Pirates Kingdom บริหารโรงงานผลไม้ รายได้สุดคุ้ม!!

kopfruit

กลับมาอีกครั้งสำหรับเกมมือถือระดับตำนาน ราชาโจรสลัด Pirates Kingdom เกมจัดทีมต่อสู้สไตล์ Turn-Base ที่มาจากการ์ตูนดัง ที่เปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android วันนี้เราจะมาเจาะลึกถึงฟังก์ชั่นโรงงานผลไม้ที่จะเพิ่มช่องทางให้ผู้เล่นทุกคนได้รับเบรีมากขึ้นกันครับ

โรงงานขุดผลไม้

kopfruit1

ระบบนี้จะทำให้เราสามารถขุดผลไม้ไปขายให้อัตโนมัติ ซึ่งรายได้ที่ได้รับจะเป็นทองและเบรี โดยจะมีระยะเวลาขุดกำหนดไว้ เมื่อครบเวลาที่กำหนดเราจะได้รับทองและเบรี นอกจากนี้ผู้เล่นทุกคนสามารถไปแย่งชิงผลผลิตของคนอื่นๆ ได้ด้วย! ทำให้ผลผลิตของผู้เล่นคนนั้นลดลง เรามาดูรายละเอียดต่างๆ กันเลยดีกว่าครับ

kopfruit2

โรงงานขุด : จะแบ่งออกเป็น 3 เวลาให้เราเลือก คือ 1 ชม. 3 ชม. และ 8 ชม. ซึ่งเบรีที่จะได้รับคือ 10 เบรีต่อ 1 ชั่วโมง แต่ผลผลิตจะลดลงหากถูกผู้เล่นอื่นแย่งชิงผลผลิตไป แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนแย่งผลผลิตไปหมด เพราะระบบจะจำกัดให้เราโดนแย่งได้เพียง 3 ครั้งต่อการขุด 1 รอบเท่านั้นครับ ซึ่งเราสามารถดูประวัติการโดนแย่งชิงผลผลิตและรายละเอียดต่างๆ ได้ที่เมนูกระดานประกาศด้านขวา

TIP : การขุดผลผลิตที่ปลอดภัยที่สุดคือ 1 ชม. เพราะการแย่งชิงจะถูกจำกัดจำนวน 10 ครั้งต่อวัน ทำให้คนที่จะแย่ชิงสนใจแต่โรงงานที่ผลิต 8 ชม. เพราะจะได้รับเบรีต่อการแย่งชิง 1 ครั้งเยอะกว่าแบบ 1 ชม.

kopfruit3

แย่งชิงผลผลิต : เราสามารถแย่งชิงผลผลิตของผู้เล่นอื่นได้วันละ 10 ครั้ง สามารถสุ่มค้นหาผู้เล่นอื่นได้โดยเสียเพียงแค่ไม่กี่ทอง(ระบบจะค้นหาเฉพาะผู้เล่นที่กำลังขุดอยู่เท่านั้น) ยิ่งผู้เล่นคนนั้นใช้เวลาในการขุดนานเท่าไหร่ เราก็จะได้เบรีจากผู้เล่นคนนั้นมากขึ้น(สูงสุด 8 เบรี) แต่การแย่งชิงผู้เล่นเดิมครั้งต่อไปจะถูกลดเบรีลง ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนจะถูกแย่งชิงได้แค่ 3 ครั้งเท่านั้น เมื่อสู้กับผู้เล่นที่เลเวลน้อยกว่าก็จะได้รับเบรีน้อยลงด้วยครับ

kopfruit4

TIP : หากเราแย่งชิงไม่สำเร็จ จะไม่เสียจำนวนครั้งในการแย่งชิงต่อวัน

คราวนี้เพื่อนๆ ก็จะได้ช่องทางในการหาเบรีเพิ่มจากโรงงานขุดได้ถึงวันละ 240 เบรี(กรณีไม่โดนแย่งชิง) และยังสามารถไปแย่งชิงผลผลิตเบรีจากผู้เล่นอื่นได้อีก 10 ครั้งต่อวัน(สูงสุด 80 เบรี) ทำให้ผู้เล่นมีโอกาสหาเบรีเพิ่มจากระบบนี้ได้สูงสุดถึง 320 เบรี ต่อวันเลยทีเดียว!! สมกับการเป็นเกมราชาโจรสลัด Pirates Kingdom จริงๆ ใครที่ชื่นชอบการ์ตูนดัง และอยากเป็นราชาโจรสลัด ห้ามพลาดเด็ดขาด! ชวนเพื่อนๆ ร่วมแก๊งแล้วสร้างตำนานกองโจรสลัดที่ยิ่งใหญ่กันเถอะ!!

kopb10

ชื่อเกม : Pirates Kingdom

ประเภทเกม : turn-based RPG

แพตฟอร์ม : Mobile Android

ผู้ให้บริการ : GumpTech

Android : http://dlapk.letsgame.mobi/apk/common/daydayop_and_gump1000-thai.apk

iOS:  http://goo.gl/vVVTe3

Facebook : https://www.facebook.com/king.pirate.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment