Puppet Master: The Defenders เกมส์มือถือใหม่ Tower Defense พร้อมเปิดให้เหล่านักเชิดหุ่นได้มาสนุกกันแล้วทั้ง iOS และ Android


ชักเห็นบ่อยเลยสำหรับเกมส์มือถือแนว Competitive Tower Defense ที่ล่าสุดมีผลงานใหม่อย่าง Puppet Master: The Defenders ที่จะมาในรูปแบบตัวละคร Tower ที่เป็นหุ่นเชิด ชนิดต่างๆ โดยเราจะต้อง จัดทีม, อัพเกรด, เปิดบัพ เพื่อให้เหล่าหุ่นเชิดของเราสามารถต่อต้านมอนส์เตอร์ในแต่ละรอบที่ถาโถมเข้ามา และ แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เราจะต้องอยู่รอดจนกว่าอีกฝ่ายจะต้านทานไม่ไหว ใครหลงไหลในความสนุกแนวนี้ตามไปลองกันได้ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


Puppet Master: The Defenders เกมส์มือถือใหม่แนว Competitive Tower Defense ที่ให้เราสะสม ตัวละครหุ่นเชิด มากมายหลายแบบ เพื่อนำมาเป็น Tower ไว้ลงสนามต่อสู้กับมอนส์เตอร์ที่จะบุกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยการเรียก Tower ออกมานั้นจะมาในแบบสุ่ม ที่เราไม่สามารถเลือกตัวที่จะเรียก แถมไม่สามารถเลือกจุดที่จะลงได้ เมื่อเราลาก Tower 2 อัน ที่เหมือนกัน มีระดับเท่ากัน มารวมกันก็จะเป็น Tower ที่มีระดับสูงขึ้น แต่จะได้ Tower ชนิดไหนนั้นจะถูกสุ่มให้ลุ้นกันอีกครั้ง


โหมดการเล่นหลักๆ นั้น จะมีอยู่ 2 แนว คือ PVP และ Co-op โดยแบบ PVP นั้นเราจะต้องสู้กับผู้เล่นคนอื่นโดยเราจะต้องเรียก Tower ออกมาป้องกันคลื่นมอนส์เตอร์ และ ต้องอยู่รอดให้นานที่สุด โดยเมื่อเราผ่านคลื่นมอนส์เตอร์ไปได้ประมาณหนึ่ง จะมี Boss ออกมาซึ่งแต่ละตัวจะมีความสามารถแตกต่างกันไป ก่อนที่ Boss จะมาเราควรที่จะต้องวางแผนเพื่อให้สามารถกำจัดมันลงให้ได้ด้วยของที่มี ส่วนแบบ Co-op นั้นเราจะจับทีมกับผู้เล่นอื่น โดยจะต้องช่วยกันสร้าง Tower เพื่อป้องกันคลื่นมอนส์เตอร์ทั้งส่วนของตัวเอง หากเพื่อนรับมือไม่ไหวเราก็ต้องมั่นใจว่าจะสามารถเก็บในส่วนของเพื่อนได้ด้วยเช่นกัน หากมีมอนส์เตอร์หลุดไปก็จะถือว่าจบเกมส์ในทันที


โดยส่วนใหญ่แล้ว Puppet Master: The Defenders ก็ถือว่ามีระบบการเล่นไม่ได้แตกต่างจากเกมส์อื่นๆ ในแนวเดียวกัน แต่ด้วยกราฟิกที่แตกต่าง ตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ ถ้าเข้ากับสไตล์ของคุณก็ถือว่าน่าจะเป็นตัวเลือกที่ควรลองสำหรับผู้หลงไหลใน Tower Defense ทั้งหลาย สนุกได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android