Tengen Toppa Gurren Lagann เกมส์มือถือใหม่จากอนิเมะสุดคลาสสิค เปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


ถึงเวลาที่คุณจะได้ดำดิ่งสู่เรื่องราวของ Tengen Toppa Gurren Lagann เกมส์มือถือใหม่จากอนิเมะสุดคลาสสิค ในโลกที่พื้นดินถูกเหล่า บีสท์แมน แย่งชิงไปจากมนุษย์จนทำให้มนุษย์ที่เหลือรอดต้องขุดหลุมลงไปหลบซ่อน และ เอาชีวิตรอด จนกระทั่ง ชิม่อน สุดยอดนักขุดไปเจอเข้ากับ กุญแจสว่าน ที่จะทำให้เขาสามารถบังคับหุ่นกันเม็งเข้าจนได้ การออกเดินทางเพื่อทวงคืนผืนดินจึงเริ่มขึ้น พร้อมให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Tengen Toppa Gurren Lagann เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based สะสมตัวละครให้เราสามารถรวบรวมเหล่า กันเม็ง เพื่อสร้างทีมออกตะลุยเนื้อเรื่อง การอัพเกรด กันเม็ง นั้นเราจะสามารถเพิ่มเลเวลหุ่น เมื่อเลเวลเต็มแต่ละช่วง จะสามารถทะลวงระดับ เมื่อข้ามขั้นแล้วจะได้รับ Skill ใหม่ สามารถ อัพดาว ให้เหล่า กันเม็ง ด้วยการใช้ตัวละครเดียวกันเป็นวัตถุดิบ นอกจากนั้นเรายังใส่ อุปกรณ์เสริม เพื่อเพิ่มความสามารถให้ กันเม็ง ได้อีกทางด้วย


การเล่นหลักนั้นเราจะต้องสู้ ตะลุยด่าน ไปเพื่อ เก็บเลเวล และ ปลดล็อค ระบบใหม่ๆ หวนคืนเนื้อเรื่องจากวันวานด้วย โหมดเนื้อเรื่อง นอกจากนั้นยังมีโหมด การเดินทางของเทเพริน, การท้าทายจำลอง และ หมู่บ้านลิทูน่า ที่ช่วยเราสะสมทรัพยากรแม้จะออฟไลน์ไปแล้วก็ตาม แน่นอนว่าคุณจะได้วัดความแข็งแกร่งของทีมคุณกับผู้เล่นคนอื่นๆ ใน Arena แน่นอน


ใครที่เป็นสาวกของอนิเมะ Tengen Toppa Gurren Lagann เป็นเกมส์ที่จะพาคุณกลับไปสัมผัสบรรยากาศที่คิดถึงในอดีต ทั้งเหล่าตัวละคร เนื้อเรื่อง ฉากที่คิดถึง ตามไปสนุกด้วยกันได้แล้วทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GurrenLagannSEA