เผย 5 จุดเด่น Blade & Soul Revolution เกมส์มือถือใหม่สุดยิ่งใหญ่ที่จะมาให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้


ใกล้ได้สัมผัสกันแล้วกับเกมส์มือถือสุดยิ่งใหญ่อย่าง Blade & Soul Revolution เกมส์มือถือใหม่น่าเล่นจาก Netmarble ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้ ซึ่งกำลังเปิดให้เราลงทะเบียนล่วงหน้าในขณะนี้ทั้งระบบ iOS และ Android อย่ารอช้ารีบไปลงทะเบียนกันเลย ถ้าแค่ชื่อของเกมส์ยังไม่ทำให้คุณอยากเล่น เราบอให้คุณทำความรู้จักตัวเกมส์ให้มากขึ้นผ่าน 5 จุดเด่น ที่ทางทีมงานได้เผยให้เราได้รู้กันเลย


คอมโบเคล็ดวิชากว่า 30 skill ตัวละครแต่ละอาชีพจะมี Skill ที่แตกต่างกันให้เราเลือกใช้ได้ถึง 30 Skill ที่ท่วงท่าการต่อสู้ และ ความลื่นไหลในการใช้ที่ไม่ได้แพ้กับเกมส์แนว Action บน PC เลยทีเดียว


ดื่มด่ำเต็มบรรยากาศ ไปกับโลกสุดแฟนตาซี ด้วยฉากหลังแบบ Full 3D ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสามารถท่องไปในโลกที่สวยงามนี้ด้วยวิชาตัวเบา ล่องลอยไปบนท้องฟ้า เหนือผิวน้ำ ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสโลกแห่ง MMORPG ในบรรยากาศที่ต่างไป


ระบบการต่อสู้บอสที่ไม่ซ้ำใคร บอส ขนาดยักษ์ที่เราจะต้องรวมปาร์ตี้ที่มีทั้งแบบ 4 คน และ แบบ 16 คน นอกจากการต้องร่วมแรงร่วมใจกันระหว่างสมาชิกในทีมแล้ว การกำจัดบอสแต่ละตัวจะมีลูกเล่นในการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย


ระบบคอมมูนิตี้ ที่ต้องบอกเลยว่าทีมงานเขาเน้นเพื่อให้เราต้องปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นในแบบ หมู่บ้าน สำนัก และ เหล่าทัพ ซึ่งระบบคอมมูนิตี้ในเกมส์นี้จะจำเป็นในการเข้าถึงระบบในช่วงเลเวลสูงๆ ต่อไป


เอาใจสาย PVP ด้วยรูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลายให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่น่าสนใจที่สุดคือสงครามขนาดใหญ่ สงครามเหล่าทัพ สงครามในพื้นที่โล่งขนาดใหญ่ที่เราจะต้องใช้ทั้งความร่วมมือ กลยุทธ์ และ ความเชื่อใจระหว่างกัน


ของดีของเด็ดอย่างนี้ไม่ควรพลาด Blade & Soul Revolution พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/bnsrTH/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded