Tengen Toppa Gurren Lagann เกมส์มือถือใหม่จากมังงะสุดคลาสสิค พร้อมเปิด CBT อีกครั้งบนสโตร์ไทยเฉพาะ Android เท่านั้น


พร้อมให้คุณได้ทดสอบความสนุกกันอีกครั้งกับ Tengen Toppa Gurren Lagann เกมส์มือถือใหม่ที่ได้นำอนิเมะเรื่องดังจากอดีตกลับมาสร้างใหม่ให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง ในโลกที่พื้นดินถูกเหล่า บีสท์แมน แย่งชิงไปจากมนุษย์จนทำให้มนุษย์ที่เหลือรอดต้องขุดหลุมลงไปหลบซ่อน และ เอาชีวิตรอด จนกระทั่ง ชิม่อน สุดยอดนักขุดไปเจอเข้ากับ กุญแจสว่าน ที่จะทำให้เขาสามารถบังคับหุ่นกันเม็งเข้าจนได้ การออกเดินทางเพื่อทวงคืนผืนดินจึงเริ่มขึ้น


Tengen Toppa Gurren Lagann เกมส์มือถือใหม่แนว Turn Base สะสมตัวละครให้เราสามารถรวบรวมเหล่า กันเม็ง เพื่อสร้างทีมออกตะลุยเนื้อเรื่อง การอัพเกรด กันเม็ง นั้นเราจะสามารถเพิ่มเลเวลหุ่น เมื่อเลเวลเต็มแต่ละช่วง จะสามารถ ทะลวงระดับ เมื่อข้ามขั้นแล้วจะได้รับ Skill ใหม่ สามารถ อัพดาว ให้เหล่า กันเม็ง ด้วยการใช้ตัวละครเดียวกันเป็นวัตถุดิบ นอกจากนั้นเรายังใส่ อุปกรณ์เสริม เพื่อเพิ่มความสามารถให้ กันเม็ง ได้อีกทางด้วย


การเล่นหลักนั้นเราจะต้องสู้ ตะลุยด่าน ไปเพื่อเก็บเลเวล และ ปลดล็อค ระบบใหม่ๆ หวนคืนเนื้อเรื่องจากวันวานด้วย โหมดเนื้อเรื่อง นอกจากนั้นยังมีโหมด การเดินทางของเทเพริน, การท้าทายจำลอง และ หมู่บ้านลิทูน่า ที่ช่วยเราสะสมทรัพยากรแม้จะออฟไลน์ไปแล้วก็ตาม แน่นอนว่าคุณจะได้วัดความแข็งแกร่งของทีมคุณกับผู้เล่นคนอื่นๆ ใน Arena แน่นอน


สาวกมังงะคลาสสิคเรื่องนี้ไม่ควรพลาด Tengen Toppa Gurren Lagann กลับมาให้เราได้ทดสอบกันอีกครั้งในรอบ CBT ครั้งที่ 2 ซึ่งครั้งนี้ดูเหมือนว่าทางทีมงานได้ปรับแก้อาการแลคให้ดีขึ้นมาก ใครสนใจตามไปลองกันได้บนระบบ Android แล้ววันนี้