Space Marine Defense: TD เกมส์มือถือใหม่แนว Tower Defense ในอวกาศพร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android


ออกสำรวจอวกาศลงไปบุกดวงดาวแห่งใหม่ใน Space Marine Defense: TD ที่จะให้คุณสนุกในรูปแบบ Tower Defense แต่ไม่ต้องสร้างป้อมหลากหลายให้เราได้เลือกการอัพเกรดรูปแบบต่างๆ แล้วตัวละครของเราจะโจมตีเปลี่ยนแปลงไปตามที่เราเลือก พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Space Marine Defense: TD เกมส์มือถือใหม่แนว Tower Defense กับเรื่องราวการผจญภัยในอวกาศ ที่เราจะต้องทำการอัพเกรดนักบินอวกาศของเราโดยการเลือก อาวุธ หรือ คอร์ ที่จะถูกสุ่มออกมาเมื่อเรา เลเวลอัพ เพื่อสร้างตัวละครที่แข็งแกร่งขึ้น เพื่อต่อกรกับเหล่ามนุษย์ต่างดาวในแต่ละดวงดาวที่เราเดินทางไป โดยการอัพเกรดผสมผสานกันในแต่ละรอบจะแตกต่างกันไปตามที่สุ่มมาทำให้การเล่นแต่ละครั้งให้ความสนุกที่ต่างกันออกไป โดยบางครั้งจะมีการดรอปกล่องสกิลเสริมมาให้เรา แต่จะได้สกิลอะไรมาต้องลุ้นกันอีกที


นอกจากนั้นยังมีการอัพเกรดตัวละครจากการสวมใส่ อาวุธ, เกราะ และ หมวก ที่เราสามารถรวบรวมอุปกรณ์ซ้ำๆ เพื่อเพิ่มระดับให้กับอาวุธชิ้นนั้น นอกจากนั้นจะมีการ เพิ่มค่าสถานะด้านต่างๆ ที่เราสามารถอัพแบบติดตัวรอไว้เลย ซึ่งแต่ละแบบอาจจะช่วยให้อาวุธหรือคอร์บางชนิดแสดงประสิทธิภาพออกมาได้แตกต่างกันไป สถานะแบบไหนจะเหมาะกับการเลือกอย่างไรต้องอาศัยประสบการณ์จากการลองซ้ำๆ


เป็นอีกหนึ่งการเล่นแนว Tower Defense ที่น่าสนใจเลยทีเดียวกับ Space Marine Defense: TD สาวกนักกันป้อมทั้งหลายไม่ควรพลาดตามไปสนุกกันได้ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้