Assault Lily Last Bullet W เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based RPG งานภาพ งานพากย์ จัดเต็ม เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกทั้ง iOS และ Android


สายอนิเมะต้องไม่พลาด Assault Lily Last Bullet W เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based RPG ให้เราได้สะสมตัวละครสาวน้อยน่ารัก ที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ งานภาพ งานพากย์เสียง แถม เพลง ในเกมส์ก็จัดอยู่ในระดับยอดเยี่ยม เปิดให้เหล่าผู้เล่นทั่วโลกสามารถเข้ามา ลงทะเบียนล่วงหน้า แล้วทั้ง iOS และ Android ในสโตร์ไทยแล้ว


Assault Lily Last Bullet W เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based RPG ที่จะให้เราได้สะสมตัวละครสาวสุดน่ารัก ในรูปแบบตัวละครแนวอนิเมะ ในเรื่องราวของโลกที่กำลังถูกรุกรานอย่างหนักจากสิ่งมีชีวิตลึกลับที่เรียกว่า HUGE แต่แล้วมนุษย์ก็สามารถพัฒนาอาวุธใหม่ที่มีชื่อว่า CHARM ที่เกิดจากการผสมผสานระหว่าง วิทยาศาสตร์ และ เวทมนตร์ เข้าด้วยกัน ซึ่งผู้ที่สามารถเชื่อมต่อกับ CHARM ได้ดีนั้นมักจะเป็นเหล่าเด็กสาวที่ถูกเรียกว่า ลิลลี่ พร้อมระบบ Memoria จะเป็นการ์ดที่เป็นภาพวาดในการใช้ชีวิตของสาวๆ พร้อมเรื่องราวต่างๆ ที่น่าสะสม


ใครที่ชื่นชอบเกมส์ในสายอนิเมะ ต้องไม่พลาดที่จะตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอ Assault Lily Last Bullet W กันได้แล้วันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android กันได้แล้วทั่วโลก