Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดตัวฟีลด์บอสซีซัน 7 ไกแอนติที่ถูกครอบงำ และ ระบบข้ามขีดจำกัดอาวุธใหม่


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ! โดยอัปเดตในครั้งนี้ได้เพิ่มระบบข้ามขีดจำกัดอาวุธใหม่ล่าสุดเพื่อ ยกระดับข้ามขีดจำกัดอุปกรณ์ของผู้เล่น รวมไปถึงร่วมเฉลิมฉลองการเริ่มต้นของ ฟีลด์บอสซีซัน 7 สุดยิ่งใหญ่!

สำหรับ ระบบข้ามขีดจำกัดอาวุธใหม่ นั้นก็พร้อมให้ผู้เล่นสามารถ เพิ่มระดับอุปกรณ์ เพิ่มเติม ผ่านเลเวล 30 หรือ 6-ดาว เมื่ออาวุธถูกข้ามขีดจำกัดแล้ว ผู้เล่นจะสามารถติดตั้งปีศาจจิ๋ว ซึ่งจะมอบออปชันพิเศษพร้อมพลังต่อสู้ที่สูงขึ้น ปีศาจจิ๋วนั้นจะมีสกิลเป็นของตัวเอง ทำให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งเพิ่มเติมด้วยสัญญาปีศาจจิ๋วตามความต้องการ ผู้เล่นสามารถรับวัตถุดิบสำหรับการข้ามขีดจำกัดอาวุธหรือปีศาจจิ๋วได้ผ่านดันเจี้ยน, ฟีลด์บอส, หรือแม่ค้าพเนจรภายในเกม

อัปเดตในครั้งนี้ยังพร้อมเปิดตัวฟีลด์บอสซีซัน 7 อย่าง ‘ไกแอนติที่ถูกครอบงำ’ ผู้เล่นที่สามารถพิชิตฟีลด์บอสอันน่าสะพรึงกลัวตนนี้ได้จะสามารถได้รับ ชุดนักล่ามนุษย์หิมะ ไปได้โดยทำตามซีซันพาสฟีลด์บอสใหม่ให้เสร็จ

นอกจากนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสฟีเจอร์เขตแดนมิติที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยในแต่ละสัปดาห์ หนึ่งในดันเจี้ยนเขตแดนมิติจะถูกเลือกเป็นดันเจี้ยนพิเศษสำหรับกิจกรรม ซึ่งจะมีระดับความยาก ‘ขั้นวีรชน’ เพิ่มเติม พบกับดันเจี้ยนพิเศษ ‘ไทม์แอทแทค’ ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในดันเจี้ยนนี้ ซึ่งผู้เล่นสามารถรับรางวัลอันดับตามเพอร์ฟอร์มานซ์ของผู้เล่น พยายามทำเวลาให้เร็วที่สุดเพื่อรับรางวัลที่ดีที่สุด ! อีกทั้งดันเจี้ยนพิเศษจะดรอปวัตถุดิบสำหรับฟีเจอร์ข้ามขีดจำกัดอาวุธอีกด้วย สร้างแรงจูงใจให้ผู้เล่นเข้าไปสนุกและพยายามทำเวลาให้ดีที่สุดมากกว่าเคย !

หลากหลายกิจกรรมก็พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินเพื่อเฉลิมฉลองการปล่อยระบบข้ามขีดจำกัดอาวุธและการปรากฏตัวของไกแอนติที่ถูกครอบงำ ไม่ว่าจะเป็น:

  • คู่มือพิเศษของลาวีน่า: สามารถรับของรางวัลมากมายจากการเคลียร์มิชชันที่เกี่ยวข้องกับระบบ ‘ข้ามขีดจำกัดอาวุธ’ รวมไปถึง ‘สารสกัดอาวุธ’, ‘น้ำยาอาวุธของช่างแปรรูป’
  • ท่องเที่ยวหน้าร้อนของปอนปอน!: เมื่อสเตจกิจกรรมเสร็จสิ้น ก็สามารถรับของรางวัลมากมาย อาทิ ‘คูปองสุ่มอุปกรณ์’, ‘คูปองสุ่มอาร์ติแฟกต์’, และ ‘ลูกแก้วออร่าสตาร์’
  • กิจกรรมกวาดล้างเซอร์ไพรส์ฟีลด์บอส: เมื่อพิชิตไกแอนติที่ถูกครอบงำภายในช่วงเวลากิจกรรมได้ ผู้เล่นสามารถรับ ‘แหวนไกแอนติที่ถูกผนึก’ ไปได้เลย !
  • กิจกรรมแลกเปลี่ยนตราฤดูร้อน: ผู้เล่นสามารถรับรางวัลจากการแลกเปลี่ยน ‘ตราฤดูร้อน’ ที่เก็บสะสมไว้ ซึ่งสามารถได้รับจากมอนสเตอร์ธาตุไฟ หรือ เคลียร์เขตแดนมิติ ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนตราเหล่านี้เป็น ‘กล่องเลือกตุ๊กตาสะเดาะเคราะห์ลึกลับ’, แพ็กเลือกปริศนาเตโตร 6 ดาว, และ ตำราลับเพิ่มความโชคดี

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ > https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord