ใกล้เคียงที่สุด Duel Revolution เกมส์มือถือใหม่ของเหล่านักสะสมมอนส์เตอร์ พร้อมให้เล่นได้แล้วทั้ง iOS, Android และ Steam


แด่ผู้หลงไหลในการสะสม ฝึกฝน และ พัฒนา เหล่ามอนส์เตอร์สุดน่ารักในโลกของ Duel Revolution เกมส์มือถือใหม่ที่จะให้เราได้ออกเดินทางพร้อมเหล่ามอนส์เตอร์สุดน่ารักที่ถูกเรียกว่า Evo ซึ่งเราสามารถ จับพวกเขา นำมา ร่วมต่อสู้เก็บเลเวล, พัฒนาร่าง และ นำไปแข่งกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั้งกราฟิก บรรยากาศ และ วิธีการเล่นบอกได้คำเดียวว่าใกล้เคียงกับเกมส์ดังอย่างที่สุด ใครสนใจตามไปลองกันได้แล้วทั้ง iOS, Android และ Steam


Duel Revolution เกมส์มือถือใหม่แนว RPG ที่จะให้เราออกเดินทางพร้อมคู่หูมอนส์เตอร์ที่จะถูกเรียกว่า Evo โดยเริ่มเกมส์นั้นเราจะต้องเข้าไปใน Duel Shop เพื่อไปคุยกับ NPC เมื่อคุยกันเสร็จเราจะต้องเลือก 1 ใน 3 Evo เริ่มต้นที่จะมีให้เราเลือก 3 ธาตุคือ ไม้, ไฟ และ น้ำ เมื่อเลือกเสร็จให้เราเดินออกนอกเมืองตามถนนไปจะมี NPC ที่สอนเราให้จับ Evo หลังจากนั้นเราก็จะต้องเดินทางตามหาเขาเพื่อเรียนรู้ระบบต่างๆ ไปเรื่อยๆ ช่วงแรกเราอาจจะต้องเดินตามเส้นเรื่องไปก่อน เพราะช่วงแรกหากเราไปทำอะไรที่ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องมักจะเกิดข้อผิดพลาดขึ้น และ ทำให้เกมส์ค้างได้


การพัฒนา Evo นั้นก็จะเหมือนกับเกมส์ต้นแบบนั่นคือการนำพวกเขาออกไปต่อสู้ เมื่อชนะก็จะได้ค่าประสบการณ์สะสมเพื่อเพิ่มเลเวล โดยเมื่อถึงเลเวลที่กำหนดเราจะได้สกิลเพิ่มเติมมาให้เรียนซึ่งเราจะสามารถเลือกใช้ได้ สูงสุด 4 Skill เมื่อเลเวลถึงที่กำหนดก็จะเกิดการพัฒนาร่างของ Evo จับเหล่า Evo ป่าที่เราจะเจอได้ตลอดเส้นทางเพื่อนำมาสร้างทีมที่แข็งแกร่งที่สุด ก่อนลง สนามประลอง เพื่อต่อสู้กับทีมของผู้เล่นอื่น หรือ อยากลองทีมโดยการสู้กับบอทก็มีให้ลอง


ใครเป็นสาวกเกมส์สะสมมอนส์เตอร์น่ารักต้องไม่พลาดที่จะตามไปลอง Duel Revolution ที่พยายามนำบรรยากาศจากต้นแบบมาให้เหล่าเกมเมอร์บนมือถือได้สนุกกันทั้ง iOS, Android และ Steam