ร่วมทะยานสู่โลกยุทธจักรกำลังภายใน กับสุดยอดเกมจอมยุทธ์ “จอมยุทธผ่ายุทธจักร”

mhthai

6 พฤษภาคม 2558 นี้ จะเป็นเวลาที่เหล่าเกมเมอร์ชาวไทย ผู้ชื่นชอบนวนิยายกำลังภายใน จะได้ปลุกวิญญาณแห่งจอมยุทธ์ ร่วมท่องทะยานสู่ยุทธจักรกำลังภายใน ที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมยุทธ์ชื่อดังมากมาย ในเกมใหม่ “จอมยุทธผ่ายุทธจักร” Martial Heroes สุดยอดเกมจอมยุทธ์แห่งปี ที่จะลัดฟ้ามาสร้างความประทับใจให้กับชาวไทยรับต้นเดือนพฤษภาคมนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ www.facebook.com/mhthai

จอมยุทธผ่ายุทธจักร” เป็นเกมออนไลน์บนมือถือ สไตล์ Card Game ที่อิงตามนวนิยายดังของ กิมย้ง, โกวเล้ง, หวงอี้ และนักเขียนท่านอื่นๆ ได้แก่เรื่อง มังกรหยก 1-3, 8เทพอสูรมังกรฟ้า, ฟงอวิ๋น, ฤทธิ์มีดสั้น, ชอลิ้วเฮียง, มังกรคู่สู้สิบทิศ, เล็กเสี่ยวหงส์, กระบี่เย้ยยุทธจักร, เทพมารสะท้านภพ และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทยอยอัพเดทเพิ่มเข้ามาให้เรื่อยๆ

mhthai1 mhthai2

นอกไปจากเนื้อเรื่องอันเข้มข้นแล้ว เกมจอมยุทธผ่ายุทธจักร ยังเต็มไปด้วยฟีเจอร์เด็ดๆ อีกมากมาย ที่รอให้ผู้เล่นมาร่วมสัมผัสกัน ทั้ง

• สัมผัสกับจอมยุทธ์ดังมากมาย

ร่วมจัดทีมจอมยุทธ์ชื่อดัง เพื่อออกท่องไปในยุทธจักรมากมาย ทั้ง เอี้ยก้วย, ก๊วยเจ๋ง, ตงฟางปุ๊ป้าย, เซียวฟง, ซีจุ๊, ต้วนอี้, เซียวเหล่งนึ่ง, เตียบ่อกี้, ไซมึ้งชวยเสาะ, โคว่จง, ล่างฟานอวิ๋น, ชอลิ้วเฮียง, เล็กเสี่ยวหงส์, โป๊วอั้งเสาะ และจอมยุทธอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาในรูปแบบของการ์ดจอมยุทธ ที่หาได้จากดันเจี้ยน เปิดการ์ด หรือจะเลือกปล้นจากผู้เล่นอื่นๆ ก็ได้เช่นกัน

mhthai3

• จัดค่ายกล พิชิตฟ้า สยบทั่วยุทธภพ

มีจอมยุทธดี แต่หากไม่รู้จักใช้ คงเป็นเรื่องยากที่จะพิชิตชัยในยุทธภพแห่งนี้ได้ การจัดทัพและตำแหน่งการยืนของจอมยุทธ์ จะส่งผลถึงพลังการต่อสู้ ดังนั้น การเลือกวางจอมยุทธ์ที่ดี จะช่วยให้ฝ่าด่านยุทธภพได้ง่ายยิ่งขึ้น

mhthai4

• ระบบวาสนา จับคู่จอมยุทธ์เกื้อหนุนพลัง

ส่งเสริมชะตาฟ้า กับระบบวาสนา ที่จะเพิ่มพลังทวีคูณให้กับจอมยุทธ์ของคุณ เพียงแค่มีจอมยุทธที่มีวาสนาส่งเสริมกันเท่านั้น

mhthai5

• วิชาสุดอลังการ ฟาดซัดสะเทือนจอ

กล่าวถึงนวนิยายกำลังภายใน หากไม่พูดถึงวิชา ก็คงไม่ได้ เพราะในเกมนี้ได้นำวิชาดังๆ มาให้ได้เลือกใช้กันเพียบ ทั้ง เก้ากระบี่เดียวดาย, 18ฝ่ามือพิชิตมังกร, ฝ่ามือสลายวิญญาณ, ประทับไม่ตาย, ดัชนีสัมพันธ์จิตใจ, จิตแห่งธรรมปลูกฝังมาร, คัมภีร์กระบี่เมตไตรย, มีดบินลี้คิมฮวง เป็นต้น แถมเอฟเฟกวิชา บอกเลยว่าอลังการแบบสุดๆ เห็นแล้วจะต้องชอบแน่นอน

mhthai6 mhthai7

• ระบบชิงคัมภีร์ และระบบปล้น

จอมยุทธ์ที่เก่งจำเป็นจะต้องมีวิชาที่ดี แต่ในบางครั้งเราอาจจะมีเพียงเศษคัมภีร์ ซึ่งเราสามารถตามหาชิ้นส่วนของคัมภีร์ เพื่อสะสมให้ครบได้ ด้วยระบบ “ชิงคัมภีร์” ที่จะเป็นการไปท้าสู้ผู้เล่นท่านอื่นๆ ภายในเกม และหากสู้ชนะ จะสุ่มดร็อปเศษคัมภีร์ออกมา 1 ชิ้น

โดยระบบนี้จะคล้ายกับระบบ “ปล้น” แต่ระบบปล้น จะเป็นการท้าสู้ เพื่อช่วงชิงเศษการ์ดจอมยุทธ์ เศษอุปกรณ์ รวมไปถึงเงินภายในเกม งานนี้ต้องระวังให้ดี หากเผลอเมื่อใด เจอปล้นอย่างแน่นอน

mhthai8

• ต่อกรทีมจอมยุทธ์ในตำนาน

มาต่อกรกับจอมยุทธ์จากนวนิยายดัง ที่แท็กทีมต่อสู้ และหากเอาชัยได้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลพิเศษหลากหลายแบบ ทั้งเศษการ์ดจอมยุทธ์ ไอเทม วิชา และเงิน

mhthai9

• ระบบภารกิจ ทำปั๊บรับรางวัลเพียบ

เกมนี้ จะมีภารกิจให้เลือกทำมากมาย ทั้งภารกิจทั่วไป ภารกิจประจำวัน ภารกิจพิเศษ ซึ่งจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลมากมาย ตั้งแต่ไอเทมในเกม เงิน รวมไปถึงทอง สำหรับเอาไว้ใช้ฟังก์ชั่นพิเศษ และหากทำภารกิจครบในแต่ละวัน เราจะสามารถแวะไปรับรางวัลพิเศษในค่าผลงาน ยิ่งทำภารกิจมากเท่าไร ยิ่งมีสิทธิ์ได้รับรางวัลมากขึ้น งานนี้หากขยันเล่นการหารางวัลเจ๋งๆ ไม่ใช้เรื่องยากแน่นอน

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งจากฟีเจอร์ทั้งหมดภายในเกมมือถือใหม่ จอมยุทธผ่ายุทธจักร ที่พร้อมเปิดให้เพื่อนๆ เกมเมอร์ชาวไทย ที่ชื่นชอบเกมกำลังภายใน หรือนวนิยายจีน ได้ลองสัมผัสกันในวันที่ 6 พฤษภาคม 2558 นี้ โดยเข้าไปติดตามรายละเอียดและข่าวสารของเกม จอมยุทธผ่ายุทธจักร ได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/mhthai

mhthai10 mhthai11 mhthai12

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment