Solo Leveling: Arise เกมส์มือถือแนว Action RPG แนะนำ 6 ฮันเตอร์ที่ควรปั้นไว้ร่วมทีม ใช้กันได้ยาวๆ


หลังจากที่หลายคนได้ลอง Solo Leveling: Arise เกมส์มือถือใหม่แนว แอ็กชัน RPG ที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling ซึ่งเป็นอนิเมะและเว็บตูนยอดนิยม ที่ได้เปิด Early Access ให้ชาวไทยได้เล่นกันก่อนใคร สิ่งที่หลายคนประสบปัญหาในแทบจะทุกเกมส์ที่มีตัวละครให้เราสุ่มหาคือ ตัวละครตัวไหนปั้นคุ้ม ปั้นแล้วใช้ได้หลากหลาย ปั้นแล้วใช้ได้ยาวๆ เพื่อจบปัญหาเหล่านั้น วันนี้เราขอแนะนำ 6 ตัวละครปั้นคุ้มใช้กันได้ยาวๆ หากมีพวกเขาร่วมทีมรับรองผ่าน Boss ง่ายขึ้น เลเวลไวขึ้นแน่นอน จะมีฮันเตอร์คนไหนบ้างตามไปดูกันเลย


ชเวจองอิน ตัวละคร SSR สายนักเวทย์ ธาตุไฟ สุดยอดนักเวทย์ที่ควรตามหามาร่วมทีม และ น่าจะเป็นตัวที่ดีที่สุดในปัจจุบันเลยก็ว่าได้ หากใช้เล่นเป็นตัวละครหลักถือเป็นตัวละครที่มี สกิลที่รุนแรง แถมยังเป็นสกิลประเภท AOE ที่ใช้เคลียร์มอนส์เตอร์ทีละมากๆ ได้อย่างดีเลยทีเดียว แม้จะใช้เป็น ตัวละครซัพพอร์ต ก็โหดไม่แพ้กันสามารถโจมตีศัตรูด้วยความรุนแรงถึง 793% ของพลังโจมตี แถมด้วยสถานะพิเศษ ทำให้เป้าหมายล้ม ไฟไหม้ และ ลดป้องกัน


อิมแทกยู ตัวละคร SSR สายโจมตีไกล ธาตุมืด โดยเขาเป็นฮันเตอร์ที่ เหมาะสำหรับผู้เล่นที่อาจจะไม่เก่งในการหลบการโจมตี เราแค่รักษาระยะแล้วรัวสกิลเดเมจใส่ โดยทุกสกิล ของเขาจะ มีโอกาสในการ Break มอนส์เตอร์ให้ร่วงลงไปให้เรายำได้สบายๆ หากใช้เป็นตัวละครซัพพอร์ต จะออกมาโจมตีด้วยความแรง 585% ของพลังโจมตี มีโอกาส Break ศัตรูได้ในระดับกลาง พร้อมกับขยายพลังเวท เพิ่มการโจมตีให้เพื่อนได้อีก 15% นาน 15 วินาทีเลยทีเดียว


มินบยองกู ตัวละคร SSR สายซัพพอร์ต ธาตุแสง ถึงจะเป็นฮันเตอร์สายซัพพอร์ตที่ครบเครื่อง เมื่อใช้เป็นตัวละครหลักนอกจากจะ สามารถฮีลตัวเอง ได้แล้ว สกิลยังสร้างการโจมตีศัตรูความรุนแรงตาม HP ของเขา ทำให้ศัตรูล้ม และ ทำให้มอนส์เตอร์ทำเดเมจได้ลดลง เมื่อใช้เป็น ตัวละครซัพพอร์ต จะช่วย ฮีลให้เพื่อนร่วมทีม แถม บัพสุดแรง เพิ่มเดเมจให้เพื่อนแบบสุดๆ


ฮวังดงซู ตัวละคร SSR สายโจมตีกายภาพ ธาตุลม อีกหนึง ตัวละครของคนที่ขี้เกียจหลบ เพราะฮันเตอร์คนนี้ ยิ่งเกราะหนาก็ยิ่งตีได้รุนแรง เราจึงเน้นในการเสริมป้องกันให้เขาได้แบบไม่ต้องกังวล มาพร้อมกับสกิลที่มีความสามารถที่ เน้นลบเอฟเฟกต์เกราะป้องกัน และ ทำให้ศัตรูมึนงง ถือเป็นฮันเตอร์ที่ควรมีติดไว้หากต้องเจอกับพวกเกราะหนาๆ เมื่อใช้เป็น ตัวละครซัพพอร์ต จะสามารถ โจมตีได้อย่างรุนแรงระดับเกิน 1000% ของค่าเกราะที่ตัวเองมี แถมช่วย ลบสถานะเกราะป้องกัน และ ทำให้ศัตรูหมดสติได้ถึง 4 วินาทีเลยทีเดียว


อิโบรา ตัวละคร SSR สายซัพพอร์ต ธาตุมืด เธอเป็นฮันเตอร์ที่อาจไม่โดดเด่นในด้านการนำมาใช้ในการสู้มอนส์เตอร์มากนัก แต่ในฐานะ ตัวละครซัพพอร์ต จะมีสกิล เครื่องรางลมพายุ ที่จะสร้าง วงเวทดึงศัตรูมาที่ศูนย์กลางด้วยความแรง 250% ของพลังโจมตี พร้อมการ ยัดดีบัพแบบรัวๆ และ การลบล้างบัพของเป้าหมาย ยิ่งเป็น Boss ที่แพ้ธาตุมืด เจอเธอเข้าไปเรียกว่าจุกแน่นอน


เอมม่า ลอเรน ตัวละคร SSR สายป้องกัน ธาตุไฟ ถึงจะบอกว่าเธอเป็นตัวแทงค์แต่สกิลของเธอจะรุนแรงตามค่า HP สูงสุดของเธอ เลือดยิ่งเยอะก็ยิ่งโจมตีแรง แถมสกิลต่างๆ มาพร้อมกับสกิล CC แน่นๆ แทบจะทุการโจมตีของเธอสามารถ Break มอนส์เตอร์ได้อย่างดี พร้อมการ เผาศัตรูได้อีกต่างหาก หรือหากเป็นตัวละครซัพพอร์ต จะออกมา เพิ่มโล่ป้องกันให้ตาม HP สูงสุดของเธอ แถมยังมีฮีลติดมาด้วย


ร่วมสัมผัสประสบการณ์การเป็นสุดยอดฮันเตอร์และเผชิญหน้าความท้าทายได้แล้วตอนนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดที่ Google PlayApp Store, และ เว็บไซต์ทางการ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Solo Leveling:ARISE สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการXFacebookDiscord, และ ช่องทาง YouTube ทางการ