Pirates Kingdom เจาะลึกสายทุกสายอาชีพ!!

lopjob

สุดยอดตำนานเกมมือถือราชาโจรสลัด Pirates Kingdom เกมต่อสู้แนว Turn-Base ที่มาจากการ์ตูนดัง พร้อมด้วยระบบฟังก์ชั่นต่างๆ มากมายที่จะสร้างความมันส์ให้กับผู้เล่นทุกคนที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นราชาโจรสลัด ในวันนี้เราจะมาเจาะลึกถึงสายอาชีพต่างๆ กันว่าแต่ละสายอาชีพมีความโดดเด่นในด้านใดบ้าง เรามาดูกันเลยดีกว่าครับ

lopjob1

[นักสู้] : เป็นสายอาชีพที่อึด ถึก ทน มากๆ ตัวละครที่อยู่ในสายอาชีพนี้จะมีพลังชีวิตที่สูงมาก แต่ความเร็วน้อยมาก นิยมนำไว้แถวหน้าเพิ่มรับการโจมตีจากศัตรู

ความสามารถพิเศษ : หลังใช้สกิลไม้ตายจะสร้างบัพป้องกันให้กับตัวเอง มีทั้งแบบลดความเสียหายที่ได้รับเป็น% และแบบ เพิ่มอัตราหลบหลีกให้ตัวเองเป็น%

บัพพิเศษเมื่อเป็นหัวหน้าทีม : เพิ่มพลังป้องกันกายภาพให้ทีม

lopjob2

[พ่อครัว] : เป็นสายอาชีพที่อึดพอๆ กับสายนักสู้ ตัวละครสายอาชีพนี้จะมีพลังชีวิตสูงเช่นเดียวกับสายนักสู้ แต่จะโจมตีด้วยพลังเวทย์ นิยมไว้แถวหน้าเพื่อรับการโจมตีศัตรูเช่นเดียวกับสายนักสู้

ความสามารถพิเศษ : หลังใช้สกิลไม้ตายจะล้างสถานะผิดปกติต่างๆ ออกจากตัวเอง และทำให้ศัตรูติดสถานะลดพลังโจมตีหรือลดความแม่นยำลงเป็น%

บัพพิเศษเมื่อเป็นหัวหน้าทีม : เพิ่มพลังป้องกันเวทย์ให้ทีม

lopjob3

[นักวิชาการ] : เป็นสายอาชีพที่มีความเร็วสูงที่สุด มีพลังชีวิตรองลงมาจากสายนักสู้และพ่อครัว แต่พลังโจมตีค่อนข้างต่ำ นิยมวางไว้แถวหน้าเช่นเดียวกับสายนักสู้ สามารถทำให้ศัตรูติดสถานะ มึนงง ได้

ความสามารถพิเศษ : หลังใช้สกิลหรือโจมตีปกติ มีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะ มึนงง เป็นเวลา 1-2เทิร์น

บัพพิเศษเมื่อเป็นหัวหน้าทีม : เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ให้ทีม

TIP : ผู้เล่นควรเน้นอัพค่าความเร็วนักวิชาการเพื่อที่จะสามารถทำให้ศัตรูติดสถานะ มึนงง ได้ก่อนที่ศัตรูจะโจมตีฝ่ายเรา

lopjob4

[ต้นหนเรือ] : เป็นสายอาชีพที่มีพลังโจมตีด้วยเวทย์รุนแรงมาก และมีความเร็วรองลงมากจากสายนักวิชาการ แต่พลังชีวิตต่ำ นิยมเอาไว้แถวหลังเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกโจมตี

ความสามารถพิเศษ : หลังใช้สกิลไม้ตายจะทำให้เป้าหมายติดสถานะลดพลังป้องกันลง

บัพพิเศษเมื่อเป็นหัวหน้าทีม : เพิ่มอัตราหลบหลีกให้ทีม

lopjob5

[สไนเปอร์] : เป็นสายอาชีพที่มีพลังโจมตีด้านกายภาพสูงมากๆ แต่มีความเร็วปลานกลาง และพลังชีวิตต่ำ นิยมเอาไว้แถวหลังเช่นเดียวกับสายต้นหนเรือ

ความสามารถพิเศษ : เมื่อโจมตีปกติจะเพิ่มอัตราติดคริให้กับตัวเองเป็น% และหลังใช้ไม้ตายจะเพิ่มความแรงในการติดคริของตัวเองเป็น%

บัพพิเศษเมื่อเป็นหัวหน้าทีม : เพิ่มพลังโจมตีกายภาพให้ทีม

lopjob6

[นักดาบ] : เป็นสายอาชีพที่มีพลังโจมตีด้านกายภาพค่อนข้างสูง เร็วกว่าสายสไนเปอร์ มีพลังชีวิตปลานกลาง สามารถนำไว้ได้ทั้งแถวหน้าและแถวหลัง

ความสามารถพิเศษ : จุดเด่นหลังจากใช้สกิลไม้ตาย เทิร์นต่อไปจะโจมตีปกติได้ถึง2ครั้งซ้อน

บัพพิเศษเมื่อเป็นหัวหน้าทีม : เพิ่มโอกาสติดคริให้ทีม

lopjob7

[นักดนตรี] : เป็นสายอาชีพเน้นโจมตีด้วยพลังเวทย์ค่อนข้างรุนแรง มีพลังชีวิตและความเร็วปลานกลาง สามารถนำไว้ได้ทั้งแถวหน้าและแถวหลัง

ความสามารถพิเศษ : การโจมตีปกติและสกิลไม้ตาย จะทำการลบล้างบัพทั้งหมดของเป้าหมายออก นิยมนำมาลบบัพป้องกันของสายนักสู้

บัพพิเศษเมื่อเป็นหัวหน้าทีม : เพิ่มความแม่นยำให้ทีม

lopjob8

[หมอเรือ] : เป็นสายอาชพเดียวที่สามารถทำการเพิ่มพลังชีวิตได้ มีความเร็วค่อนข้างสูง นิยมนำมาไว้แถวหลังเพื่อคอยเพิ่มพลังชีวิตให้กับทีม

ความสามารถพิเศษ : เพิ่มจำนวนเป้าหมายในการรักษาได้ทั้งแบบปกติและการใช้สกิล และลบล้างสถานะผิดปกติบางอย่างออกจากเป้าหมาย นอกจากนี้หมอเรือบางตัวสามารถเพิ่มบัพความสามารถให้กับเป้าหมายที่ถูกรักษาอีกด้วย

บัพพิเศษเมื่อเป็นหัวหน้าทีม : เพิ่มหลังชีวิตให้ทีม

เป็นยังไงกันบ้างกับอาชีพทั้งหลายในเกมมือถือ ราชาโจรสลัด Pirates Kingdom ใครที่ชื่นชอบการ์ตูนดัง และอยากเป็นราชาโจรสลัด ห้ามพลาดเด็ดขาด! ชวนเพื่อนๆ ร่วมแก๊งแล้วสร้างตำนานกองโจรสลัดที่ยิ่งใหญ่กันเถอะ!!

kopb10

ชื่อเกม : Pirates Kingdom

ประเภทเกม : turn-based RPG

แพตฟอร์ม : Mobile Android

ผู้ให้บริการ : GumpTech

Android : http://dlapk.letsgame.mobi/apk/common/daydayop_and_gump1000-thai.apk

iOS : http://goo.gl/vVVTe3

Facebook : https://www.facebook.com/king.pirate.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment