Netflix จัดเต็ม SAMURAI SHODOWN เกมส์มือถือใหม่สาย Fighting เล่นได้ไม่มีซื้อเพิ่ม แถมโหมด Online สู้กับผู้เล่นอื่น มันส์ได้แล้วทั้ง iOS และ Android


เกินไปมาก SAMURAI SHODOWN เกมส์มือถือใหม่จาก Netflix ที่ให้เหล่าสมาชิกสามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ว โดยตัวเกมส์นั้นจะมีตัวละครมาให้เราเล่น ซึ่งขอบอกเลยว่ามาตัวเกมส์นั้นมาแบบจัดเต็มเหมือนเกมส์แบบซื้อ ที่มีโหมดการเล่นแบบครบถ้วน มาพร้อมเหล่าตัวละครแบบครบถ้วนแบบไม่ต้องซื้อเพิ่ม ที่แจ่มที่สุดคือสามารถต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นผ่านระบบ Online ในแบบ Rank ได้อีกด้วย ใครเป็นสมาชิก Netflix ไม่ควรพลาด รีบดาวน์โหลดมาเลยทั้ง iOS และ Android


SAMURAI SHODOWN เกมส์มือถือใหม่สาย Fighting สุดคลาสสิคที่ได้นำทั้งตัวละคร เนื้อเรื่อง กลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง ด้วยกราฟิกที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมขึ้นจาก UNREAL ENGINE 4 ด้วยระบบการบังคับแบบกด ปุ่มจำลอง บนหน้าจอ ที่จะมีทั้ง โจมตีหนัก, โจมตีเบา, เตะ, ใช้สกิล นอกจากนั้นยังใช้การ รูดหน้าจอ ในรูปแบบต่างๆ เพื่อปล่อยท่าโจมตีอย่างหลากหลาย ให้เราได้ใช้ผสมผสานเพื่อต่อสู้ และ เอาชนะการประลองในแต่ละแมตช์


มีโหมดให้ได้เลือกเล่นมากมายอย่าง Story ระบบการเล่นให้เราต่อสู้กับตัวละครที่ละคน ตามเนื้อเรื่องของตัวละครคนนั้นๆ ที่ไม่เหมือนกัน Battle โหมดการเล่นแบบ PVE สู้กับ AI เพื่อฝึกการบังคับตัวละคร Practice โหมดฝึกที่จะให้เราได้ลองใช้ท่าต่างๆ และ Online โหมดต่อสู้แบบ PVP กับผู้เล่นอื่นที่ให้เราได้ฝึกทั้งโหมด ปรกติ และ Ranking ฝึกฝีมือให้เต็มที่แล้วค่อยเข้าไปลุยเก็บลำดับจากโหมด Ranking ได้เลย


สาวกแนว Fighting ที่ชื่นชอบการต่อสู้ หลงไหลในความคลาสสิค SAMURAI SHODOWN เป็นเกมส์มือถือที่จะมอบความสนุกให้คุณได้อย่างครบถ้วน หากเป็นสมาชิก Netflix อยู่แล้วต้องรีบตามไปดาวน์โหลดกันได้แล้วทั้ง iOS และ Android