เปิดตัวทางไกล Netmarble เผยรายละเอียด​ Blade&Soul Revolution ได้เล่นแน่เร็วๆ นี้

Netmarble​ จัดงาน Media Showcase เผยข้อมูลเกมส์มือถือใหม่ระดับ AAA อย่าง Blade&Soul Revolution ที่เตรียมตัว​จะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์​ในประเทศ​ไทยได้สัมผัสกันในอีกไม่นานนี้ นอกจากจุดเด่นของเกมส์​ที่ถูกนำมาเปิดเผยในครั้งนี้ ยังมีการเปิดกำหนดการลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 24 มีนาคม 2563 ที่จะถึงนี้ด้วย

Blade&Soul Revolution เกมส์​มือถือใหม่แนว MMORPG จากเกมส์​ออนไลน์​ชื่อดังที่เราคุ้นเคยกันดีอย่าง Blade&Soul ที่ได้ถูกย่อส่วนลงมาอยู่ในมือถือ แต่ระดับของกราฟิกก็ยังยอดเยี่ยมไม่แพ้เวอร์ชัน​ PC เลยทีเดียวนอกจากนั้นทางทีมงานยังแนะนำ 5 จุดแข็ง​ของเวอร์​ชันมือถือ ให้เราได้​รู้จัก​

เนื้อเรื่องที่ชวนให้ติดตาม ฉากคัดซีนอัดแน่นกว่า 150 ฉาก พร้อมระบบเสียงจัดเต็มเหมือนต้นฉบับ

ตัวละครให้เลือกเล่น 4 เผ่า 4 อาชีพ ที่มีแผนจะอัพเดทเพิ่มเติมหลังจากเปิดตัว

วิชาตัวเบา ที่มอบอิสระให้กับเหล่าผู้เล่นสามารถท่องไปในโลกกว้างได้ตามใจต้องการ

การต่อสู้ ที่ดุเดือดลื่นไหลไม่เสียชื่อต้นฉบับ พร้อมด้วยสกิลประจำแต่ละอาชีพกว่า 30 สกิล พร้อมระบบการ PVP อันเป็นเอกลักษณ์

นอกจากนั้นทางทีมพัฒนายังชูความโดดเด่นในเรื่องของระบบ คอมมูนิตี้ ที่จะถูกเน้นเพื่อให้ผู้เล่นได้ปฏิสัมพันธ์กันมากขึ้นด้วย 3 รูปแบบ หมู่บ้าน สำนัก และ เหล่าทัพ เพื่อให้เราสามารถออกรบในศึกใหญ่อย่างสงครามเหล่าทัพได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ

สำหรับความยิ่งใหญ่ของเกมมือถือใหม่ Blade&Soul Revolution นั้นหลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามในเกาหลี และ ญี่ปุ่น ก็เตรียมที่จะมาสู่ประเทศไทยของเราในอีกไม่ช้า โดยทีมงานเตรียมที่จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 24 มีนาคม 2563 นี้ สามาราถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Teaser Website >>> : https://bnsr.netmarble.com/en/
FB Fanpage       >>> : https://www.facebook.com/bnsrTH


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded