เปิดให้ทดสอบแล้ว The King Of Soldier ช่วง Close Beta จากผู้ให้บริการรายใหม่ Gen C

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เกมส์ออนไลน์ใหม่จากผู้ให้บริการหน้าใหม่ Gen C ที่วันนี้ 3 กรกฎาคม 2556 ได้มีการเปิดทดสอบ The King Of Soldier หรือที่เรียกกันสั้นๆว่า KOS ในช่วง Close Beta แบบตรงเวลาไม่มีเลื่อนในเวลา 15.15 น. ก็ถือว่าเป็นการเปิดตัวที่สวยงามของเกมส์ KOS เกมส์ออนไลน์เกมส์แรกจากผู้ให้บริการหน้าใหม่ Gen C ที่ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังครับ

กำหนดการ Close Beta : วันที่ 3 – 7 กรกฎาคม 2556

บรรยากาศช่วง Close Beta วันแรก

สำหรับบรรยากาศภายในเกมส์ต้องบอกเลยว่าคึกคักเวอร์ ผู้คนแน่นขนัดทั้งในเมืองและพื้นที่เก็บเลเวลทั่วไป แต่ไม่ต้องห่วงครับคนเยอะมอนสเตอร์ก็แยะ ไม่เกิดปัญหาการเกิดไม่ทันของมอนสเตอร์ การเก็บเลเวลจะเน้นในเรื่องการทำเควส และตัวเควสเองก็ทำง่ายเดินไม่ค่อยไกลใช้เวลาไม่นานก็สามารถจัดการได้เรียบร้อย

การเก็บเลเวลถือว่าไวพอตัวครับ เพราะตัวเกมส์จะเน้นในเรื่องการทำสงครามการต่อสู้กับประเทศอื่นๆ จึงทำให้การเก็บเลเวลช่วงต้นค่อนข้างง่าย เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับการต่อสู้ได้เร็วมากขึ้น มีสกิลให้ใช้หลายสกิลในเวลาอันสั้น เรื่องระบบสัตว์ขี่ อาวุธสุดเกราะก็ทำออกมาได้ดูดีพอสมควรเลยครับ สีสันการใช้สกิลก็เรียกได้ว่าสดใสและน่าจะถูกใจผู้เล่นหลายๆ ท่านแน่นอน

เอาเป็นว่าใครที่เห็นภาพในเกมส์แล้วชื่นชอบ หรือใครที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์ที่เน้นในเรื่องการทำสงครามระหว่างประเทศ ระหว่างกิลด์และ PVP ก็เข้าไปทดลองเล่นกันได้โดยสามารถดาวน์โหลดเกมส์ KOS ได้ที่ www.kos.in.th

ช่วงนี้อาจจะโหลดช้ากันหน่อย ล็อกอินเข้ายากนิดหน่อยเพราะตอนนี้เพื่อนๆ หลายคนก็กำลังโหลดอยู่เช่นกันครับยังไงก็ใจเย็นๆ กันหน่อยนะจ๊ะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment