One Punch Man: World ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 1.5 ล้าน


One Punch Man: World เกมลิขสิทธิ์แท้จากอนิเมะสุดโด่งดัง One Punch Man เกมแอคชันระดับ AAA ที่ผู้เล่นทั่วโลกรอคอย พัฒนาโดยทีมงาน T3 Studio ในเครือ Perfect World Games ได้ประกาศบน Facebook ออฟฟิเชียลว่าตัวเกมมี ยอดลงทะเบียนล่วงหน้า ใน ภูมิภาค SEA ทะลุ 1.5 ล้านบัญชีแล้ว ในขณะเดียวกันยังอัปเดตรางวัลยอดลงทะเบียนเป้าหมายในเว็บไซต์ออฟฟิเชียลอีกด้วย โดยเมื่อถึงยอดลงทะเบียนที่กำหนด จะปลดล็อกตัวละคร SR อย่าง ไซตามะ-ชายว่างงาน และรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ

ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าโซน SEA ทะลุ 1.5 ล้าน

เมื่อถึง 3 ล้านจะได้รับตัวละคร SR: ไซตามะ-ชายว่างงาน


เมื่อเดือนที่ผ่านมา One Punch Man: World ได้เปิดทดสอบ CBT ทั้งบนแพลตฟอร์ม Android และ PC และได้รับเสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากผู้เล่นหลายต่อหลายคน ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นฮีโร่ที่ตัวเองชื่นชอบ รับภารกิจต่างๆ จากสมาคมฮีโร่ ต่อสู้กับมนุษย์ประหลาดมากมาย เพื่อปกป้องความสงบสุขของเมือง!

ผู้เล่นสามารถเลือกบังคับไซตามะ (ร่างในแดนฝัน) เพื่อต่อสู้

ปะทะกับอาชูร่า คาบูโตะจากบ้านแห่งวิวัฒนาการ


ทีมผู้พัฒนาได้ทุ่มเทออกแบบเมืองและฉากต่างๆ ให้เป็นไปตามต้นฉบับ One Punch Man แบบสุดๆ ผู้เล่นจะได้สำรวจถนนต่างๆ ของแต่ละเมือง และโต้ตอบกับตัวละครของแต่ละฉากจากในต้นฉบับ ในการทดสอบ CBT ที่ผ่านมาตัวเกมได้เปิดให้สัมผัสทั้งเ มือง A, เมือง Z และ เมือง F ไปแล้ว แต่ละเมืองจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน และการโต้ตอบต่างๆ ก็ทำได้อย่างหลากหลาย

ระบบกลางวันกลางคืน และระบบสภาพอากาศในเมือง


ขณะนี้ เกม One Punch Man: World ได้เปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า แล้วในหลายๆ ประเทศ ทุกคนสามารถไปยังเว็บไซต์ออฟฟิเชียลเพื่อติดตามข่าวสารเพิ่มเติม หรือไปยังเพจ Facebook ออฟฟิเชียลเพื่อรับข้อมูลล่าสุดได้ก่อนใคร