Fake Future เกมส์มือถือใหม่กราฟิกแนว Pixel ในโลกอนาคตที่ถูกสร้างขึ้น พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ตามไปลอง Fake Future เกมส์มือถือใหม่ สุดแนวที่มาในรูปแบบของกราฟิกแนว Pixel ในเรื่องราวของ โลกอนาคต ที่เราจะต้อง สร้างหุ่นแอนดรอย เพื่อส่งพวกเขากลับมายังโลกมาทำภารกิจการ และ สืบหาเบาะแสของมนุษย์ต่างดาวภายใต้การช่วยเหลือจากหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Fake Future เกมส์มือถือใหม่กราฟิกแนว Pixel กับโลกที่มีบรรยากาศในสไตล์ ไซเบอร์พังก์ เราจะได้รับบทเป็น Hope มนุษย์ที่เหลือรอดเพียงคนเดียว ที่ยังคงไม่หมดหวังกับโลกที่ถูกสิ่งมีชีวิตต่างดาวยึดไป โดยเธอจะต้อง สร้างอาคาร พัฒนาหุ่นแอนดรอย ออกไปสืบ หาความจริง ว่าทำไมโลกของเราจึงเป็นเป้าหมายในการยึดครอง เพื่อหวังว่าวันหนึ่งเราจะทวงคืนโลกแห่งนี้กลับมา


ผู้เล่นจะต้อง สร้างสิ่งปลูกสร้าง ชนิดต่างๆ ยิ่งสามารถสร้างสิ่งปลูกสร้างได้หลายอย่าง ก็จะยิ่งหาทรัพยากรได้มากขึ้น สร้างทั้งแอนดรอยที่ดีขึ้นได้ และ ยังสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้มากขึ้น เราจะได้ส่งพวกเขาไปสืบหาความจริงได้มากยิ่งขึ้น


ตามไปทดสอบความสนุกของ Fake Future กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/FakeFuture2125