[GUIDE] เผย Tier List เกม Nikke พร้อมแจกโค้ด อยากรีโรลได้ใครมาเด้ง มาดูกันเลย

เปิดบริการกันแล้วกับเกมเด้งกู้โลก กับเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE ซึ่งหลายคนก็กำลังสนุกสนานกับเกมอยู่ในเวลานี้ และตรงๆ ว่าเกมนี้ไม่ใช่เกม Shooting แบบเต็มตัว แต่เป็นเกม RPG แบบจัดทีมเพียงแต่ในการเล่นจะเป็น Shooting ลักษณะ Click เล็งเป้าเสียมากกว่า พูดง่ายๆ คือ ตัวละครจะมีการแบ่งสายและเกมนี้เป็นเกมแนวจัดทีมสะสมตัวละครนั่นเอง ทีนี้เราควรจะต้องมีใครบ้างล่ะ? เราได้นำ Tier List ตัวละครจากความเห็นของคอมมูนิตี้ต่างประเทศมาใช้ชมกัน

เราจะรีโรลเกมนี้ได้อย่างไร?

หลังจากจบส่วนแนะนำเกมแล้ว เกมคนเล่นจะสามารถมีสิทธิกดกาชาได้ 20 โรล แต่หากกดแล้วไม่พอใจก็สามารถรีโรล หรือ เริ่มใหม่โดยการลบข้อมูลเกมได้ แต่ทั้งนี้เกมไม่ได้ออกแบบมาให้สามารถรีโรลได้ง่ายๆ พูดง่ายๆ คือ โหมดแนะนำเกมจะค่อนข้างนานและคนเล่นไม่สามารถกดข้ามฉากต่อสู้ได้ คนเล่นจะต้องทนเล่นช่วงแนะนำเกมทั้งหมดอีกรอบนั่นเอง ทั้งนี้หากต้องการจะรีโรลแน่ๆ แนะนำให้คนเล่นสร้างรหัสไว้ล่วงหน้า (แนะนำเป็น Gmail) และตอนที่เล่นแล้วรู้สึกไม่พอใจในผลลัพธ์กาชา ไปที่ตั้งค่า > Logout จากนั้นก็ใส่บัญชีที่สร้างเตรียมเอาไว้ แล้วใหม่อีกรอบ จนกว่าจะได้ตัวละครที่ต้องการ บัญชีไหนได้ตัวที่ดีที่สุด ก็เล่นบัญชีนั้นได้เลย

Tier List แนะนำตัวละคร

ข้อมูลจาก https://www.prydwen.gg/nikke/tier-list/

แนะนำตัวละครระดับ SSS

Scarlet
อาวุธ – ไรเฟิล (Burst III) ไฟฟ้า

เป็นตัวละครที่ยิงได้ดีมากแต่เสี่ยงสูงเช่นกันเพราะยิ่งเลือดลดน้อยดาเมจยิ่งแรง แต่จะได้ดาเมจที่ติดคริจิตอลและบัพคริติคลเพิ่มเติม จุดอ่อนอย่างเดียวของเธอคือรีโหลดนาน (2.30 วินาที) ควรจับคู่กับคนที่ลดความเร็วในการรีโหลดหรือเพิ่มความจุกระสุนให้กับเธอด้วย

Ludmilla
อาวุธ – ปืนกลเบา (Burst I) น้ำ

เป็นตัละครปืนกลเบาที่เล่นได้ง่าย สามารถดีบัฟศัตรูและบัพให้กับคนในทีมได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่ดีที่สุดในเกมในเวลานี้ แถมยังมียั่วยุศัตรูพร้อมลดความเสียหายให้อีกต่างหาก แถมยังบัพป้องกันให้กับทีมซึ่งคูลดาวน์เพียง 20 วินาทีเท่านั้น ข้อเสียของเธอคือใช้ปืนกลเบาที่มีระยะยิงที่สั้น

Liter
อาวุธ – ปืนกลเบา (Burst I) เหล็ก (Iron)

เป็นคนซับที่จะช่วยลดคูลดาวน์สกิลให้กับคนในทีมทั้งหมด แถมยังสามารถบัพดาเมจ ATK ​​สูงสุดใน Burst 1 ของทีมได้อีกด้วย ซึ่งมีแค่สองอย่างนี้ก็ทำให้เธอเป็นตัวซัพที่โหดที่สุด แถมยังมีความสามารถซ่อมแซมที่กำบังได้ด้วยสกิลไม้ตายของเธอ ซึ่งทำให้ทีมมีโอกาสรอดมากขึ้นโดยเฉพาะตอนโดนอีกฝ่ายยิง ข้อเสือคือคูลดาวน์สกิลสองนานเกินไปและบัพเพิ่มความจุกระสุนค่อนข้างน้อย

แจกไอเท็มโค้ดเกม

เพื่อฉลองให้กับการเปิดเกม ทางเกมได้มีการแจกโค้ดมาให้ด้วย โดยมีทั้งหมด 7 โค้ด วิธีการเติมนั้นให้คนเล่นไปตรง “รูปกระดิ่ง” ตรงมุมบนขวา ทางซ้ายจากรูปจดหมาย > กดตรง CD-KEY จากนั้นก็เอาโค้ดที่ได้มา เอาไปกรอกได้ในทันที โดยมีโค้ดดังนี้

BEMYCOMMANDER
NIKKELUV
MYNIKKE
NIKKENO1
NIKKE
NIKKE47CAMPAIGN
NIKKE1104

สำหรับคนไหนที่สนใจเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมได้เปิดบริการแล้ววันนี้บนแอนดรอยด์และ iOS สามารถดาวน์โหลดได้ตามลิ้งข้างล่างนี้ และติดตามข่าวสารอัพเดตของเกมได้ที่ แฟนเพจของเกม ได้เลยนะครับ