Summoners War: Lost Centuria อัปเดตครั้งใหม่ V1.3.0 เตรียมส่งโหมดการเล่นใหม่ไว้รอท้าทายเหล่า Summoners


Summoners War: Lost Centuria ปล่อยตัวอัปเดตใหม่ในบรรยากาศแบบ Summer กับสกินตัวละครในชุดว่ายน้ำ พร้อมกับฉากหลังใหม่ที่จะมาเฉพาะช่วงเวลาพิเศษนี้เท่านั้น นอกจากนั้นยังมีการปรับในส่วนของ Rank battle ไม่ว่าจะเป็นการปรับลดแต้มที่ต้องเสียไปในช่วง Rank Diamond/Master การเพิ่มไมล์ใน Glory Summon สุ่มครบจำนวนได้ของเพิ่มไปอีก อยากรู้ว่ามีการอัพเดทอะไรอีกบ้างตามไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ที่ https://withhive.com/notice/648/44663 ส่วนวันนี้เราจะแนะนำโหมดการเล่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามา และ กำลังตามมา มีอะไรบ้าง เล่นแบบไหน


โหมด Dire Battle[ศึกนอกเลือด] 24 มิ.ย. – 1 ก.ค. 2564 เวลา 15.59 น. ตามเวลาไทย
ในโหมด Dire Battle นี้สุ่มตัวละครมาเป็นทีมให้เราโดยไม่จำเป็นว่าเราจะมีการ์ดใบนั้นหรือยัง การ์ดทุกใบจะมีเลเวล 10 ทันที โดยตัวละครทุกตัวจะไม่มีผลของ หินสกิล หรือ ผลของรูน แม้เราจะมี หินสกิล และ รูน ก็ตาม ความพิเศษในโหมดนี้ เมื่อเราใช้สกิลในโหมดนี้ เราต้องเสียเลือดแถมไปด้วยตามสัดส่วนที่กำหนดไว้ ส่วนการ์ดคาถาจะสามารถใช้ได้ฟรีไม่ต้องเสียมานา


โหมด Spell Battle[ศึกประลองคาถา] 1 ก.ค. เวลา 16.00 น. – 8 ก.ค. 2564 เวลา 15.59 น. ตามเวลาไทย
ในโหมดนี้ เราจะได้ใช้มอนส์เตอร์ที่เรามีอยู่แล้ว ทุกตัวจะมีเลเวล ส่วนรูนที่ใส่อยู่นั้นจะแสดงผลแค่ เช็ตเอฟเฟกต์เท่านั้นที่จะทำงาน ส่วนผลของหินสกิลจะทำงานตามปรกติ ความพิเศษของโหมดนี้คือ เราจะไม่สามารถเอาการ์ดคาถาเข้าเด็คไปด้วยได้ แต่เราจะได้การ์ดคาถาก็ต่อเมื่อมอนส์เตอร์ของเราตาย ก็จะสุ่มการ์ดคาถามาให้เรา 1 ใบ


โหมด Mirror Battle[ศึกภาพสะท้อน] 22 ก.ค. เวลา 16.00 น.29 ก.ค. เวลา 15.59 น. ตามเวลาไทย
ในโหมดนี้ จะสุ่มทั้ง การ์ดมอนส์เตอร์ และ การ์ดคาถา โดยไม่คำนึงถึงว่าเรามีการ์ดนั้นหรือไม่ และ การ์ดทุกใบจะมี เลเวล 10 มอนเตอร์ทุกตัวจะไม่มีรูน และ หินสกิล ความพิเศษของโหมดนี้คือ เราจะได้ต่อสู้กับอีกฝ่ายด้วยเด็คที่เหมือนกันมาต่อสู้กัน งานนี้วัดกันที่ฝีมือ และ การกะจังหวะ เท่านั้น

ติดตาม Facebook Official ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded