เปิดตัว Sunkissed City เกมส์ใหม่ Simulation จากอดีตผู้พัฒนา Stardew Valley เกมส์จำลองชีวิตในเมืองเตรียมเปิดให้บริการบน Console และ PC


Mr. Podunkian หรือ Arthur Lee หนึ่งในทีมพัฒนาที่ได้ร่วมสร้าง Stardew Valley ได้เปิดตัวผลงานใหม่ของเขาเองกับ Sunkissed City เกมส์ใหม่แนวจำลองชีวิตที่จะเปลี่ยนจากการใช้ชีวิตในบ้านทุ่ง มาเป็นเรื่องราวของการใช้ชีวิตในเมืองหลวง มีกำหนดการณ์จะเปิดให้บริการบน PC ผ่าน Steam ใน ช่วงไตรมาส 4 ปี 2024 หลังจากนั้นจะมีการปล่อยเวอร์ชัน Console ตามมาในภายหลัง


โดย Sunkissed City นั้นจะเป็นเรื่องราวในเมือง Apollo City มหานครริมทะเลที่เต็มไปด้วยแสงแดดที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายสุดเก๋และตัวละครสุดแหวกแนว เราจะได้สวมบทเป็นพนักงานคนใหม่ในโครงการนำร่อง Peco Pioneer ของบริษัท Pico โดยคุณได้รับมอบหมายให้ดูแลความสัมพันธ์กับชุมชนที่มีชีวิตชีวาของ Apollo และ เสนอคำพูดที่ดีสำหรับโครงการริเริ่มใหม่ที่มุ่งเน้นเชิงนิเวศน์ของ Pico


แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นไปอย่างที่คาด ทั้งถนนที่พลุกพล่านแออัดมากขึ้น สัตว์ป่าในท้องถิ่นเริ่มมีพฤติกรรมก้าวร้าวกว่าเดิม สัตว์น้ำหายไปจากแหล่งน้ำ การมาถึงของสัตว์ประหลาดที่หลั่งไหลออกมาจากท่อระบายน้ำ เราจะต้องรักษาความสงบ และ ความสุขของชาวเมืองให้คงอยู่ ในระหว่างที่โครงการของบริษัทยังคงดำเนินไป ซึ่งคุณจะสามารถเล่นออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือจะเล่นกับเพื่อนแบบแบ่งจอก็ได้ รอติดตามระบบการเล่นกันเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้