Flash Party เปิดให้มันส์รอบ Soft launch ในสโตร์ไทยทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


เปิดให้ได้ทดสอบความมันส์กับ Flash Party เกมส์มือถือใหม่สาย Real-time Brawl Fight แบบเดียวกับเกมส์ดังบนเครื่องคอนโซล ที่ชื่อว่าหลายคนได้สัมผัสแล้วจะติดใจ โดยเฉพาะผู้เล่นสายต่อสู้ที่รักการแข่งขัน ไม่ควรพลาดรีบตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Flash Party เกมส์มือถือใหม่แนว Real-time Brawl Fight ให้เราได้เลือกฮีโร่ที่ชื่นชอบลงสนามต่อยตีกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อผลักให้พวกเขาตกจากเวที แต่การจะทำให้ตกจากเวทีนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะเมื่อลอยออกนอกเวทีผู้เล่นคนนั้นก็ยังสามารถดิ้นรนด้วยการ กระโดด การแดช หรือ การใช้สกิลต่างๆ เพื่อให้กลับขึ้นมาบนเวทีได้ ตัวละครในเกมส์นี้จะไม่มีระบบเลือด แต่เมื่อถูกโจมตัวจะยิ่งเบาขึ้นเรื่อยๆ เมื่อตัวเบามากๆ แค่โดนโจมตีเบาๆ เราก็จะปลิวไปไกลสุดจอ โอกาสจะตกเวทีก็จะยิ่งมีสูงขึ้นเรื่อยๆ ภายในเกมส์มีโหมดให้เราได้เลือกเล่นตั้งแต่ 1VS1, 2VS2, Brawl, Arena และ Soccer Showdown พร้อมด้วยระบบการปรับแต่งทั้ง ชุดตัวละคร เอฟเฟค อัพเกรดตัวละคร


สำหรับใครชอบสายต่อสู้ รักการแข่งขันตามไปลอง Flash Party กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แต่สำหรับระบบ Android นั้นจะต้องโหลดผ่าน Taptap เท่านั้นไม่มีให้โหลดบนสโตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/playflashparty



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded