ครั้งแรกของ Summoners War รูปแบบ MMORPG พร้อมเริ่มเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ Summoners War: Chronicles เตรียมบุกตลาดโกลบอลเต็มตัว


Com2uS เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกสำหรับเกม ‘Summoners War: Chronicles‘ ครั้งแรกของ Summoners War ในรูปแบบ MMORPG
– เกม MMORPG ที่สร้างจากเกม IP ฮอตฮิตอย่าง ‘Summoners War’ ที่คงเอกลักษณ์อย่าง ‘มอนสเตอร์’ และ ‘ความสนุกของการจัดเด็คกลยุทธ์’ ไว้อย่างครบถ้วน
– เลือกเล่นได้ในหลากหลายแพลตฟอร์ม ทั้งบนมือถือและ PC การันตีด้วยเสียงตอบรับอย่างดีจากผู้เล่นในเกาหลีใต้และอเมริกาเหนือ ทั้งในด้านความสะดวกสบายและเอกลักษณ์ของสไตล์การเล่น
– เตรียมเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลก ทั้งในยุโรป อเมริกาใต้ และเอเชีย พร้อมรอรับไอเทมต่าง ๆ รวมถึงรางวัล ‘พาหนะ’ สุดพิเศษจาก Google Play

เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม ไอพีดังอย่าง Summoners War ในสไตล์ MMORPGSummoners War: Chronicles‘ หรือ ‘Chronicles‘ ที่พร้อมบุกตลาดเกมโกลบอลแบบเต็มตัว โดยกำลังจะเปิดให้บริการทั่วโลกในเร็ว ๆ นี้

การลงทะเบียนล่วงหน้า ในครั้งนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนพร้อมกันทั่วโลก ทั้งใน ยุโรป อเมริกาใต้ และ เอเชีย ในวันที่ 29 ธันวาคม 2565 เวลา 6:00 น. (ตามเวลาไทย) โดยจะไม่รวมประเทศเกาหลีใต้และในอเมริกาเหนือที่เปิดให้บริการไปก่อนหน้านี้แล้ว

ผู้เล่นจะสามารถลงทะเบียนได้จนกว่า ‘Chronicles’ จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ โดยสามารถลงทะเบียนได้ผ่านหลากหลายช่องทาง สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play Store (http://play.withhive.com/r?c=12780) จะได้รับรางวัลเป็น ‘พาหนะพิเศษ’ ที่สามารถใช้ได้ในเกม และสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนผ่าน เว็บไซต์ทางการ ของ Chronicles https://summonerswar.com/th/chronicles?r=p4 จะได้รับไอเทมสารพัดรูปแบบ ได้แก่

ตั๋วเลือก 4★
หมายคำสั่งแห่งราฮิล x300
เซ็ตเครื่องแบบต้อนรับเปิดเทอม
เครื่องประดับผมผู้พิทักษ์มือใหม่
แองเจลมอน x3 (ธาตุไฟ, น้ำ, ลม)
โพชั่น + ซุปฟื้นฟูทันใจ (ต่ำ) x25

Chronicles เป็นเกมที่สร้างขึ้นจาก ‘Summoners War: Sky Arena’ (หรือ Summoners War) IP ยอดฮิตแห่ง Com2uS ที่สร้างออกมาในรูปแบบ MMORPG เป็นครั้งแรก หลังจากเปิดให้บริการในประเทศ เกาหลีใต้ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็สามารถคว้า รางวัลเกมยอดนิยมอันดับ 1 ได้จากทั้ง Google Play Store และ App Store และยังทำสถิติ เกมที่ทำรายได้ติด TOP10 อีกด้วย โดยในทันทีที่เปิดให้บริการในฝั่ง อเมริกา ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็สามารถ ทำรายได้ติดอันดับ 50 ในอเมริกา และ อันดับ 20 ใน แคนาดา บน Steam ซึ่งเป็นโกลบอล แพลตฟอร์มเกม PC ชื่อดัง นอกจากนี้ หลังจากมีการขยายพื้นที่การให้บริการเพิ่มเติม ยังทำรายได้เป็นอันดับต้น ๆ ในหลายภูมิภาค ทั้งใน ยุโรป เอเชีย และ โอเชเนีย (สิงคโปร์ อันดับ 4, ฝรั่งเศส อันดับ 12)

Chronicles ยังได้รับคำชื่นชมอย่างมากในด้านความสำเร็จของการสร้างเกมไอพีดัง  ‘Summoners War’ ที่เปิดให้บริการ เข้าสู่ปีที่ 8 และมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 170 ล้านครั้ง ออกมาในแนว MMORPG โดยยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของเกมได้อย่างครบถ้วน ทั้งมอนสเตอร์ที่หลากหลายและการสร้างเด็คกลยุทธ์

ตัวเกมเองยังมีความหลากหลาย ที่ไม่ได้ตัดสินผลแพ้ชนะกันแค่ระดับเลเวลของมอนสเตอร์เพียงอย่างเดียว แต่ยังต้องคำนึงถึงการใช้ธาตุและสกิลต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับสถานการณ์อีกด้วย

Chronicles พร้อมเปิดให้บริการในแพลตฟอร์มที่หลากหลาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นเลือกเล่นได้ ทั้งในอุปกรณ์มือถือ/แท็บเล็ต และบน PC อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งบนแอปมาร์เก็ตอย่าง App Store และ Google Play Store หรือดาวน์โหลดผ่าน Hive Crossplay ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มของ Com2uS รวมถึงยังสามารถเล่นผ่านแพลตฟอร์ม Google Play Games และ Steam ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ Chronicles ยังมีจุดเด่นที่ให้ผู้เล่นเลือกฟังก์ชันควบคุมการเล่นได้ด้วยตัวเอง ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกถึงความสมจริงมากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้เล่นจะสามารถใช้การควบคุมที่แม่นยำได้ด้วยคีย์บอร์ด และสามารถอินไปกับเนื้อหา MMORPG คุณภาพสูงที่มีกราฟิกตระการตาได้บน PC

Chronicles จะเปิดให้บริการกว่า 10 ภาษา เพื่อให้ผู้เล่นจากทั่วโลกได้เพลิดเพลินกับเนื้อหาต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ สำหรับตัวเกมนั้นจะปล่อยให้ดาวน์โหลดกันผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้ง App Store, Google Play Store, Hive Crossplay และ Steam ได้ในเร็ว ๆ นี้