NETEASE ทุ่มเงินลงทุนสนับสนุน Studio Flare สตูดิโอพัฒนาหน้าใหม่จากญี่ปุ่น อดีตทีมพัฒนา BlazBlue และ Guilty Gear เผยอาร์ตเวิร์คสำหรับโปรเจ็กต์แรก


NetEase ผู้พัฒนา และ ให้บริการเกมส์ยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน ได้ปักธงด้วยการเปิดสตูดิโอใหม่ทั้งใน ภูมิภาคตะวันตก และ ตะวันออกของโลก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Studio Flare จากประเทศญี่ปุ่น ที่นำทีมโดย Toshimichi Mori ชายผู้เคยทำงานในซีรีส์ BlazBlue และ Guilty Gear ของ Arc System Works โดยล่าสุดได้มีการปล่อยอาร์ตเวิร์คสำหรับโปรเจ็กต์แรกให้เราได้เห็นกัน


เบื้องต้นแม้จะมีการปล่อย อาร์ตเวิร์ค มาให้เราได้ชมกันแล้วแต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าตัวเกมส์จะออกมาในรูปแบบใด หรือมีระบบการเล่นแนวไหน แต่เป็นไปได้ว่าจะใช้กราฟิก 2.5D สไตล์อนิเมะ ซึ่งทาง Toshimichi Mori กล่าวว่า “ฉันแค่อยากจะละทิ้งการทำเงิน และ สร้างเกมที่น่าสนใจร่วมกับผู้อื่น” นอกจากนั้นเขายังบอกอีกว่า “เกมส์ใหม่ที่ทำนี้จะทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันมี ทักษะมากขึ้น หรือ แข็งแกร่งขึ้น” ซึ่งในขณะนี้ Studio Flare กำลังพัฒนาแนวคิดหลายประการโดยใช้ Unreal Engine แต่ยังเป็นการยากที่จะคาดเดาว่าตัวเกมส์จะออกมาในรูปแบบไหน เนื่องจาก Studio Flare นั้นเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2023