ฉลองปีใหม่จัดหนัก Summoners War จัด 2 กิจกรรม ต้อนรับปี 2023


– Summoners War จัดกิจกรรมมอบ Transcendence Summoning Pieces 5 ชิ้น จากการเช็คอินทุกวันจนถึงวันที่ 28 ก.พ.
– การอัญเชิญมอนสเตอร์ ธาตุไฟ ,น้ำ หรือ ลม 5 ดาว มีให้ผ่านการเช็คอินทุกวันเป็นเวลา 60 วัน รวมถึงรางวัลต่างๆ ตามจำนวนการเช็คอินทั้งหมด
– อัพเดท QoL ต่างๆ เช่น ระบบ Reserve Attack ใน World Guild Battle เปิดให้ใช้งานแล้ว!
กิจกรรมเพิ่มระดับสกิลมอนสเตอร์!! โดยผู้เล่นสามารถเพิ่มระดับสกิลของมอนสเตอร์ 5 ดาว 4 ดาว และมอนสเตอร์ที่ปลุกพลังครั้งที่ 2
– ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรม และรับรางวัลรายวันมากมาย รวมถึงหินมานาและพลังงานผ่านการเล่นเกมรวมถึง คัมภีร์แสงสว่าง และ ความมืด, Reappraisal Stone รวมทั้งไอเทมอื่นๆ จะมอบให้ตามจำนวนทั้งหมด ของตั๋วกิจกรรมที่รวบรวมมาได้

Summoners War: Sky Arena จัด กิจกรรมเช็คอิน 60 วัน จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองปีใหม่ และผู้เล่นทุกคนทั่วโลกสามารถรับรางวัลต่างๆ ได้จากการเช็คอินทุกวัน!

ในช่วงเวลากิจกรรม ผู้เล่นสามารถ รับชิ้นส่วนอัญเชิญจุติได้ 5 ชิ้น เพียงแค่เช็คอินทุกวัน เมื่อรวบรวมชิ้นส่วน Transcendence Summoning ครบ 300 ชิ้น โดยการเช็คอินเป็นเวลา 60 วันนี้ ผู้เล่นสามารถอัญเชิญมอนสเตอร์ ธาตุไฟ น้ำ หรือ ลม 5 ดาว ได้

ผู้ใช้ยังสามารถรับรางวัลโบนัสเช่น Splendid Blessing of Summon, คัมภีร์ลึกลับสูงสุด 50 ม้วน, Reappraisal Stone และ อื่นๆ สำหรับการเช็คอินทุกๆ 10 วัน จากการเช็คอินทั้งหมด 50 ครั้ง

ด้วย Splendid Blessing of Summon ผู้ใช้สามารถอัญเชิญมอนสเตอร์ระดับเดียวกันได้อีกเมื่อ อัญเชิญมอนสเตอร์ระดับ 5 ดาว เริ่มต้นและเลือกหนึ่งในสอง สามารถรวบรวม Transcendence Summoning Pieces ที่รวบรวมได้ในคราวเดียวถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์

นอกจากนี้ ตัวเกมได้ทำการอัปเดต QoL ต่างๆ รวมถึงการเพิ่มระบบ Reserve Attack ใน World Guild Battle และ เมนู Manage Rune ในหน้าจอเตรียมการต่อสู้

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ กิจกรรมเช็คอิน 60 วัน สามารถดูได้ที่ชุมชนอย่างเป็นทางการของ Summoners War (https://www.withhive.com/event/313/57838)


“อัพเลเวลสกิลมอนสเตอร์ได้แล้ว!” 

อีกกิจกรรมจัดต่อเนื่องจนถึงวันที่ 29 มกราคม และ ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมเพียงแค่การเล่นเข้าเล่นเกม
ผู้เล่นสามารถรับรางวัลรายวันได้มากมาย เช่น หินมานาและพลังงาน เช่นเดียวกับตั๋วกิจกรรมโดยการเล่นเนื้อหาภายในเกมเช่นการต่อสู้และใช้พลังงาน

ตั๋วกิจกรรมมีความสามารถ อัพเลเวลทักษะของมอนสเตอร์ที่ปลุกพลัง 5 ดาว 4 ดาว และมอนสเตอร์ปลุกพลังขั้นที่ 2 ได้ 2 ครั้ง 5 ครั้ง และ 2 ครั้งตามลำดับ

นอกจากนี้ รางวัลโบนัส ได้แก่ คัมภีร์แสงสว่างและความมืด, Reappraisal Stone, Mystical Scrolls และ ไอเทมอื่นๆ จะได้รับตามจำนวนของตั๋วกิจกรรมที่ได้มา และเมื่ออัพเลเวลสกิลมอนสเตอร์ทั้งหมดแล้ว ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนตั๋วกิจกรรม 5 ใบเป็น Mystical Scroll 1 ใบ แทนได้อีก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมเพิ่มระดับทักษะมอนสเตอร์ได้ที่ชุมชนอย่างเป็นทางการของ Summoners War (https://www.withhive.com/event/313/57861)

ในขณะเดียวกัน นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2014 Summoners War ก็เติบโตขึ้นโดย ครบรอบ 8 ปี และ มียอด ดาวน์โหลดมากกว่า 170 ล้านครั้ง ได้รับรางวัลเกม ‘ต่อเนื่องที่ดีที่สุด‘ แห่งปีจาก Google Korea Summoners War ยังคงสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้ด้วยการนำเสนอการอัปเดตและกิจกรรมมากมายสำหรับปีใหม่