Ragnarok V : Returns เกม MMORPG ข้ามแพลตฟอร์มสิ้นสุด CBT ทั้งเกาหลีและภูมิภาค SEA

– CBT เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ถึงวันที่ 1 เมษายน โดยมีผู้ เข้าร่วมเกมในวันแรกมากกว่า 2 หมื่นคน ในภูมิภาค SEA
ผู้เล่นในภูมิภาค SEA ให้ผลตอบรับอย่างดีพร้อมทั้งรอคอยให้เกมเปิดอย่างเป็นทางการ

บริษัทเกมโกลบอลอย่าง Gravity ได้สิ้นสุด CBT ของเกม MMORPG ข้ามแพลตฟอร์ม Ragnarok V : Returns ทั้งในประเทศเกาหลีและ 9 ประเทศในภูมิภาค SEA ในวันที่ 1 เมษายน อย่างประสบความสำเร็จ

โดย Ragnarok V : Returns นั้นเป็นเกมภาคต่ออย่างเป็นทางการของเกม Ragnarok Online: Valkyrie Uprising ที่มีผู้เล่นมากกว่า 5 ล้านคนทั่วโลก ภายในเกมเต็มไปด้วยเสน่ห์ความน่ารักของ Ragnarok IP รวมถึงอาชีพและ ตัวละครที่หลากหลาย, ทหารรับจ้างที่ช่วยในการต่อสู้, ระบบสัตว์เลี้ยง และ อื่นๆ อีกมากมาย ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับคอนเทนต์ที่หลากหลาย โดยมี Gravity Neocyon เป็นทีมผู้พัฒนาและ Gravity เป็นผู้ให้บริการเกม Ragnarok V : Returns

Gravity ได้เปิด CBT เกม Ragnarok V : Returns ทั้ง เกาหลีใต้ และ 9 ประเทศ ในภูมิภาค SEA ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม เวลา 12.00 จนถึงวันที่ 1 เมษายน เวลา 22.00  CBT ครั้งนี้ได้มีการนำเอาฟีดแบคจากการเปิด CBT ที่เกาหลี เมื่อเดือน สิงหาคม ปีที่แล้วมาปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น โดยมีการแก้ไขความ สมดุลย์ของแต่ละอาชีพ, ปรับให้การเดินเควสง่ายขึ้น, แก้ไขปัจจัยการเติบโตของตัวละคร, อัพเกรดให้ UI และ UX ใช้งานได้ง่ายมากขึ้น

ในวันแรกของการเปิด CBT มีผู้เล่นใน SEA จำนวนมากกว่า 2 หมื่นคนเข้าร่วมเกม นอกจากนี้ยังได้รับความสนใจจากผู้เล่นอย่างล้นหลาม  โดยเฉพาะภูมิภาค SEA ที่มี ยอดลงทะเบียนล่วงหน้า เกินกว่าครึ่งมาจากประเทศไทย แสดงให้เห็นว่า Ragnarok IP นั้นได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นในเกาหลีเข้าร่วม CBT มากกว่าการคาดการณ์และเข้าเล่นเกมอย่างต่อเนื่องจนจบ CBT

ผู้เล่นส่วนใหญ่ในภูมิภาค SEA ที่ร่วม CBT ครั้งนี้มีความเห็นว่า “CBT ครั้งนี้เกมมีความพร้อมมากและรอให้เปิด OBT”, “รู้สึกประทับใจที่ในเกมมีกลิ่นอายความน่ารักที่เป็น Ragnarok IP” และ ตั้งหน้าตั้งตารอคอย OBT ส่วนผู้เล่นในเกาหลีนั้นมีความเห็นว่า “คุณภาพกราฟิกดีขึ้นกว่าตอน CBT ครั้งก่อน”, “แม้จะเป็นผู้เล่นมือใหม่ก็สนนุกไปกับระบบสัตว์เลี้ยงและทหารรับจ้างได้”, “ตัวละครมีความน่ารักในแบบของ Ragnarok” จองจินฮวา PM ของเกม Ragnarok V : Returns ได้กล่าวว่า “ในการเปิด CBT ทั้งประเทศเกาหลีและภูมิภาค SEA ทำให้เราสามารถรวบรวมความคิดเห็นของผู้เล่นได้หลากหลายและทำให้สามารถวิเคราะห์ข้อบกพร่องในเกมได้”, “ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่มีส่วนร่วมและแสดงความเห็นรวมถึงให้ความสนใจ CBT ครั้งนี้ โดยเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถในการพัฒนาและปรับปรุงแก้ไขเกมให้ดียิ่งขึ้นก่อนการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ