Boori’s Spooky Tales เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG อีกาปราบผี เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้ง iOS และ Android


กราฟิกเรียบง่าย แต่ไม่ธรรมดา Boori’s Spooky Tales กับเรื่องราวการฝึกตนของหมอผีที่ถูกสาปให้กลายเป็นอีกา จนต้องออกเดินทางเพื่อจัดการกับเหล่าภูติผีปีศาจที่กำลังออกสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน พร้อมทั้งตามหาร่างที่แท้จริงคืนมา ใครชื่นชอบการต่อสู้แนว Idle ผสมผสานการโจมตีได้หลากหลายรูปแบบไม่ควรพลาดตามไปสนุกด้วยกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android


Boori’s Spooky Tales เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ในกราฟิกแนว 2D สไตล์นิทานภาพ ให้เราได้เดินทางเพื่อไปทั่วประเทศเพื่อปราบปีศาจด้วยวิชาปราบผีที่เราได้ร่ำเรียนมา ตั้งแต่การขว้างยันต์ปราบผีธรรมดา ที่เมื่อเลเวลสูงขึ้นเราจะสามารถปลดล็อคเวทย์มนต์ใหม่ๆ ที่จะมีให้เราเลือกใช้ถึง 7 สาย ได้แก่ ไฟ, น้ำ, ความมืด, สายฟ้า, น้ำค้างแข็ง, ยันต์ และ แยกร่าง ยิ่งเลเวลสูงการโจมตีก็ยิ่งสะใจ เพิ่มความสามารถด้วยการ อัพค่าสถานะ และ สกิลเสริมสถานะต่างๆ เพื่อช่วยให้ตัวละครของเรายิ่งเก่ง


สวมใส่ไอเทม ที่แข็งแกร่งที่หาได้จากการสุ่ม ที่แม้จะไม่ได้ของดีก็สามารถรวมของคุณภาพน้อยๆ เพื่อเพิ่มระดับคุณภาพให้กับอุปกรณ์สวมใส่ให้สูงขึ้นได้ นอกจากนั้นเรายังเปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวละครด้วย Costume ที่เป็นอีกจุดที่จะสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละครของเราไปได้อีกขั้น เมื่อแข็งแกร่งขึ้นนอกจากเราจะ สามารถท้าทาย Boss ในแต่ละแผนที่ ได้แล้ว เรายังสามารถท้าทายใน โหมดอื่นๆ ที่จะช่วยมอบไอเทมจำเป็นในการอัพเกรดตัวละครให้แข็งแกร่งขึ้น


แม้ว่า Boori’s Spooky Tales จะเป็นเกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ในกราฟิกที่ดูเรียบง่าย แต่ระบบการต่อสู้นั้นถือว่าสนุก และ เล่นได้เรื่อยๆ เพราะการวางสมดุลย์ที่ไม่ได้ง่ายเกินไปพอมีความท้าทายให้เราได้สนุกกับการเล่น และ เห็นความเก่งที่เพิ่มขึ้นของตัวละครได้ชัดเจน ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android