Cygames เปิดตัว Garnet Arena: Mages Of Magicary เกมส์ออนไลน์ใหม่ Multiplayer Action Game เผยคอนเซ็ปต์อาร์ตให้รู้จักกันคร่าวๆ


Cygames ผู้พัฒนาเกมส์ชั้นเยี่ยมจากญี่ปุ่น เปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการของ Project GAMM ที่หลายคนตั้งตารอคอย ในชื่อใหม่ Garnet Arena: Mages of Magicary ซึ่งโปรเจ็กต์ GAMM นี้เปิดเผยครั้งแรกตั้งแต่ช่วงเดือน พฤษภาคม 2564 และ ถูกจับตาดูโดยเหล่าแฟนตัวยงของ Cygames มาตั้งแต่เปิดตัว จนปัจจุบันได้มีการเปิดเผยถึง ภาพคอนเซ็ปต์อาร์ต และ เนื้อหาของเกมส์บางส่วน ออกมาบ้างแล้ว ใครติดตามมาแต่ต้นตั้งตารอกันให้ดี


สำหรับ Garnet Arena: Mages of Magicary จะพาเหล่าผู้เล่นเข้าสู่โลกของ “Noir” อาณาจักรแฟนตาซีคลาสสิกที่ นักเวทย์ ใช้ความสามารถด้านเวทมนตร์ที่หลากหลาย โดยเราจะได้พบกับประสบการณ์การต่อสู้แบบนักเวทย์ ที่สามารถเล่นได้แบบ Multiplayer การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ และ การเล่าเรื่องที่น่าจับตามอง พร้อมปล่อยสโลแกนบนเว็บไซต์ภาษาอังกฤษที่มีข้อความว่า “การต่อสู้ที่สวยที่สุดในโลก” แนวคิดคือความสง่างาม ความสวยงาม ฉูดฉาด และการต่อสู้ที่สะดวกสบาย โดยหากมองจากผลงานทั้งหลายของ Cygames ที่ต้องบอกเลยว่าคำพูดนี้ไม่เกินจริงแน่นอน เพราะทีมพัฒนาทีมนี้โดดเด่นที่การออกแบบตัวละคร และ รูปแบบกราฟิกที่ถูกใจเหล่าเกมเมอร์ ปัจจุบันยังไม่มีการเปิดเผยว่าตัวเกมส์จะเปิดให้บริการบนระบบใดบ้าง ตั้งตารอรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้