื้อ หรือเติมบ่อยๆ เพื่อให้การเก็บ Level นั่นสามารถเก็บได้ไว และเร็วยิ่งขึ้น ก็คือ Action Point DragonicaM18

*อย่างเช่น Chapter 6 ใช้ Action Point 7 แต้มในการลง Dungeon 1 ครั้ง

Action Point คือ ค่า Energy ที่ใช้สำหรับการลง Dungeon ต่างๆ เพื่อใช้ในการเก็บเลเวล และหาไอเทมประเภท Equipment ต่างๆ ภายในเกม ถือเป็น Energy ที่สำคัญมากเลยก็ว่าได้

* กรณีที่เราต้องการเก็บ Level แบบต่อเนื่องแนะนำให้ซื้อ Action Point Package 75 Diamond

 

ไอเทม Equipmet

DragonicaM19 DragonicaM20

สำหรับไอเทม Equipment ต่างๆ ภายในเกม ผู้เล่นสามารถหาได้จาก Dungeon ตั้งแต่ Chapter 1-6 และ Raid Boss ต่างๆ ซึ่ง Level ของไอเทม Equipment ที่จะได้รับจะขึ้นอยู่กับความยากของ Chapter ที่ผู้เล่นเลือกเล่น แต่หากผู้เล่นไม่อยากจะเสียเวลาในการค้นหา ก็สามารถสุ่มหาไอเทมตาม Level ที่ตัวเองต้องการได้จากกล่อง Equipment Random Box

DragonicaM21 DragonicaM22

* แนะนำให้หา Equipment จากใน Chapter ช่วงเลเวล 1-20 เพราะในช่วงแรกนั้นสามารถเก็บเลเวลได้ง่าย และค่อยซื้อ Equipment ตั้งแต่ Level 20+ การเลือกชนิดของกล่องแนะนำให้ซื้อ Equipment Rare Random Box x1 เท่านั้น สำหรับ Equipment Rare Random Box x10 ให้ซื้อตอนที่เรา Level ของเราใกล้จะตันแล้ว เพื่อไม่ให้เป็นการเปลือง Diamond

 

Trip เพิ่มเติม ระบบ VIP และ การสะสม VIP Point

 

หลังจากที่เราได้ซื้อ Diamond มานั้นระบบ VIP ก็จะเริ่มทำงานทันที ระบบ VIP คือระบบที่จะทำให้ผู้เล่นสะดวกสบายแบบ Premium มากยิ่งขึ้น ซึ่ง VIP จะมีทั้งหมด 5 ระดับ โดย VIP แต่ละระดับก็จะมีความสามารถแตกต่างกันออกไป ซึ่ง VIP นั้นจะได้มาจากการสะสม VIP Point

DragonicaM23

การสะสม VIP Point นั้นจะได้จากการซื้อ Package Diamond ต่างๆ และจากการใช้จ่าย Diamond ภายในเกมได้ โดยเมื่อเราซื้อ Package ต่างๆ แล้วระบบจะมีการแจ้งระยะเวลาในการใช้จ่าย Diamond เป็น VIP Point โดย 1 Diamond จะได้รับ 1 VIP Point

DragonicaM24

ตัวอย่าง VIP ระดับ 4

• สิทธิพิเศษที่จะได้รับทุกวัน

1. สามารถเปิดการ์ดของรางวัลเพิ่มได้อีก 1 ครั้ง
2. สามารถใช้ Auto Battle ได้
3. Action Point Capacity +10
4. สามารถใช้ Auto Potion ได้
5. Battle Point Maximum เพิ่มขึ้น 2
6. จำนวนที่สามารเข้า Raid เพิ่มขึ้น 1 ครั้ง
7. จำนวนครั้งที่สามารถเข้า Hard Mode แบบมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 1 ครั้ง

• สิ่งที่จะได้รับเมื่อได้เป็น VIP Lv.4

1. Gold 15,000
2. กล่องแรนดอมอุปกรณ์ระดับ B-S
3. กล่องแรนดอมคอสตูม C-S
4. ตำราสำหรับใช้ตรวจสอบไอเทม 3 ชิ้น
5. Upgrade Stone และ Lucky Stone 30 ชิ้น

ก็จบกันไปแล้วกับไอเทมต่างๆ ที่เราควรซื้อตั้งแต่เริ่มเล่นเกม เพื่อจะทำให้เรานั้นแข็งแกร่ง และเก่งได้เร็วยิ่งขึ้น หวังว่านี่คงเป็นอีกหนึ่งแนวทางสำหรับผู้เล่นที่ไม่รู้จะเริ่มซื้อของอะไรดี สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่
http://m.playpark.com/th/dragonica/introduction/164

Website    :m.playpark.com
FaceBook    :Line Dragonica Mobile TH by Playpark
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : http://news.playpark.com/th/30304
โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android
iOS: https://itunes.apple.com/us/app/line-dragonica-mobile/id967132841?ls=1&mt=8
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=google.as.dragonica.sea

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment