เปิดสนามเพิ่ม Flash Party เกมใหม่สุดเดือด Real-time Brawl Fight ปล่อยเวอร์ชั่น Android และ Steam ให้ได้เล่นแล้ววันนี้


สาวก Android พร้อมขึ้นสังเวียนกันหรือยัง Flash Party เกมมือถือใหม่สุดเดือด Real-time Brawl Fight พร้อมเปิดสังเวียนให้เหล่าเกมเมอร์สาย Fighting ได้สนุกกันเพิ่มเติมบนระบบ Android และ Steam หลังจากเปิดให้บริการบนระบบ iOS มาก่อนหน้า ใครรอลงสนามประลองกันอยู่ห้ามพลาดตามมาลองได้แล้ววันนี้


Flash Party เกมส์มือถือใหม่แนว Real-time Brawl Fight ให้เราได้เลือกฮีโร่ที่ชื่นชอบลงสนามต่อยตีกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อผลักให้พวกเขาตกจากเวที แต่การจะทำให้ตกจากเวทีนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะเมื่อลอยออกนอกเวทีผู้เล่นคนนั้นก็ยังสามารถดิ้นรนด้วยการ กระโดด การแดช หรือ การใช้สกิลต่างๆ เพื่อให้กลับขึ้นมาบนเวทีได้


ตัวละครในเกมส์นี้จะไม่มีระบบเลือด แต่เมื่อถูกโจมตัวจะยิ่งเบาขึ้นเรื่อยๆ เมื่อตัวเบามากๆ แค่โดนโจมตีเบาๆ เราก็จะปลิวไปไกลสุดจอ โอกาสจะตกเวทีก็จะยิ่งมีสูงขึ้นเรื่อยๆ ภายในเกมส์มีโหมดให้เราได้เลือกเล่นตั้งแต่ 1VS1, 2VS2, Brawl, Party Record และ 3v3 Tag Team Match พร้อมด้วยระบบการปรับแต่งทั้ง ชุดตัวละคร เอฟเฟค อัพเกรดตัวละคร


นานๆ ครั้งถึงจะได้เห็นเกมส์มือถือแบบ Real-time Fighting มาให้เราได้ดวลฝีมือบนสังเวียน Flash Party จึงเป็นทางเลือกที่เหล่ายอดนักสู้ไม่ควรพลาด ตามมาลองกันได้ครบทุกแพลตฟอร์มแล้วทั้ง iOS, Android และ Steam ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/playflashparty