Assault Lily Last Bullet W เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based RPG งานภาพ งานพากย์ จัดเต็ม พร้อมเปิดให้บริการในสโตร์ไทยแล้วทั้ง iOS และ Android


พร้อมเปิดให้บริการกันแล้วกับ Assault Lily Last Bullet W เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based RPG กับเรื่องราวการต่อสู้เพื่อนำโลกที่สงบสุขกลับมาจากการรุกรานของเหล่าสิ่งมีชีวิตลึกลับที่เรียกว่า HUGE ด้วยเหล่าอาวุธสุดท้ายอย่างเหล่าสาวน้อยที่ถูกขนาดนามว่า Lily ผู้เชื่อมต่อกับ CHARM อาวุธใหม่ที่ถูกสร้างโดยการหลอมรวมระหว่าง วิทยาศาสตร์ และ เวทมนตร์ ร่วมผจญภัยไปพร้อมกับพวกเธอได้แล้วทั้ง iOS และ Android


Assault Lily Last Bullet W เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based RPG รวบรวมเหล่าสาวน้อย Lily สร้างทีมออกกำจัดสิ่งมีชีวิตลึกลับที่จ้องทำลายมนุษย์อย่าง HUGE พัฒนาเหล่าสาวน้อยด้วยการ เพิ่มเลเวล และ ระบบที่เราคุ้นเคยกันดี มาพร้อมระบบเด่นๆ ที่น่าสนใจอย่าง Memoria การ์ดภาพวาดในการใช้ชีวิตของสาวๆ พร้อมเรื่องราว น่าสะสมสุดๆ ตัวละครที่ออกแบบได้ดี จนนึกว่าเป็นเกมส์จากอนิเมะดังเรื่องหนึ่งเลย เสียงพากย์ตัวละคร ที่ขนนักพากย์ชื่อดังมาให้เสียงเพียบ แถมเพลงประกอบ ก็ยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว


นอกจากการเล่นในแบบ ด่านเนื้อเรื่อง ที่เป็นระบบการเล่นหลักที่เราจะต้องพยายามผ่านเพื่อเรียนรู้ระบบการเล่น แถมยังช่วยปลดล็อคระบบใหม่ๆ อย่าง Main Battle, Multi Battle, Legion Battle และ Event Battle ให้เราได้เล่นกันหลากหลายรูปแบบ


ใครเป็นสาวกเกมส์สายอนิเมะ ต้องไม่พลาด Assault Lily Last Bullet W ที่บอกเลยว่าคุณภาพนั้นเทียบชั้นกับอนิเมะเรื่องเด็ดๆ เลยทีเดียว แถมระบบที่เสริมอย่าง Memoria การ์ดภาพสาวๆ ในอริยาบทต่างๆ แต่ละใบนี่ต้องบอกว่าดีต่อใจ ไม่ควรพลาดทั้งระบบ iOS และ Android