Yulgang 2 เปิดระบบ PVP 4 รูปแบบ อยากมันส์ก็จัดเลย CBT 7-10 สิงหาคม

YG2_PVP_05

สำหรับเกมออนไลน์ใหม่ โยวกัง 2 ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับระบบประลองที่ครบถ้วนไปทุกรูปแบบเอาใจคอ PVP โดยเฉพาะกับรูปแบบการท้าประลองถึง 4 รูปแบบให้ได้เลือกสนุกกัน และที่สำคัญอยากมันส์ตอนไหนก็จัดได้เลยเพียงแค่สร้างห้องประลองแล้วรอเชิญเพื่อนเข้ามาทดสอบความสามารถวัดความเก๋ากันได้เลย

วิธีการสร้างห้องประลอง : ในหน้าจอหลักเพียงแค่คลิกไอคอน  ประลองยุทธ ที่อยู่มุมบนซ้ายมือก็จะเข้าสู่โหมดการประลองได้ทันทีโดยระบบจะให้เลือกว่า
เข้า : ต้องการเป็นเจ้าของห้อง  เพื่อสร้างแล้วเชิญเพื่อนๆ เข้ามาท้าพิสูจน์ฝีมือหรือ
จอง : จะเข้าไปรอคิวในห้องประลองเพื่อรอให้เพื่อน ที่เป็นเจ้าของห้องชวนมา
เอาเป็นว่าจะเลือกแบบไหนก็ตกลงกับสหายให้ทีก่อนนะครับจะได้ไม่สร้างห้องชนกัน

YG2_PVP_08

หลังจากเข้ามาในห้องประลองแล้ว ก็ต้องมายืนรอสมาชิกทีมกันก่อน ในระหว่างรอก็สามารถเลือกปรับคุณสมบัติของห้องโดยเฉพาะโหมดของการประลองได้ดังนี้

 YG2_PVP_07

ระหว่างรอการย้ายข้างก็ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่คลิกรูปธง ก็จะเปลี่ยนฝ่ายอัตโนมัติ

รูปแบบการประลอง :

• รอบผู้ชนะ  การประลองแบบ knock out หากแพ้แล้วต้องคอยเชียร์เพื่อที่ยังต่อสู้อยู่
• รอบต่อสู้อิสระ การต่อสู้แบบ เก็บสะสมแต้มจากการฆ่าให้ได้มากที่สุด ตายแล้วเกิดใหม่ได้ตลอด
• รอบเอาคืน การต่อสู้แบบเก็บคะแนนที่มีบอสแบบมหาโหดมาร่วมแจมด้วย
• ลานประลองยุทธภพ  การต่อสู้ในแผนที่พิเศษ รวมพลฝ่ายเรา บุกเข้าทำลายฐานทัพของศัตรู

รอบต่อสู้ : เลือกรูปแบบการตัดสินแพ้ชนะ ตั้งแต่ รอบเดียว จนถึง ดวลกันสนั่นเมืองถึง  5 รอบ
จำนวนคน : สำหรับการประลองในโยวกัง 2 สามารถจะสามารถเลือกรูปแบบการประลองได้ตั้งแต่ 1 VS 1จนถึงสูงสุด 6 VS 6 คน อยากมันส์กันขนาดไหนก็ปรับได้ตามต้องการ แต่ที่สำคัญจำนวนคนเข้าร่วมต้องเท่ากันจึงจะสามารถเริ่มแข่งขันได้นะ

ก่อนที่จะทำการต่อสู้ มาดูสมรภูมิรบกันสักหน่อย สำหรับแผนที่สำหรับการประลอง ( ยกเว้นโหมดลานประลองยุทธจักร) จะมีทั้งหมด 2 แบบให้เลือกด้วยกันคือ  Basic Arena และ Strategy Arena สำหรับ 2 สมรภูมินี้ก็จะมีความแตกต่างกันนิดหน่อยคือ แบบ Strategy Arena พื้นที่จะค่อนข้างแคบ วิ่งหลบสกิลไม่ค่อยพลิ้วสักเท่าไหร่ แต่หากเป็นแบบ Basic Arena จะเป็นลานประลองขนาดกว้าง ลงข้างล่างเวลาก็ยังได้ เหมาะสำหรับใครที่คิดว่า เทคนิคดี ลีลาพลิ้วก็เลือกแบบนี้ได้เลย
และหากพร้อมแล้วก็กด Ready เตรียมพร้อมเข้าสู่การประลองกันได้เลย !!

YG2_PVP_09YG2_PVP_10

เมื่อเข้าสู่ลานประลองแล้ว อาวุธและเวลจะถูกปรับให้เท่ากัน ยกเว้นเลเวลของสกิลที่จะไม่ถูกปรับ แต่ที่เด่นสะดุดตาเป็นพิเศษก็เห็นจะเป็นชุดของแต่ละฝ่ายที่จะถูกปรับให้เป็นฝ่ายแดง – น้ำเงิน อัตโนมัติ

รูปแบบการประลอง 4 รูปแบบ

1. แบบรอบผู้ชนะ การต่อสู้จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะเมื่อคุณถูกฆ่าคุณจะไม่มีโอกาสลุกขึ้นมาได้อีก เรียกได้ว่าล้มแล้วห้ามลุก !!

YG2_PVP_03

2. แบบรอบแต่สู้อิสระ การต่อสู้จะไม่ต้องระมัดระวังตัวเท่าไหร่ เพราะตายเมื่อไหร่ก็ฟื้นคืนชีพได้เรื่อย ๆ แต่อย่าลืมว่าทุกแต้มที่ตายจะกลายเป็นคะแนนให้ฝ่ายตรงข้าม ขืนล้มบ่อย ๆ  ทำทีมแพ้ก็แย่เหมือนกันนะ

YG2_PVP_01

3. แบบรอบเอาคืน คราวนี้ศัตรูจะไม่ได้มีเพียงแค่ฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น เหล่าบอสที่เสมือนถูกอัญเชิญมาจากทุกหนแห่งจะมาปรากฎกายกลางลานประลอง  สำหรับกฎกติกาการเอาชนะก็ง่าย ๆ เพียงแต่ อัดทั้งคน อัดทั้งบอสให้เยอะ เยอะ ปั๊มคะแนนเข้าไว้ก็ชนะได้ไม่ยาก

YG2_PVP

4. แบบลานประลองยุทธภพ รูปแบบง่าย ๆ แต่ท้าทายสุด ๆ เมื่อเราต้องบุกไปโจมตีฐานทัพของอีกฝ่าย พร้อมกับกองกำลังของเราและแน่นอนว่าระหว่างทางก็หนีไม่พ้นการเผชิญหน้าของกองทัพฝ่ายศัตรูด้วยเช่นกัน

YG2_PVP_06

เลือกสนุกได้ตามความถนัดกับ 4 รูปแบบการประลอง PVP ใน Yulgang 2 ซึ่งไม่ได้มีไว้เพื่อเป็นสนามทดสอบความสามารถเท่านั้น แต่แต้มสะสมจากการประลองยังสามารถใช้ประโยชน์ในเกมได้อีกด้วย เตรียมมันส์กับเกมส์ออนไลน์ใหม่ Yulgang 2 ช่วง CBT ได้ในวันที่ 7-10 สิงหาคม 2557 นี้ สามารถ Download เกมได้ที่ http://download.playpark.com/th/detail/44/

YG2_PVP_04

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment