Peridot เกมส์มือถือใหม่แนว AR จาก Niantic เลี้ยงสัตว์พิเศษ ออกผจญภัยในโลกจริงเริ่มเปิด Globally Launches แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


มีของใหม่มาให้เราได้ลองกันอีกแล้วกับ Peridot เกมส์มือถือใหม่จากผู้พัฒนา Niantic ผู้พัฒนาเกมส์ดังอย่าง Pokemon GO ที่ถูกต่อยอดความสนุกมาในอีกรูปแบบ โดยครั้งนี้ได้เพิ่มเรื่องของการ เลี้ยงดู และ เล่นกับสัตว์เลี้ยงสุดแปลก ให้เราได้สนุกกับการเลี้ยงดูน้อนๆ ด้วยระบบ AR เสมือนน้องออกมาเล่นกับเราในโลกจริง ใครชอบเกมส์เลี้ยงสัตว์สามารถเข้าไปทดสอบได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Peridot เกมส์มือถือใหม่ AR เกมส์จำลองสัตว์เลี้ยงนี้นำสิ่งมีชีวิตแปลกๆ ที่รู้จักกันในชื่อเพอริดอต หรือเรียกสั้นๆ ว่า ดอทส์ ที่จะมีหลากหลายสายพันธุ์ ให้เราตามหา โดยเราสามารถ ให้อาหาร เล่น ฝึกฝน รูปลักษณ์ที่ พัฒนาตามช่วงวัย เมื่อโตแล้วเราสามารถเพาะพันธุ์ เพื่อให้ได้ ดอทส์ สายพันธุ์ใหม่ๆ ให้เราได้สะสมกันมากมาย พร้อมด้วยการ ถ่ายภาพ และ วิดีโอ เพื่อเก็บบรรยากาศความน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยงไว้ดู หรือ แชร์ให้กับเพื่อนๆ ได้เห็นด้วย


ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวเลี้ยงสัตว์สุดน่ารัก ที่มีสายพันธุ์ให้เลือกมากมาย Peridot คือเกมส์ที่คุณน่าจะต้องถูกใจ ตามไปเลี้ยงสัตว์น่ารักได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android